Quà Tặng 8/3 Cho Vợ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi mecoibomap, 18/2/2016.

Tags:
  1. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Hằng năm, cứ đến dịp mùng 8/3 là cánh mày râu lại phải “vò đầu bứt tai” vì không biết nên tặng gì cho người phụ nữ thân yêu của mình. Vậy thực ra một nửa thế giới muốn gì mà lại khiến phải mạnh phải băn khoăn, tốn nhiều nơ-ron thần kinh đến như vậy ?

    [​IMG]

    Theo chị Hoàng Lan (Cầu Giấy- Hà Nội) lấy chồng được 1 năm. Trước kia, khi yêu nhau vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ chồng chị luôn tặng chị những món quà thời thượng nhất, năm thì chiếc điện thoại đời mới, năm thì bộ váy mà chị yêu thích,…Nhưng năm nay, khi đã là vợ chồng, đã gần hết ngày 8/3 rồi mà chưa thấy chồng đả động gì.

    Sáng sớm 8/3, chị đến công ty thấy bạn bè, đồng nghiệp cứ xúm đến hỏi han rồi khoe được chồng, người yêu tặng cái này cái nọ khiến chị nghĩ mà tủi thân cho mình.

    [​IMG]

    Chị nghĩ thầm: “Chắc anh ấy nghĩ đã là vợ chồng rồi thì không cần lãng mạn nên thờ ơ đây mà”.Buổi chiều, khi chị đi làm về thấy đã xuất hiện một chiếc máy giặt, trên đó có ghi dòng chữ nắn nót của chồng: “Giải phóng sức lao động cho vợ yêu nhé”. Món quà bất ngờ và thiết thực này khiến chị rất xúc động. Chị không ngờ chồng chu đáo và quan tâm đến những nỗi vất vả của vợ mình như vậy.

    Không giống như trường hợp của chị Lan, chị Bích Diễm (Hưng Yên) lấy chồng đã lâu nhưng chưa một lần được nhận hoa, quà từ chồng vào những dịp lễ 8/3 hay 20/10,…Mỗi khi ai hỏi chị chỉ thở dài: “Chồng mình ngố lắm. Lễ, tết đều không biết tặng gì cho vợ cả”. Nên cứ mỗi khi đến những ngày lễ là chị lại thấy rất tủi thân nhìn chồng người ta mua hoa, mua quà về cho vợ họ. Năm nay, chị có ý định tự tổ chức 8/3 cho mình”.

    Vào ngày 8/3, cúng giống mọi năm, năm nay chồng chị không hề để tâm đến. Chị đã chủ động đặt mua vé rủ chồng đi xem phim để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Hai vợ chồng vừa xem vừa ngồi tâm sự vui vẻ như hồi mới yêu. Thật may mắn từ sau lần đó mỗi dịp ngày lễ 8/3, 20/10 hay 14/2,… chồng chị lại chủ động đưa chị đi ăn, đi xem phim mà không cần đợi chị phải “nhắc khéo”.

    Thế nhưng lại có những chị em phụ nữ không muốn nhận cả hoa và quà. Chị Kim Ngọc (kế toán) tâm sự: “ Đối với mình món quà ý nghĩa nhất đó là được chồng ở bên cạnh. Chỉ cần anh ấy ở nhà cùng mình nấu và ăn bữa cơm gia đình ấm cúng thì mình cũng đã thấy hạnh phúc lắm rồi”.

    Đó là tâm sự của những người phụ nữ. Còn đối với cánh mày râu thì sao ?Chia sẻ kinh nghiệm của mình anh Hoàng Đình ( Hà Nội) cho biết : “Mình muốn mua quà tặng vợ nhưng lại không biết nên chọn gì”. Thế nên mình chỉ mang tiền về đưa cho vợ. Và kết quả là anh bị vợ giận rất lâu, vợ trách anh không lãng mạn. Vợ anh không quan trọng đó là món quà đắt hay rẻ tiền, quan trọng là thành ý của chồng. Rút kinh nghiệm, 8/3 năm sau anh đều chuẩn bị quà thật chu đáo cho vợ. Những món quà anh tặng dù to, dù nhỏ vợ đều rất yêu thích.

    [​IMG]

    Mặc dù đôi khi tặng quà 8/3, đấng mày râu bị chê rằng món quà không hợp ý, cái áo chàng tặng không hợp màu, hợp kiểu hay loại mỹ phẩm chàng mua không hợp ,… nhưng khi nhận chị em phụ nữ đều rất vui mừng. Vì đa phần phụ nữ không phải yêu món quà mà yêu tấm lòng chân thành, tình cảm của người yêu, của các đức ông chồng dành cho họ.

    Bạn đã có ý định dành tặng quà cho vợ của mình nhân dịp 8/3 sắp tới ? Hãy chia sẻ với chúng tôi để cùng chọn những món quà ý nghĩa nhất tặng những người thân yêu của mình.


    Nguồn: hoatuoibattu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecoibomap
    Đang tải...


  2. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹo chọn quà 8/3 theo tính cách nàng

    Người yêu bạn là tuýp người lãng mạn, thực dụng hay phóng khoáng…? Dựa vào tính cách của nàng mà bạn có thể chọn những món quà 8/3 ưng ý nhất. Sau đây là vài gợi ý về mónquà 8-3theo tính cách nàng để bạn tham khảo:

    Cô nàng lãng mạn

    Đối với những cô nàng lãng mạn thì 8/3 này bạn nên đưa cô ấy đến một nhà hàng có khung cảnh thơ mộng với những bản nhạc acoustic du dương và cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn dưới ánh nến lung linh sẽ làm cô nàng ngây ngất.

    [​IMG]

    Trong số những mónquà 8 thang 3lý tưởng nhất cho những cô nàng lãng mạn thì một bó hoa tươi kèm tấm thiệp ghi những lời có cánh là không thể thiếu nếu bạn muốn chiếm trọn trái tim nàng.

    Bạn cũng có thể tặng nàng những món quà nhỏ xinh xắn khác như: Son môi, cặp tóc,…

    Cô nàng thực dụng
    Nếu cô ấy của bạn thuộc tuýp người thực dụng thì những món quà 8/3 có thể dùng được trong thời gian dài là lựa chọn tốt nhất.
    Bạn nên để ý xem cô ấy đang mong muốn có được thứ gì, ví dụ như: Cô ấy muốn có một chiếc điện thoại đời mới, chiếc kính mát hợp mốt, chiếc nhẫn đẹp,…

    [​IMG]

    Hãy mua tặng những món đồ đó trong dịp 8/3 này. Chắc chắn cô nàng sẽ vô cùng thích thú với món quà bạn tặng đấy.

    Cô nàng phóng khoáng

    Một bộ đồ lót hay váy ngủ gợi cảm cũng là món quà mà các cô gái phóng khoáng ưa thích. Nhớ là phải đảm bảo bạn đã chọn đúng size và màu sắc yêu thích của cô ấy.

    [​IMG]

    Cô nàng cổ điển
    Ngược lại với tuýp người phóng khoáng, những cô nàng cổ điển lại yêu thích những món quà thiên về giá trị tinh thần nhiều hơn.
    Do đó, bạn có thể tặng một món quà lưu niệm độc đáo như: Chiếc cốc in hình 2 người, chiếc gối in tên cô ấy và bạn, …hay những bông hoa bất tử có thể lưu giữ được rất lâu ( từ 3- 5 năm) cho cô nàng thuộc tuýp người cổ điển này.

    [​IMG]

    Cô nàng vui vẻ, hồn nhiên

    Đối với những cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh thì những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh là món quà khiến cô nàng mê tít. Bạn có thể chọn mua cho nàng một cặp gấu và đặt tên cho chúng để truyền tải thông điệp rằng tình cảm của 2 người cũng luôn bền chặt như vậy. Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích thú với món quà này.

    [​IMG]

    Cô nàng ham học

    Những quyển sách hay là mónquà mùng 8 tháng 3rất ý nghĩa đối với những cô nàng ham học. Bạn có thể tặng nàng những quyển sách về lĩnh vực mà cô ấy đang muốn tìm hiểu. Viết vài dòng nhắn nhủ yêu thương ngay trang đầu tiên của cuốn sách kèm theo một bônghoa hồng đỏthắm sẽ là món quà mà nàng mãi mãi không quên.

    [​IMG]

    Cô nàng nhan sắc

    Nếu nàng của bạn là người luôn mê làm đẹp thì những món quà như mĩ mỹ phẩm, nước hoa, trang phục,… sẽ khiến nàng hài lòng.
    Hãy tham khảo những nhãn hiệu, kiểu dáng quần áo cô ấy thường mặc trước khi mua để lựa chọn những món quà 8/3 phù hợp nhất.

    [​IMG]

    8/3 này bạn định sẽ tặng món quà gì cho một nửa yêu thương của mình ? Hãy để hoa tươi bất tử giúp bạn truyền tải những thông điệp yêu thương đến người ấy nhé.

    Nguồn: hoatuoibattu
     
  3. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Những món quà không nên tặng vào ngày 8/3

    Ngày 8/3 luôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ trên toàn thế giới. Vì thế vào ngày này, chị em phụ nữ luôn nhận được những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa từ những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, cũng có những món quà mang ý nghĩa không hay không nên tặng vào ngày 8/3. Hãy cùng hoa tươi bất tử điểm mặt những món quà không nên tặng vào ngày 8/3 bạn nhé!

    Trang sức bằng bạc
    [​IMG]
    Trang sức bạc

    Mặc dù những món trang sức bằng bạc rất đẹp mắt, sang trọng nhưng theo quan niệm từ lâu đời của phương Đông thì việc tặng cho chị em phụ nữ những món trang sức bằng bạc sẽ mang đến những điều không tốt. Bởi bạc luôn ẩn chứa ý nghĩa “ bạc tình bạc nghĩa”, sức khỏe suy giảm hơn bình thường… Thế nên vào ngày đặc biệt như ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thì không nên tặng trang sức bạc bạn nhé!

    Mỹ phẩm
    [​IMG]
    Mỹ phẩm

    Có rất nhiều người nghĩ rằng tặng mỹ phẩm cho chị em làm quà nhân ngày 8/3 thì chị em sẽ rất thích nhưng thực tế không phải như thế. Theo nhiều khảo sát cho thấy, hầu hết chị em phụ nữ đều rất thích mỹ phẩm nhưng có đến hơn 70% chị em không thích được nhận quà tặng là mỹ phẩm. Bởi không phải loại mỹ phẩm quà tặng nào cũng phù hợp với loại da hay sở thích của chị em phụ nữ. Thế nên bạn đừng nên dại dột chọn mua mỹ phẩm làm quà tặng nhân ngày 8/3.

    Trang phục
    Trang phục thường là món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng đến những người thân yêu nhất của mình. Tuy nhiên, vào ngày 8/3 thì trang phục là món quà không nên tặng nhất cho chị em phụ nữ. Bởi chị em thường rất kén chọn các loại trang phục, đôi khi rất khó khăn để lựa chọn được bộ quần áo ưng ý, vừa vặn, đẹp mắt. Nhưng nếu bạn là người tinh tế, có con mắt thẩm mỹ cao thì cũng có thể lựa chọn trang phục làm quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thêm nồng nàn.

    Đồng hồ đeo tay
    [​IMG]
    Đồng hồ đeo tay nữ

    Rất nhiều người cho rằng đồng hồ đeo tay sẽ là món quà khiến các nàng yêu thích. Tuy nhiên đó không phải là tất cả mà phía sau chiếc đồng hồ còn ẩn chứa những ý nghĩa không hay. Theo quan niệm của người Á Đông thì việc tặng đồng hồ chính là có ý muốn tuổi thọ của người được tặng sẽ ngắn lại, già đi. Và nhất là tặng chị em phụ nữ thì đó còn có ý nghĩa là nhắc nhở chị em về tuổi tác, nói chị em già đi, xấu đi… Phải thật sự cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ làm quà tặng đấy nhé! Chỉ nên dành tặng chiếc đồng hồ cho những người có tư tưởng thoáng, tư tưởng hướng ngoại, thích đồng hồ đeo tay mà thôi.

    Với những gì mà hoa tươi bất tử cung cấp, hy vọng bạn sẽ chọn được những món quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3!

    Nguồn: hoatuoibattu
     
  4. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách làm gối handmade hình trái táo tặng nàng ngày 8/3

    Ngày 8/3 sắp đến, bạn có thể học cách may gối hình trái táo làm quà tặng cô ấy. Cách làm gối handmade không khó, cùng thực hiện cách làm gối handmade nhé!

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết


    Nguyên vật liệu:

    - Vải kate: đỏ chấm bi trắng, caro đỏ trắng, vải sọc xanh
    - Vải dạ màu xanh đậm và nhạt
    - Vải giả da màu nâu
    - Bông nhồi bên trong gối
    - Mẫu gối trái táo
    - Dụng cụ: kéo, kim khâu, chỉ, bàn là, súng bắn keo

    [​IMG]

    Cách làm:

    1.Đầu tiên, bạn dùng kéo cắt miếng vải đỏ chấm bi trắng và miếng vải sọc xanh ra thành 2 tấm hình nửa trái táo. Bạn áp mặt phải của 2 tấm vải vào với nhau, tiến hành khâu đường thẳng cách mép vải thẳng một đoạn 0,5cm. Khâu xong thì bạn lật áp mặt trái của 2 tấm vải vào với nhau, lấy bàn là ủi phẳng mép vải vừa khâu nhé. Tiếp đó, bạn cắt tấm vải màu trắng caro đỏ và miếng vải sọc xanh thành 2 tấm hình quả táo.

    Bạn đặt tấm vải màu đỏ chấm bi trắng vừa khâu lên trên mặt phải tấm vải màu trắng caro đỏ sao cho mép vải trùng khớp nhau, bạn thực hiện khâu đường cong cách 0,5cm so với mép vải. Úp mặt phải của tấm vải sọc xanh lên trên mặt phải của tấm vải màu trắng caro đỏ rồi bạn khâu đường viền xung quanh cách 0,7-1cm so với mép vải.

    Lưu ý, bạn nhớ chừa trông một đoạn để lộn mặt phải ra ngoài và 1 khe nhỏ giữa trái táo để đặt phần cuống vào nhé.

    [​IMG]

    2. Tiếp theo, bạn lộn mặt phải ra bên ngoài, dùng bông nhồi vào trong. Bạn cắt miếng vải giả da thành 1 tấm hình chữ nhật, tiến hành khâu ráp 2 mép cạnh chiều dài với nhau rồi bạn lộn mặt phải ra bên ngoài thành ống tròn nhé. Bạn đặt vào khe giữa trái táo phần ống vải rồi khâu kín lại để làm cuống của quả táo. Dùng kéo cắt miếng vải dạ xanh nhạt và xanh đậm thành 2 tấm mang hình chiếc lá, trong đó có 1 lá lớn và 1 lá nhỏ. Bạn đặt lá nhỏ trong lá lớn rồi gấp đôi khâu ráp phần cuống chiếc lá lại nha.

    [​IMG]

    Thành phẩm:

    Dán chiếc lá sát ngay cạnh cuống lá trên trái táo bằng súng bắn kéo là xong rồi đó. Cô nàng của bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn với chiếc gối hình trái táo êm ái và mềm mại này. Sắc đỏ của chiếc gối handmade sẽ khiến căn phòng của nàng trở nên ấm áp và rực rỡ hơn.

    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến rồi, trổ tài khéo léo của bạn với cách may gối handmade đơn giản này để tạo ra món quà handmade ý nghĩa tặng nàng nhé!

    [​IMG]

    Chúc bạn thực hiện thành công!

    Nguồn: lamsao
     
  5. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    m thik đồng hồ, ko biết xã thế nào
     
  6. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách làm hoa giấy đẹp trang trí hộp quà 8/3 cực bắt mắt

    Cách làm hoa giấy đẹp cần đến sự tỉ mỉ. Học cách làm hoa bằng giấy đơn giản để trang trí hộp quà 8/3 nhé. Thực hiện cách làm hoa giấy đơn giản mà đẹp thôi!

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết:

    Nguyên vật liệu:
    - Giấy màu
    - Kéo
    - Hồ dán
    - Một chiếc bút bi

    [​IMG]

    Cách làm:

    1.Đầu tiên bạn dùng kéo cắt giấy hồng ra thành các cánh hoa theo mẫu sẵn. Bạn cắt đường thẳng giữa cuống cánh hoa, có độ dài bằng ½ cánh hoa, tiến hành dán chồng 2 mép giấy hai bên đường cắt giữa với nhau nhé. Bạn đặt bên trong đầu cánh hoa thân cây bút bi rồi gập đầu cánh hao uốn cong mềm mại. Thực hiện tương tự đối với những cánh hoa còn lại. Sau đó, bạn dán kết hợp các cánh hoa với nhau để tạo thành một bông hoa nhé.

    [​IMG]

    2. Bạn cắt giấy đen ra thành một tấm hình tròn, cắt tua rua theo viền mép hình tròn gần với tâm. Bạn lấy mũi kéo vuốt cong cho các tua rua cong vào bên trong để làm nhụy hoa nha.

    [​IMG]

    3. Để làm bông hoa lớn thì bạn sẽ cần đến 3 lớp cánh hoa, lớp cánh thứ nhất bên trong bông hoa gồm 3 cánh hoa, lớp cánh giữa gồm 6 cánh hoa và lớp cánh hoa ngoài cùng gồm 6 cánh hoa. Dán chồng 3 lớp cánh hoa lên nhau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, tiếp đó bạn dán vào giữa bông hoa phần nhụy hoa màu đen nhé. Còn đối với bông hoa nhỏ hơn, bạn tiến hành dán 2 lớp cánh hoa, lớp thứ nhất gồm 5 cánh hoa nhỏ, lớp thứ 2 có 6 cánh hoa trung và dán nhụy hoa đen vào giữa bông hoa.

    [​IMG]

    Thành phẩm:

    Hãy làm 4 bông hoa, trong đó có 2 hoa lớn, 2 hoa nhỏ để dán trang trí cho hộp quà handmade thật lung linh và sang trọng nhé. Với cách làm hoa giấy trang trí như trên, bạn chỉ cần một chút tỉ mẩn là đã có thể trang trí hộp quà 8/3 ấn tượng và nổi bật ghi điểm trong mắt người phụ nữ bạn yêu thương. Hãy thực hiện cách làm hoa giấy handmade này để làm đẹp cho món quà 8/3 của bạn nhé!

    [​IMG]

    Chúc bạn thực hiện thành công và có một ngày Quốc tế phụ nữ vui vẻ!

    Nguồn: lamsao
     
    Sửa lần cuối: 18/2/2016
  7. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách làm hoa bằng dây ruy băng trang trí hộp quà 8/3

    Cách làm hoa ruy băng rất thú vị và tiện lợi. Với cách làm hoa bằng dây ruy băng này, bạn sẽ có những bông hoa handmade trang trí cho hộp quà 8/3 đẹp mắt

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết:

    Nguyên vật liệu:

    - Dây ruy
    -băng màu tím bản rộng 4cm
    - Giấy bìa
    - Hạt cườm
    - Hộp quà
    - Dụng cụ: kéo, súng bắn keo

    [​IMG]

    Cách làm:

    1.Để thực hiện cách làm hoa bằng ruy băng, đầu tiên bạn dùng kéo cắt giấy bìa xanh ra thành 1 tấm hình tròn nhỏ. Dán đầu dây ruy băng lên trên tấm giấy xanh cách 0,7cm so với mép giấy bằng súng bắn keo. Sau đó, dán xếp ly dây ruy băng viền quanh mép giấy hình tròn nhé.

    [​IMG]

    2. Bạn tiến hành dán theo hình xoắn ốc từ ngoài vào trong theo chiều kim đồng hồ đến khi dán kín tấm giấy thì dừng lại nha, dùng kéo cắt bỏ phần vải thừa đi.

    [​IMG]

    3.Dán các hạt cườm nhỏ ở giữa để làm nhụy hoa.

    [​IMG]

    Thành phẩm:


    Với cách làm hoa ruy băng nhanh chóng và đơn giản, bạn đã hoàn thành bông hoa handmade sắc tím cực rạng rỡ. Bây giờ, bạn chỉ việc dán bông hoa trên hộp quà để gói trang trí nha. Gói quà sẽ thêm ấn tượng và bắt mắt với bông hoa ruy băng dịu dàng mềm mại. Còn chần chừ gì mà không thực hiện cách làm hoa từ ruy băng để làm điệu thêm cho hộp quà handmade 8/3 của bạn nhỉ?

    [​IMG]


    Chúc bạn thực hiện thành công và có ngày Quốc tế phụ nữ vui vẻ!

    Nguồn: lamsao
     
  8. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách may ví cầm tay hình trái tim làm quà tặng 8/3

    Cách may ví cầm tay hình trái tim cần sự khéo léo và tỉ mẩn. Sắp tới 8/3 rồi, hãy thực hiện cách may ví cầm tay này để làm quà cho người yêu thương nhé!

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết:

    Nguyên vật liệu:

    - Vải kate hoa văn, vải dạ trắng
    - Tấm nhựa mỏng cứng
    - Dây khóa kéo
    - Dụng cụ: kéo, kim khâu, chỉ, bàn là

    Cách làm:

    1. Trước tiên, bạn dùng kéo cắt vải dạ màu trắng và tấm nhựa mỗi loại thành 4 tấm trái tim có cùng kích thước. Tùy thuộc vào việc bạn dự định làm chiếc ví lớn hay nhỏ mà cắt hình trái tim cho phù hợp. Dán cố định hình trái tim vải dạ và tấm nhựa bằng keo dán. Bạn cắt tấm vải hoa văn ra thành 4 tấm hình trái tim lớn hơn 1cm so với trái tim vải dạ, trong đó có 2 tấm làm vải lót ví và 2 tấm làm vải ví.

    [​IMG]

    2. Sử dụng mũi kéo bấm đoạn ngắn 0,5cm mép vải ở giữa đỉnh nhọn bên trên của trái tim nha. Bạn tiến hành khâu đường chỉ lược viền quanh mép vải, đặt trái tim nhựa lên phía trên trái tim vải sao mặt vải úp vào mặt trái của tấm vải hoa. Sau đó, bạn kéo nhẹ sợi chỉ cho vải rùn lại ôm bọc lấy trái tim bên trong. Bạn làm tương tự, khâu 3 trái tim vải hoa văn với 3 trái tim tấm nhựa còn lại, ủi phẳng bằng bàn là.

    [​IMG]

    3.Bạn cắt dây khóa kéo ra thành 1 đoạn dài bằng với chu vi hình trái tim nhựa. Dùng kéo cắt dây đăng ten thành một đoạn ngắn, bạn gấp đôi, luồn móc khóa càng cua vào trong, tiến hành khâu ráp vào 1 đầu dây khóa kéo để làm móc treo. Bạn cắt vải hoa văn ra thành tấm vải hình chữ nhật, gấp đôi lại, khâu ráp 2 đầu dây khóa kéo thành vòng tròn bằng với chu vi hình trái tim.

    [​IMG]

    4. Lấy bút màu để vẽ đường viền quanh mép 4 trái tim đã bọc vải làm dấu. Bạn khâu ráp viền mép dây khóa kéo với trái tim vải ví và vải lót theo đường vẽ làm dấu nhé. Thực hiện tương tự, khâu 2 trái tim còn lại với nửa dây khóa kéo còn lại để tạo thành chiếc ví hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Thành phẩm:

    Chiếc ví handmade hình trái tim trông thật xinh xắn và ngộ nghĩnh nhỉ? Đặc biệt, bạn cũng có thể may một chiếc ví nhỏ hơn để cất giữa những vật nhỏ như tiền xu, móc khóa được gọn gàng. Với cách may ví đơn giản và không tốn nhiều công sức này, bạn có thể tạo ra những chiếc ví xinh xắn để làm quà handmade cho người phụ nữ mình thương yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới đó!

    [​IMG]

    Chúc bạn thực hiện thành công!

    Nguồn: lamsao
     
  9. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Thế thì phải gửi bài này cho xã bạn đọc thôi. hihi
     
  10. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách làm quà tặng 8/3 bằng chú gấu, thỏ ôm kẹo xinh xắn

    Cách làm quà tặng 8/3 sau cực độc đáo. Những chú gấu, thỏ ôm kẹo ngộ nghĩnh sẽ làm tan chảy trái tim của nàng đấy! Cùng làm quà tặng 8-3 đặc biệt này nào!

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết:

    Nguyên vật liệu:

    - Mẫu download
    - Bìa, kéo
    - Kẹo chocolate, kẹo gôm...

    Cách làm:

    1. In mẫu này ra tấm bìa, rồi bạn dùng kéo để cắt rời chúng.

    [​IMG]

    2. Tiếp theo, bạn dán kẹo vào phần thân của hình, chỉnh cho hai tay ôm chặt chiếc kẹo rồi dán chắc lại.

    [​IMG]

    Thành phẩm:


    Vậy là bạn đã tạo ra được một món quà handmade nho nhỏ vừa xinh xắn, vừa ý nghĩa rồi đó! Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, các chàng hãy trổ tài khéo tay của mình với cách làm quà tặng 8/3 này để dành tặng cô bạn gái nha! Chắc chắn cô nàng nào nhận được cũng xúc động và hạnh phúc lắm đấy!

    [​IMG]

    Chúc bạn thành công!

    Nguồn: lamsao
     
  11. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách làm hoa thược dược giấy trang trí nhà ngày 8/3

    Nếu như hoa thật rất nhanh tàn thì bạn hãy thực hiện cách làm hoa thược dược giấy để trang trí nhà ngày 8/3. Bắt tay với cách làm hoa thược dược giấy nào!

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết:

    Nguyên vật liệu:

    - Giấy bìa màu tím, vàng, xanh (bạn có thể chọn màu khác thay cho màu tím làm bông hoa)
    - Mẫu bông hoa
    - Que tre làm cành hoa, kẽm làm cành lá
    - Dụng cụ: kéo, keo dán, cuộn sáp xanh, bình cắm hoa (chiếc cốc)

    [​IMG]

    Cách làm:


    1. Trước tiên, bạn tiến hành in và dùng kéo cắt giấy màu tím ra thành 10 tấm bông hoa theo mẫu có sẵn. Bạn cắt giấy vàng 1 tấm làm nhụy, cắt giấy xanh 2 tấm làm lá và 1 tấm làm phần đài hoa. Bạn cẩn thận dùng tay bóp nhẹ 2 bên cánh hoa của từng bông hoa, lấy mũi kéo vuốt cong ở mỗi đầu của đài hoa màu xanh vào phía trong và thực hiện gấp đôi chiếc lá để tạo gân lá. Tiếp theo, bạn dán chồng 10 bông hoa lên nhau theo thứ tự bông hoa nhỏ ở trên, bông hoa lớn ở bên dưới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Sau đó, bạn gấp đôi nhụy hoa vàng theo chiều dài rồi dán cuộn tròn nhụy hoa vào đầu chiếc que tre. Bạn luồn que tre vào lỗ tròn nhỏ ở giữa bông hoa lớn sao nhụy hoa vàng giữa bông hoa làm cành hoa nhé.

    [​IMG]

    3. Luồn que tre vào lỗ tròn giữa đài hoa sao các đầu cong đài hoa hướng xuống dưới cành hoa. Bạn cắt dải giấy xanh quấn dán cố định ngay sát bên dưới đài hoa, rồi lấy sáp xanh quấn cố định ở bên ngoài cành cây nha.

    [​IMG]


    4. Bạn cắt kẽm ra thành 1 đoạn ngắn có chiều dài gấp đôi chiều dài của chiếc lá, bạn dán 2 chiếc lá chồng lên nhau rồi đặt sợi dây kẽm ở giữa 2 chiếc lá để làm gân lá và dùng sáp xanh quấn bên ngoài sợi kẽm.

    [​IMG]

    5. Cuối cùng, bạn đặt cành lá bên dưới cách 6cm so với bông hoa, sử dụng sáp xanh để quấn cố định cành lá vào cành hoa là hoàn thành.

    Thành phẩm:

    Với những thao tác tương tự, bạn có thể tạo thêm một vài cành hoa để cắm thành một bình hoa đẹp trang trí góc bàn học. Những bông hoa tươi tắn sẽ giúp bạn hứng khởi hơn khi học tập và làm việc đấy ^^. Còn chần chừ gì mà không thực hiện cách làm hoa giả này để trang trí nhà trong ngày Quốc tế phụ nữ nhỉ?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúc bạn thực hiện thành công!

    Nguồn: lamsao
     
  12. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Cách cắm giỏ hoa hồng tươi mãi với thời gian cho 8/3

    Cách cắm giỏ hoa hồng không quá khó. Học cách cắm giỏ hoa hồng đơn giản đẹp này để làm quà tặng 8/3 nhé. Bắt tay với cách cắm giỏ hoa hồng đẹp này thôi!

    [​IMG]

    Nội dung chi tiết:

    Nguyên vật liệu:

    - Hoa hồng giả: màu hồng nhạt, hồng đậm, màu vàng, màu tím
    - Giỏ hoa mây có quai xách
    - Giấy lụa: màu tím, màu kem, tấm giấy kiếng trong
    - Xốp cắm hoa
    - Chiếc nơ ruy
    -băng màu xanh, bảng gỗ nhỏ màu đen (để ghi lời chúc, tin nhắn…)
    - Dụng cụ: kéo, dao

    [​IMG]

    Cách làm:


    1. Trước tiên, bạn dùng kéo cắt giấy lụa tím và kem ra thành hình chữ nhật với cạnh chiều dài và chiều rộng gấp 2 lần chiều dài và chiều rộng của chiếc giỏ mây.

    Bạn đặt 2 tấm giấy chồng lên nhau hơi lệch nhau vào trong chiếc giỏ mây để che đi khối xốp và góp phần trang trí cho giỏ hoa thêm xinh xắn. Bạn cắt xốp cắm hoa thành một khối chữ nhật rồi đặt vào bên trong giỏ giữa 2 tấm giấy nhé.

    [​IMG]

    2. Cách cắm hoa: bạn tiến hành cắm cành hoa hồng thẳng đứng giữa mặt xốp, chiều cao của cành hoa bằng với chiều cao quai giỏ. Cắm 4 cành hoa xung quanh hơi nghiêng theo 4 hướng, bông hoa sẽ hướng ra phía ngoài nhé. Trong số này, có 2 bông hoa hướng hai bên chân quai giỏ, 2 bông hoa hướng hai bên giỏ.

    Bạn tiếp tục cắm các cành hoa màu tím và cành hoa hồng xen kẽ giữa các cành hoa, sao chiều cao của các cành hoa thấp hơn quai giỏ nhé.

    [​IMG]

    3. Tiếp đó, cắm các cành hoa hồng màu vàng và hoa hồng đậm xen kẽ giữa các cành hoa để che kín khoảng trống nhé, bạn phối màu phù hợp để giỏ hoa thêm lung linh nhé.

    [​IMG]

    4. Cắm hoa xong, bạn tiến hành cột chiếc nơ ruy băng để trang trí bên ngoài ngay chân quai giỏ. Nhớ cắm thêm một chiếc bảng nhỏ màu đen để trang trí đồng thời bạn cũng có thể tự ghi những lời chúc hoặc tin nhắn yêu thương lên tấm bảng này nha.

    [​IMG]

    5. Sau đó, đặt giỏ hoa trong tấm giấy kiếng trong rồi thực hiện túm mỗi bên 2 góc rồi bấm cố định lại, bạn dùng 2 chiếc nơ nhỏ xinh để che đi dấu bấm và trang trí.

    [​IMG]

    Thành phẩm:

    Vậy là bạn đã hoàn thành một giỏ hoa hồng đẹp mãi không tàn rồi đó. Giỏ hoa hồng handmade thật sống động với nhiều màu sắc phải không nào? Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần thì giỏ hoa hồng tươi tắn này sẽ là một món quà handmade ý nghĩa mà bạn dành tặng những người thân yêu.

    [​IMG]

    Chúc bạn thực hiện thành công!

    Nguồn: lamsao
     
  13. shopbong68

    shopbong68 Thời trang trẻ em

    Tham gia:
    24/5/2014
    Bài viết:
    5,253
    Đã được thích:
    585
    Điểm thành tích:
    823
    Mình đc tặng toàn những thứ mình ko thích
     
  14. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    việc tặng cho chị em phụ nữ những món trang sức bằng bạc sẽ mang đến những điều không tốt á?
     
  15. stara

    stara Cung cấp viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    946
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    Nhiều lựa chọn cho quý ông quá
     
  16. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    chả biết mình năm nay có được gì không :)
     
  17. Meluoi2013

    Meluoi2013 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    979
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    lâu rùi ko được tặng quà
     
  18. Mẹ bé Cá

    Mẹ bé Cá Tất cả vì con em chúng ta

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    83
    cho đi ăn 1 bữa thật ngon thật sung, về tặng hoa súng nhanh gọn lẹ :p
     
  19. Hồng Suong8196

    Hồng Suong8196 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2017
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    tặng vợ có thể tặng quần áo, váy vocs, đặc biệt hơn có thể tặng 1 chiếc khăn choàng lụa tơ tằm, bạn vào shop bá minh silk tham khảo nhiều mẫu khăn choàng lắm nhé
     

Chia sẻ trang này