Toàn quốc: Quà Tặng Sếp Thăng Chức Mạ Vàng 2022

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PhucTuongGold, 30/12/2021.

  1. PhucTuongGold

    PhucTuongGold Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi sếp thăng chức thì quyền lực của sếp sẽ cao hơn, rộng hơn. Nên mọi người thường mua quà tặng để chúc mừng sếp thăng chức. Quà tặng sếp nam hay nữ bạn đều có thẻ chọn món quà đơn giản mà ý nghĩa đó là cây bút ký cao cấp. Cây bút ký quà là món quà tặng sếp thiết thực bởi sếp thường phải ký rất nhiều.
    Lưu ý khi mua quà tặng sếp
    [​IMG]


    Một số lưu ý khi mua quà tăng sếp lên chức bạn cần phải biết:

    • Tìm hiểu kỹ sở thích: Để tránh việc tìm quà thì lâu mà sếp lại không ưng ý, bạn cần nắm rõ sở thích của sếp mình. Chỉ cần tinh ý quan sát, hỏi han là bạn có thể biết được sếp của mình thích gì và ghét gì. Hãy chọn một món quà hài lòng thay vì một món quà đắt đỏ.
    • Lựa chọn quà chất lượng: Thăng chức là một chuyện trọng đại của sếp, nên hãy bỏ thời gian tìm kiếm món quà chất lượng. Ví dụ tìm mua đồ phong thủy hãy lựa chọn các bức tranh mạ vàng tại địa chỉ uy tín.
    • Hình thức chỉnh chu và đẹp mắt: Món quà thăng chức nhất định phải chú ý đến phần trình bày, gói ghém để tăng thêm giá trị của món quà. Nếu tặng những bức tranh mạ vàng phong thủy nên gói cẩn thận, cho vào những chiếc hộp để tranh va chạm.
    • Cân nhắc về giá tiền: Không nhất thiết phải tặng những thứ quá đắt đỏ, nhưng đừng tặng những món quà xoàng xĩnh. Hãy lựa chọn những món quà ở tầm trung nhưng mang lại giá trị cao và ý nghĩa.

    quà tặng sếp nam thăng chức thật không đơn giản, nhưng Phúc Tường Gold khuyên bạn nên lựa chọn những món quà như tranh mạ vàng, tượng mạ vàng bởi chúng rất dễ dàng bày trí trong văn phòng hay trong không gian nhà ở. Ngoài ra đây là những vật phẩm phong thủy, chúng mang ý nghĩa về hạnh phúc, sự thăng tiến và thành công, rất thích hợp làm quà tặng cho sếp nhân dịp vui mừng này.

    Tầm quan trọng của lời chúc và quà tặng sếp thăng chức


    Lời chúc - quà tặng sếp nam thăng chức rất quan trọng. Việc gửi đến Sếp những lời chúc thăng chức phần nào thể hiện được sự tôn trọng của bạn đối với họ. Sẽ khiến Sếp sẽ đánh giá bạn là người tinh tế và rất biết ý, quan tâm người khác và sẽ có cách nhìn về bạn tích cực hơn. Do đó hãy lựa chọn những lời chúc ý nghĩa; và món quà tặng phù hợp dành tặng nhân dịp sếp thăng chức. Đây là cơ hội để gây ấn tượng tốt đối với Sếp mà không lộ liễu, phô trương.


    Không chỉ vậy, món quà còn biểu thị tâm ý chân thành, sự quan tâm của bạn dành cho sếp của mình. Đây là điều rất quan trọng trong môi trường làm việc công sở. Một món quà giúp gắn kết nhân viên với lãnh đạo, khiến cho tinh thần làm việc nhóm tăng cao. Chắc chắn hành động nhỏ này sẽ giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt mộ người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhucTuongGold

Chia sẻ trang này