Tranh luận: Quà Tặng Socola – Bí Mật Của Những Người Luôn Cảm Thấy Hạnh Phúc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi chocolatelover, 9/11/2018.

  1. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Quà tặng dành cho khách mời trong các sự kiện của công ty hay các doanh nghiệp là một trong những nét văn hóa kinh doanh rất được chú trọng, tạo sự gắn kết và niềm tin với đối tác.

    Khi Xiaomi ra mắt điện thoại Mi Max tại Ấn Độ vào mùa hè 2016, hãng điện thoại này đã làm nóng đám đông với một món quà nhỏ. Các nhà tổ chức sự kiện đã phát tặng những chiếc áo T-shirt và món quà đã trở thành một cơn sốt cho tới lúc hết quà. Những người không nhận được áo đã nổi giận và không giữ được bình tĩnh, đến mức cảnh sát New Delhi phải can thiệp. Xiaomi có ý tưởng đúng dù khâu thực hiện của họ trong trường hợp nêu trên đã thất bại.

    Con đường để đến trái tim mọi người là qua quà tặng. Thậm chí, những món quà nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đáng kể đến cách mà người tham dự nhìn nhận về một buổi ra mắt sản phẩm hay một hội nghị. Một món quà gây ngạc nhiên và có ý nghĩa có thể giới thiệu hình ảnh thương hiệu đi xa hơn qua người tham dự sự kiện, đến với các khách hàng khác và thành viên gia đình họ.

    Nhưng quà tặng chỉ đạt hiệu ứng mong muốn khi được sử dụng đúng cách. Khâu lập kế hoạch không tốt có thể dẫn đến hậu quả là những món quà trông rẻ tiền và tình trạng thiếu quà, làm cho thương hiệu trở nên kém tổ chức và “mất hình ảnh”.

    Những công ty sử dụng quà tặng đúng cách có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ. Một “tạo tác” thật sự sẽ khơi gợi những cảm xúc tích cực và nhắc nhở mọi người về sự kiện mà họ đã trải nghiệm, tạo cảm hứng cho họ kết nối với thương hiệu trong tương lai.

    [​IMG]

    Sau đây là một số gợi ý từ Belcholat để các doanh nghiệp chuẩn bị kế hoạch quà tặng thành công cho các sự kiện của mình:

    Đưa quà tặng vào các chiến lược và được lập kế hoạch dài hạn
    Lý do số một của việc thiếu quà tặng là do thiếu lập kế hoạch. Apple nổi tiếng với các sự kiện ra mắt sản phẩm là do họ lập kế hoạch từ trước. Không có gì được phép thay đổi vào giờ chót và CEO luôn là người thuyết trình một diễn văn được soạn rất kỹ về sản phẩm mới nhất.

    Thảo luận về quà tặng từ cuộc gặp lên kế hoạch lần đầu tiên: Làm thế nào để công ty tạo sự khác biệt trong việc này?

    Các doanh nghiệp thường cho rằng việc mua quà tặng là thứ yếu và để lại phía sau. Khi sự kiện đến gần, họ lúng túng và mua bất cứ thứ gì trong mức giá cho phép; nhưng để có được một món quà xứng đáng cho vài trăm đến vài ngàn người trong ngân sách vài đôla cho một món quà dường như là nhiệm vụ rất khó khăn.

    Một món quà nhỏ vừa trạng trọng vừa ngọt ngào như thế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để lưu giữ ấn tượng trong sự kiện

    [​IMG]

    Đừng phí thời gian với những “món quà hạng hai”
    Tập trung vào trải nghiệm của người tham dự sẽ tốt hơn là tặng những món quà kém chất lượng. Sự “luộm thuộm” sẽ được mọi người và cả giới truyền thông chú ý nhiều hơn là việc bạn quảng bá sản phẩm như thế nào.

    Những thông tin bất lợi như thế có thể không ảnh hưởng lâu đến một thương hiệu danh tiếng, nhưng có thể ảnh hưởng đáng kể đến một thương hiệu mới cả về doanh số lẫn tiếng tăm.

    Tận dụng mạng xã hội
    Hầu hết các startup không có nguồn lực để tổ chức các bữa tiệc hoành tráng và tặng quà rộng rãi. Một nhóm nhỏ người có ảnh hưởng chia sẻ về những món quà có ý nghĩa họ nhận được là một cách để xây dựng sự hấp dẫn của thương hiệu lan tỏa qua lượng người theo dõi trên mạng. Mạng xã hội hiện là một kênh rất mạnh để phát đi thông tin ra mắt sản phẩm.

    Chuyện quà tặng có thể là một thử thách nhưng cũng là cơ hội lớn để kết nối với đối tượng khách hàng mục tiêu. Mọi người thích được nhận quà. Và bạn cần chọn món quà phù hợp, lập kế hoạch và tìm ngân sách – để tạo ra một cú hích lâu dài cho thương hiệu.

    Cùng điểm thêm một vài gợi ý quà tặng sự kiện từ Belcholat vừa trang trọng, nhã nhặn lại pha trộn nét hiện đại, mới mẻ từ những viên Socola bên trong, vốn là thói quen tặng quà trong kinh doanh của các nước phương Tây qua nhiều thế kỉ.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Bạn có thể tìm mua Socola 100% bơ cacao nguyên chất hoặc các hộp quà đáp lễ, quà sự kiện tại đây nhé!

    Nguồn: Belcholat.com





    Bài viết tham khảo
    Ý tưởng độc đáo cho tiệc cưới mùa thu từ Belcholat
    Lựa chọn quà đáp lễ cho tiệc cưới
    Quà đáp lễ cho một mùa cưới hoàn hảo của riêng bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chocolatelover
    Đang tải...


  2. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng ta vẫn nghĩ về hạnh phúc như là một điều gì đó lớn lao, mơ hồ và trừu tượng. Thậm chí có người còn cho rằng mình sẽ chẳng bao giờ được hạnh phúc. Thật ra, hạnh phúc đang hiện diện quanh bạn và bạn hoàn toàn có thể làm chủ được nó nhờ…ăn socola mỗi ngày.

    Để mở cửa chào đón hạnh phúc đến với mình, điều đầu tiên đó là bạn phải luôn vui vẻ, tươi tỉnh và tràn đầy sức sống. Socola với nguồn gốc từ cacao thiên nhiên chứa một “nguồn năng lượng tích cực” khổng lồ đến mức có thể khiến bạn trở thành người hạnh phúc nhất thế giới.

    [​IMG]

    Lượng caffein vừa đủ trong socola giúp bạn luôn tỉnh táo, lạc quan
    Cuộc sống sẽ không thể tránh khỏi những lúc bạn cảm thấy buồn chán, mệt mỏi do công việc, gia đình, bạn bè hay chỉ đơn giản là “buồn vu vơ”. Vậy thì những lúc này hãy nhấm nháp ngay một mẩu socola hay tự thưởng cho mình một ly socola nóng, vì caffeine có trong socola chính là “công tắc” giúp bạn “bật” ngay sự vui vẻ trong vòng “một nốt nhạc”.

    Caffein trong socola sẽ được hấp thụ vào máu và đi lên não làm cho số lượng các chất hưng phấn dẫn truyền thần kinh tăng lên. Việc kích thích dây thần kinh này khiến bạn cảm thấy vui vẻ, phấn chấn và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, caffeine cũng tác động lên não bộ giúp tăng cường sự tập trung và trí nhớ.

    Đặc biệt, nếu lượng caffein trong cà phê khá nhiều (1 ly trà xanh chứa 25mg caffeine và 1 ly cà phê xay lại chứa từ 64 đến 272 mg caffeine) thì lượng caffeine trong socola ít hơn (100g sôcôla đen với 60% cacao chứa khoảng 30mg caffeine), và đây là lượng caffein vừa đủ để bạn tỉnh táo mà không bị căng thẳng hay mất ngủ.

    Học cách hài lòng cùng theobromine trong socola
    Việc lúc nào cũng đố kị và so đo với người khác sẽ khiến bạn thêm mặc cảm, tự ti và buồn phiền. Đừng khiến bản thân bị tổn thương nữa, thay vào đó, hãy học cách hài lòng với những gì mình đang có, tâm trạng bạn sẽ thay đổi tích cực hơn rất nhiều.

    Ăn socola thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Sở dĩ socola có tác dụng “vi diệu” này là nhờ có chứa theobromine. Đây là một chất kích thích có tác dụng giống caffein nhưng yếu hơn. Chỉ cần một thanh socola đen nho nhỏ hay một ly ca cao nguyên chất cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng ngay lập tức.

    [​IMG]

    Nói không với stress nhờ serotonin trong socola
    Nếu để tâm trạng lún sâu vào những suy nghĩ tiêu cực, những chuyện buồn phiền hay những nỗi lo lắng nghĩa là bạn đang đóng cánh cửa đến với hạnh phúc của chính mình.

    Với một lượng lớn serotonin, socola sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, làm chủ cảm xúc, mở ra cánh cửa hạnh phúc cho bản thân. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh tự nhiên, giúp kiểm soát nhiều chức năng của não bộ như: cảm giác ngon miệng, khả năng học tập, ghi nhớ, cảm xúc, hành vi xã hội, nhiệt độ cơ thể và cả…nhu cầu tình dục. Đồng thời, serotonin cũng là một chất dẫn truyền thần kinh khiến bạn luôn có cảm giác hạnh phúc và vui vẻ.

    Nói cách khác, những thanh socola ngọt ngào với hàm lượng 70% ca cao trở lên sẽ khiến một ngày làm việc bận rộn của bạn trở nên nhẹ nhàng, suôn sẻ hơn rất nhiều.

    Ăn socola để cảm nhận yêu thương
    Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao socola được chọn là biểu tượng của tình yêu và là món quà không thể thiếu nhân dịp Valentine?

    Vâng, chính tác dụng giúp bạn cảm nhận được yêu thương dễ dàng hơn đã khiến nó được tôn vinh là biểu tượng của tình yêu.

    Socola có lượng phenylethyl alanine (PEA) dồi dào mà sau khi cơ thể hấp thụ sẽ kích thích não bộ sản sinh ra endorphin – một hormone hạnh phúc. Lượng endorphin tăng cao sẽ tạo ra cảm giác thu hút, hồi hộp, phấn khích nhung nhớ… Đây là những cảm giác khá quen thuộc nếu bạn đang yêu. Ngược lại, lượng endorphin xuống thấp sẽ khiến bạn dễ lo lắng, đau đớn, khó chịu… Như thế nghĩa là bạn hoàn toàn có thể điều khiển được tình cảm của mình bằng cách ăn socola mỗi ngày đấy.

    [​IMG]

    Không chỉ cảm nhận được yêu thương từ nửa kia, ăn hay uống socola mỗi ngày cũng là cách bạn yêu thương, chăm sóc cho chính cơ thể mình. Mỗi sáng thức dậy, hãy tự tặng mình 1 ly thức uống dinh dưỡng từ socola nguyên chất thơm ngon, đây chính là cách bạn yêu thương cơ thể mình mỗi ngày đấy.

    Các sản phẩm socola 100% bơ cacao nguyên chất các bạn có thể tham khảo tại đây nhé!
    Nguồn: belcholat.com



    Bài viết liên quan
    15 tác dụng của bột cacao nguyên chất – “siêu thực phẩm” cho sức khỏe
    Tìm niềm vui từ việc tặng quà
    Chọn vị socola ngọt ngào – quà tặng cho người phụ nữ tôi yêu
     
  3. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    ngon quá ạ, hộp thiết kế rất đẹp!
     
    chocolatelover thích bài này.
  4. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn nhé ;)
     
  5. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến 20/11, bạn đã có ý tưởng tặng quà gì cho các thầy cô giáo của mình hay chưa? Hoa tươi, khăn choàng hay ấm chén đều là những món quà đã quá phổ biến, được sử dụng qua nhiều khóa học sinh. Năm nay, bạn hãy thử một món quà mới độc đáo hơn, ngọt ngào hơn nhưng cũng không kém phần trang trọng đến từ Belcholat xem sao nhé!

    Socola từ lâu đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người như một món ăn ngọt ngào, một món quà sang quý được hàng tỷ người trên thế giới yêu thích, thậm chí là say mê. Chính bởi vậy, dù có khó tính đến đâu thì cũng chẳng có ai lại nỡ chối từ một món quà socola đậm đà và quyến rũ?

    Socola tươi – quà tặng 20/11 độc đáo, trẻ trung
    Nếu thầy cô của bạn là người thích phong cách hiện đại và trẻ trung thì bộ quà tặng Gourmet Chocolate Praline là lựa chọn lý tưởng nhất để bạn làm quà tặng. Do sở hữu những hương vị và kiểu dáng vô cùng độc đáo và đa dạng, socola tươi là một trong những dòng socola thời thượng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Bạn có thể chọn các loại socola nhân tươi truyền thống như hazelnut, almond mềm mịn, thơm ngậy, hay viên tươi nhân rượu đậm đà và cá tính. Không những vậy, matcha đặc trưng của Nhật Bản và các loại nhân hoa quả thiên nhiên như chanh leo, cam, phúc bồn tử… cũng đều là những lựa chọn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Socola dinh dưỡng dành tặng thầy cô
    Bên cạnh đó, với những thầy cô hay chú trọng nhiều đến cân nặng và sức khỏe thì sản phẩm socola hàm lược cacao cao, chứa nhiều thành phần bổ dưỡng lại là món quà thú vị nhất. Được sáng tạo và kết hợp cùng hương vị bạc hà thiên nhiên thuần túy mang thương hiệu Belcholat là những thanh Socola hàng ngày, có khả năng bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, do được tạo nên bởi những tầng nguyên liệu hoàn toàn nguyên chất, đậm đà và tinh khiết cùng hàm lượng bơ cacao 100%, các dòng socola của Belcholat đều mang lại lợi ích cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

    Một bộ quà tặng gồm có cả Socola bọc nhân bạc hà dẻo thơm và Cacao Powder nguyên chất nhiều dinh dưỡng, dậy mùi cacao sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng quan tâm, chu đáo của mình dành cho các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đừng quên mua thêm một tấm thiệp nhỏ, nắn nót ghi những dòng chữ cảm ơn chân thành vào nữa nhé, chắc chắn là các thầy cô sẽ rất vui cho mà xem.

    [​IMG]

    Bộ quà tặng Thanks! Chocolate cao cấp cho ngày Nhà giáo Việt Nam đầy ý nghĩa
    Nếu bạn muốn chọn các món quà sang trọng và cầu kì hơn để tặng thầy cô của mình thì Bộ quà tặng Thanks! Chocolate kèm hoa hồng Socola sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

    Mỗi bộ quà tặng trọn vẹn mang thương hiệu Belcholat gồm bốn kích cỡ hộp Socola đi cùng với caraque chocolate hảo hạng được Belcholat lựa chọn, gói ghém kỹ càng. Đây sẽ là món quà 20/11 tuyệt vời nhất cho các thầy cô giáo vào một ngày quan trọng như thế này.

    [​IMG]

    20/11 không chỉ đơn thuần là dịp để tặng quà thầy cô giáo mà còn là ngày lễ thể hiện sự kính trọng và tri ân đến những người đã dìu dắt và dạy bảo bạn trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không dành tặng ngay những món quà tuyệt hảo, đầy sáng tạo này để kính tặng những người thầy, người cô yêu quý của mình?

    Hãy tham khảo các quà tặng Socola ngọt ngào và đầy ý nghĩa tại đây để dành tặng cho thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới nhé!

    Nguồn: belcholat.com
     
  6. jb.studiolab

    jb.studiolab Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/11/2018
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Em mà tặng socolate cho Cô giáo là đôi khi mùa đông này ra khỏi nhà!
     
    chocolatelover thích bài này.
  7. maiphuongtran3

    maiphuongtran3 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Quà tặng độc đấy, như quà Valentine vậy hihi.
     
    chocolatelover thích bài này.
  8. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Lớp mình vẫn mua hoa hồng bằng socola tặng cô giáo nè :))
     
  9. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Socola tặng cả ba mẹ còn được cơ mà hihi
     

Chia sẻ trang này