Sài Gòn: Quà Tặng Sức Khỏe - Sâm Tăng Lực Phúc Lộc Thọ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi LamLam1221, 27/9/2019.

  1. LamLam1221

    LamLam1221 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ‘Có sức khỏe là có tất cả’. Sức khỏe chính là vốn quý nhất của mỗi người. Có sức khỏe, chúng ta mới phát huy hết được khả năng học tập. Có sức khỏe, chúng ta mới có thể vui chơi thoải mái nhất. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn cùng với những áp lực từ nhiều phía đang khiến nhiều người không còn thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Để rồi đến khi bệnh tật liên miên mới hối hận rằng mình đã quá thờ ơ, vô tâm với chính mình.

    Có quá nhiều nỗi lo, lo lắng về công việc, lo lắng về cuộc sống, gia đình và lo lắng cho cả chính sức khỏe của mình và người thân nhưng không tìm được giải pháp hữu hiệu. Vậy thì hãy để Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ giải quyết nỗi lo của bạn.

    https://********.dktcdn.net/100/345/339/products/img-5396.jpg?v=1565168159820

    Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ

    Trong Sâm tăng lực gồm có các thành phần: Hồng sâm, đông trùng hạ thảo, dịch chiết bạch quả,… đây đều là những dược liệu quý trong đông y từ hàng ngàn năm này mà thời xưa chỉ có vua chúa quan lại mới có điều kiện được dùng.

    • Nhân sâm là vị thuốc đứng đầu trong 4 vị thuốc quý của y học cổ truyền là ‘sâm, nhung, quế, phụ’. Và Hồng sâm chính là được tạo ra từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi có chất lượng tốt nhất. Những củ sâm tươi sau khi rửa sạch, xếp thành từng hàng vào khay rồi được đem hấp ở nhiệt độ cao trong suốt nhiều ngày cho đến khi củ sâm khô lại chỉ còn khoảng dưới 14% thành phần nước, tiếp đến sâm sẽ được sấy khô dưới môi trường tự nhiên, lúc này màu da và ruột củ sâm sẽ trở nên đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm.
    Củ sâm bị rút bớt nước nhưng hàm lượng dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên. Hàm lượng saponin trong hồng sâm còn cao hơn nhân sâm truyền thống. Hơn nữa nhờ quá trình chế biến dưới nhiệt độ cao mà trong thành phần của hồng sâm còn sinh thêm các saponin – là nhóm hợp chất ginsenoside như Rg3, Rh2,… Các hoạt chất trong hồng sâm có tác dụng tăng cường sinh lực, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh tật. giúp cơ thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng, thúc đẩy máu tới các cơ quan trong cơ thể từ não bộ đến các tế bào da, giúp da căng mịn, hồng hào, hạn chế các bệnh tiểu đường, chống ung thư, kéo dài tuổi thọ.

    https://********.dktcdn.net/100/345/339/files/hong-sam1.jpg?v=1566464773087

    Hồng sâm

    • Đông trùng hạ thảo là vị đông dược có sự kết hợp giữa động vật và thực vật đúng như cái tên của nó. Mùa đông, nấm Cordyceps sẽ thâm nhập và ký sinh trong cơ thể ấu trùng sâu non đồng thời hút hết chất dinh dưỡng khiến sâu chết. Đến mùa hè nấm phát triển và trồi lên mặt đất trở thành cây. Trong đông trùng hạ thảo có chứa rất nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe của con người ví dụ như: Adenosine, cordycepin, 17 loại acid amin và các vitamin khách nhau,….Vị thuốc này có tác dụng giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường tuần hoàn máu, bổ thận, chống lão hóa, phòng chống các bệnh tim mạch và ung thư.
    https://********.dktcdn.net/100/345/339/files/photo-1-15457094891871514211385-crop-15457097280621280855613.jpg?v=1566464829431

    Đông trùng hạ thảo

    • Ginkgo biloba extract là chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc từ lá cây bạch quả Trung Quốc. Theo y học cổ truyền trung quốc và các nghiên cứu lâm sàng hiện nay, các thành phần hữu ích nhất trong Ginkgo biloba là “flavonoid chất chống oxy hóa mạnh mẽ” và “terpenoid giúp cải thiện lưu thông máu” bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu. Ginkgo biloba dường như cải thiện lưu thông máu, có thể giúp não, mắt, tai và chân hoạt động tốt hơn
    • L-Lysine HCl là một trong những acid amin được gọi là ‘nền tảng của protein’, cơ thể không tự tổng hợp được chất này mà phải được cung cấp qua thực phẩm hoặc bổ sung dưới dạng thuốc hoặc thực phẩm chức năng. L-lysine giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh mụn rộp.
    Với thiết kế dạng cao lỏng được đóng trong lọ nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng và mang theo bên mình thì Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ chính là sản phẩm dinh dưỡng cực kì phù hợp vói những con người bận rộn. Hơn nữa, sản phẩm ở dạng lỏng vì vậy cơ thể cũng sẽ hấp thu các chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng hơn. Ngay khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, thiếu tỉnh táo, sử dụng một lọ Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ sẽ khiến chúng ta cảm thấy khỏe khoắn ngay tức thì, tinh thần sảng khoải và nâng cao khả năng tập trung cho công việc.

    https://********.dktcdn.net/100/345/339/files/stl.jpg?v=1566464891916

    Lọ sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ - thiết kế nhỏ gọn

    Sử dụng Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ mỗi ngày chính là giải pháp giúp bạn bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe, giảm quá trình lão hóa, điều hòa huyết áp, hạn chế xơ vữa động mạch, kích thích sản sinh hồng cầu, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và giảm nguy cơ mắc các loại bệnh tật khác

    Vì: ‘ Sức khỏe là vàng”. . Hãy gửi lời yêu thương chính bản thân mình và những người thân yêu của mình ngay hôm nay bằng Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ. Hãy để Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ chăm sóc cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu ngay từ bây giờ.

    Hiện nay, sản phẩm Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trên website: kohinoor.com.vn hoặc đặt hàng qua số hotline 0904 516 999.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamLam1221

Chia sẻ trang này