Toàn quốc: Quà Tết 2022 Ý Nghĩa - Sang Trọng Ý Nghĩa Gắn Kết Tình Th N

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 26/1/2022.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Tết là văn hoá truyền thống của người Việt, là dịp để gắn kết tình thân gia đình, tết 2022 còn là cơ hội để các doanh nghiệp quan tâm, thể hiện tình cảm của mình với đối tác, với nhân viên của mình bằng những món quà tết, hộp quà tết ý nghĩa. Vì đối tác, nhân viên là tài sản vô giá của doanh nghiệp cần gắn kết xây dựng. Trải qua năm 2021 đầy biến động bởi dịch bệnh, Tết nguyên đán 2022 Nhâm Dần cũng là một cái tết thật đặc biệt, là dịp để chúng ta tặng quà cho nhau và ngồi lại cùng nhau gắn kết tình thân.

    Cùng COLOCOLO khám phá ngay xu hướng quà tết 2022 để có thêm nhiều lựa chọn mua quà tặng thật ý nghĩa bạn nhé.

    1. Bộ quà tết với Combo Siêu Tết

    Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người có cơ hội sum họp đón xuân và trao nhau những quà tặng tết ý nghĩa kèm lời chúc an lành nhiều may mắn đến những người thân yêu. Bạn đắn đo suy nghĩ vì không biết chọn bộ quà tết gì để tạo sự khác biệt. Đừng lo, COLOCOLO mang đến cho bạn 2 combo siêu tết ắt hẳn sẽ là bộ quà tết độc đáo.

    Combo siêu tết 01: Bộ sản phẩm bao gồm 1 cây lăn bụi sàn nhà cán dài màu xanh lá và 1 bịch lõi thay thế (2 cuộn). Giá chỉ 498.000đ
    [​IMG]


    Combo siêu tết 02: Bộ sản phẩm bao gồm 1 cây lăn bụi sàn nhà cán dài màu xanh lá và 2 bịch lõi thay thế (4 cuộn). Giá chỉ 689.000đ
    [​IMG]
    Combo quà tết đến từ COLOCOLO là bộ quà tết vừa ý nghĩa, vừa tiện lợi nhất là dịp cuối năm. Khi mọi người tất bật chuẩn bị lau dọn nhà cửa, thì cây lăn bụi cán dài vừa là công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu cho mọi người.

    2. Bánh mứt
    [​IMG]
    Ngoài bánh chưng xanh, câu đối đỏ, cành mai vàng thì bánh mứt tết là một món không thể thiếu. Một khay mứt tết không chỉ thơm ngon bởi hình thức bên ngoài; mà mỗi loại mứt đều mang một ý nghĩa; hương vị khác nhau mang đặc trưng riêng. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng thích món ăn vặt này. Khi mọi người cùng quây quần bên mâm bánh ngọt, trao nhau tách trà thơm; gửi nhau những câu chúc đầu xuân mang nhiều may mắn; bao lì xì đỏ thắm mong cho một năm mới an lành, hạnh phúc.

    3. Bộ quà tết Rượu
    [​IMG]
    Hiện nay, dùng rượu làm quà Tết trở nên rất phổ biến. Rượu tây là món quà tinh tế mà thiên nhiên ban tặng với thật nhiều ý nghĩa. Theo quan niệm của người Việt, sắc đỏ của rượu tây tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành. Những chai rượu tây có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng rượu tây mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Ngoài ra, khoa học chứng minh rượu tây rất có lợi cho sức khỏe khi sử dụng có chừng mực. Hơn nữa, rượu mang hương vị nồng nàn quyến rũ góp phần thi vị cho những cuộc vui bất tận đón năm mới.

    4. Các loại trà
    [​IMG]
    Trà là thức uống truyền thống “Khách đến nhà không trà thì rượu”. Vốn dĩ, trà không chỉ là thói quen hàng ngày mà nó còn là một trong những nét đẹp truyền thống trong ngày Tết. Một nét văn hóa đẹp của người Việt. Ngày xưa, “miếng trầu là đầu câu chuyện” thì ngày nay, chén trà đã thay cho “miếng trầu” để mở đầu câu chuyện, đặc biệt là những câu chuyện ngày Tết. Một ấm trà thơm ngon sẽ làm cho mọi người gần nhau hơn, ấm áp hơn. Làm cho những câu chuyện tâm sự thêm ý nghĩa hơn.

    5. Giỏ trái cây ngày Tết
    [​IMG]
    Ngoài rượu, trà thì giỏ trái cây ngày tết cũng là phần quà Tết chứa nhiều ý nghĩa cả về giá trị lẫn tinh thần. Việc tặng hoa quả có thể giúp gia chủ tiết kiệm chi phí khi chuẩn bị mâm ngũ quả thờ cúng. Bởi, trái cây luôn là vật cần thiết phải có trên bàn thờ gia tiên – Một phong tục ý nghĩa ngày đầu năm.

    Biếu quà Tết là một trong những truyền thống quý báu của người Việt. Chọn bộ quà tết hay ý nghĩa tặng người thân thay lời chúc, gửi gắm tình cảm, niềm biết ơn, trân trọng của mỗi người tới gia đình, bạn bè và người thân.

    Trên đây là những gợi ý quà Tết ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo chọn làm quà tết. COLOCOLO hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn được một món quà thích hợp nhất tặng bạn bè, người thân đối tác. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin chi tiết về Combo siêu tết cũng như cây lăn bụi cán dài tham khảo tại website COLOCOLO hoặc gọi đến số Hotline: 0898.121.005 để được tư vấn mua sản phẩm. Hiện nay, COLOCOLO có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022 đang chờ đón bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
    Sửa lần cuối: 10/2/2022

Chia sẻ trang này