Quá thất vọng với dịch vụ của LG! ** ** Hỗ trợ khách hàng quá tệ, tôi đã trả tiền cho việc thay thế màn hình kể từ ngày 11/11, nhưng các nhân viên vẫn hoãn cuộc hẹn. ** Tôi đã trả tiền cho việc thay thế màn hình vào ngày 11/11 và các nhân viên đã hứa sẽ liên hệ với tôi để sắp xếp cuộc hẹn vào đầu tháng 12.Tuy nhiên, tôi đã không nhận được bất kỳ cập nhật nào cho đến giữa tháng 12, khi các nhân viên nói với tôi rằng cuộc hẹn đã được lên kế hoạch vào ngày 19 tháng 12. Hôm qua, tôi đã gọi cho các nhân viên để hỏi về cuộc hẹn nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng tôi phải chờ ngân hàng hoàn lại tiền trong một thời gian dài, nhưng các nhân viên cũng nói với tôi rằng họ sẽ cho tôi một chứng từ.Vì vậy, tôi đã cố gắng đợi lâu h Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/qua-that-vong-voi-dich-vu-cua-lg.108587/