Quá Trình Hình Thành Yến Đảo Thô Nguyên Tổ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn, 6/3/2020.

  1. Cici Thượng Đỉnh YẾn

    Cici Thượng Đỉnh YẾn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    sau khi chọn đc vị thế xây tổ, vào thời điểm nước bọt chim Yến phát triển là lúc chim Yến bước đầu xây tổ. Lúc nước bọt tiết ra, chim Yến sử dụng lưỡi đẩy nước bọt ra khỏi miệng và quẹt lên thành vách tạo hình.

    Tổ yến đc tạo nên từ dịch tiết ra từ miệng chim Yến hay còn được gọi là nước bọt của con chim Yến chứ không hẳn xây bằng cây xanh, rêu, lá, lông chim giống như các loài chim dị thường làm tổ. Khi nước bọt của chim Yến hanh lại, chúng sẽ biến thành tổ rất vững chắc và kiên cố. Như thế, thành phần chính phát sinh tổ yến đó là nước bọt của chim Yến

    Biết được những gian nan về chọn lựa cho khác hàng chính vì như vậy CiCi Thượng Đỉnh Yến xin gửi tới thông báo rất chi là có ích về yến đảo thô nguyên tổ và các cách phân biệt để khách hàng thân yêu có khả năng dễ ợt & mạnh mẽ và tự tin chọn lựa các sản phẩm unique tối ưu cho gia đình.

    [​IMG]

    quá trình biến thành Yến đảo thô nguyên tổ tự nhiên?

    Tổ yến tạo ra từ dịch tiết ra từ miệng chim Yến hay có cách gọi khác là nước bọt của con chim Yến. Khi nước bọt của chim Yến khô cứng lại, chúng sẽ biến thành tổ rất vững chắc và kiên cố, do vậy lúc chim non cứng cáp thì đó chính là thực phẩm đủ chất tốt nhất cho cơ thể. Bạn có biết thành phần chính vẫn chính là nước bọt của chim Yến chứ không hẳn làm từ rơm rất hay cây cỏ khô.

    đa số đc làm bên trên các vách núi treo leo, chúng ăn đi tìm mồi vào mỗi lúc sáng sớm. Đấy là loài chim bay rất khỏe, có khả năng bay bên trên 50km để kiếm ăn & quay về trong ngày. Đồ ăn chính của chúng là côn trùng nhỏ lúc đang bay.

    sau khi chọn đc vị thế xây tổ, vào thời điểm nước bọt chim Yến phát triển là lúc chim Yến bước đầu xây tổ. Lúc nước bọt tiết ra, chim Yến sử dụng lưỡi đẩy nước bọt ra khỏi miệng và quẹt lên thành vách tạo hình. Chu trình này sẽ được ra mắt liên tù tì như thế để đánh giá. Sau 2-3 tiếng đồng hồ đeo tay là nước bọt của chim Yến sẽ khô lại. Điều đặc biệt là việc tiết nước bọt của chim Yến ko tiện lợi gì mà chúng nên xù lông, nhắm thị lực, rất vất vả để tiết nước bọt lên thành vách. Đó là nguyên nhân tại vì sao mà giá trị dinh dưỡng của tổ yến rất lớn. Và cùng bởi vì trong tiến trình tiết nước bọt, chim Yến phải xù lông lên, đạp cánh nên nhiều khi có lông chim Yến bay vào tổ và kết dính với các sợi yến chưa kịp khô lại, vì vậy cho nên có loại tổ yến thô còn lông chim Yến.

    Xem thêm: http://thuongdinhyen.com/ba-bau-co-nen-an-yen-chung-duong-phen-a129.html

    Cứ mỗi đêm chim Yến lại dùng nước bọt của bản thân mình để xây tổ và sau nhiều đêm thì tổ yến sẽ đc hình thành. Theo hoạch toán thì cữ mỗi đêm chim Yến lại xây được khoảng 1mm tổ yến.

    Sau nhiều đêm sử dụng nước bọt xây tổ, Yến đảo thô nguyên tổ đc biến thành với độ lớn đủ dần lớn. Kế tiếp chúng sẽ nhảy lên vách hay mép tổ rồi quẹt nước bọt vào lòng tổ yến để tạo nơi đẻ trứng. Nếu như bạn tìm thấy trong tổ có lớp xơ mướp thì minh chứng chim Yến sắp đẻ trứng.

    Tổ yến nguyên chất là gì?

    Tổ yến nguyên chất là tổ yến còn nguyên vẹn không lẫn tạp chất hay pha thêm gì để tăng cân nặng cũng như tạo màu. Tổ yến nguyên chất, nếu dựa trên nguồn gốc đó là những tổ ngoài thiên nhiên có khả năng phân loại dựa theo sắc màu, unique sơi yến. Nào hãy cùng nhau cici thượng đỉnh yến tìm hiểu ngay nhé!

    + Tổ yến đảo tự nhiên:

    Ở thiên nhiên tự nhiên, thường làm bên trên những vách núi cao, đặc biệt là các vách đá ở ngoài đảo. Sau thời điểm chọn được vị trí xây tổ, mỗi đêm chim yến sẽ sử dụng nước bọt của chính bản thân mình để làm tổ sau quãng cao thời gian dài. Lúc cảm nhận thấy tổ đã đủ lớn, chim sẽ yến sẽ đẻ trứng vào trong tổ.

    Người ta thường sẽ đợi lúc chim yến con cứng cáp, đủ lông đủ cánh & có thể tự bay đi kiếm ăn và sẽ khai quật tổ. Tổ yến đảo thiên nhiên chính là như vậy đó.

    + Làm trong số hang động

    Vì tổ yến nguyên chất thường đc khai quật lấy trong hang động bên trên các vách núi treo leo nên loại tổ yến đảo thiên nhiên tự nhiên này thường sẽ cao hơn không ít giá so với tổ yến thông thường. Có khả năng tham khảo thêm tổ yến chưng sẵn cam đoan chất lượng tại cici

    Với những điều kiện thiên nhiên tự nhiên trong động, thường xuyên có hình dạng giống hệt như một cái chén, thân dày và chân cứng. Hình dạng đó để giúp đỡ bảo quản trứng hoặc yến non tránh bị các loài vật khác ăn mất và thời tiết. Chân tổ yến phải cứng để có khả năng gắn chặt vào tường vì những hang động thường xuyên có độ ẩm ướt cao.

    các loại yến trên Thị Trường hiện này?

    + Huyết Yến

    Theo kinh nghiệm của nhiều người nghĩ rằng màu đỏ Yến đảo thô nguyên tổ của Huyết Yến đảo là do trong quá trình làm tổ, chim yến ko tiết đủ nước bọt nên đã sử dụng máu của chính nó để trộn lẫn với nước bọt xây tổ. Mặc dù vậy, theo các nhà khoa học Hiện giờ thì red color được tạo thành bởi những phản ứng hóa học của những khoáng chất từ vách đá ngấm vào tổ yến.

    khoảng thời gian ngâm và chưng yến huyết lâu hơn cần đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng tương tự cẩn trọng hơn yến bình thường. Có red color tươi và là dòng có giá cao nhất bên trên Thị Phần yến nguyên chất vì tính hiếm & yêu cầu tiêu thụ cao. Con số Huyết Yến & Hồng Yến chiếm gần đầy 10% bên trên Thị trường nhân loại.

    + Hồng Yến

    Hồng Yến đảo cũng có thể có giá cao tương đồng Huyết Yến vì cũng rất hiếm có màu cam nhưng sắc màu có thể chuyển đổi từ màu vỏ quýt đến gold color lòng đỏ trứng gà.Màu càng đậm thì giá càng cao quá trình biến thành màu là bởi vì lên men của tổ yến với môi trường thiên nhiên sống bao quanh tổ.

    để sở hữu được Hồng Yến, tổ yến nguyên chất thì nên đc bồi đắp những lớp tổ để tạo cấu trúc thêm bền chặt sau rất nhiều đợt sinh sản, thời gian dài của môi trường thiên nhiên thiên nhiên mới hình thành nên.

    + Bạch Yến

    Bạch Yến đảo là loại tổ yến phổ cập nhất bên trên thị phần Hiện giờ mà hầu như mọi người đang dùng. Số lần thu hoạch mỗi năm là 3-4 lần. Con số Bạch Yến bán trên Thị phần quả đât chiếm khoảng 90% tổng con số tổ yến trên Thị phần.

    nào hãy cùng thuongdinhyen.com đơn vị đón đầu trong nghành nghề yến sào mang đến cho mái ấm gia đình bạn các điều tuyệt đối cho tình hình sức khỏe mái ấm gia đình bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này