Quái Vật Đen - The Black Demon (2023) Hd

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 25/5/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    quái thú Black - The black Demon (2023)
    chính việc khai thác dầu ngoại trừ biển đã đánh thức con boss khủng trong truyền thuyết có tên Tlaloc (quỷ đen). Vốn là bạn ‘vô thần’, Paul không tin vào sự tồn tại của Tlaloc cho tới lúc chứng kiến sự trỗi dậy của nó dưới lớp dầu mỏ. Kỳ nghỉ được cả gia đình trông mong chợt thay đổi cuộc đấu sinh tồn tàn khốc…
    [​IMG]
    ảnh trong phim monster Đen - The đen Demon (2023)
    người hùng thiết yếu trong phim The đen Demon là Paul, một kỹ sư khai thác giàn khoan. Mùa hè này, Paul đưa cả gia đình đến vị trí anh đang buôn bán để nghỉ mát cấu kết thăm thú vị trí làm việc.
    [​IMG]
    ảnh trong phim quái nhân đen - The Black Demon (2023)

    Nếu là tín đồ của Mồi Cá phệ hay series quỷ ác biển lớn, bảo đảm thành viên gia đình cần thiết bỏ qua khôn xiết phẩm của mùa hè này. Tập phim The Black Demon (2023) xoay quanh kỳ nghỉ hè của nhà bạn Oilman Paul Sturges bất chợt biến đổi cơn độc ác mộng khi chúng ta bị cá bự Megalodon hung dữ công kích. Có tác dụng nuốm nào để cụm tất cả mọi người trong nhà Paul sống sót trở về?
    [​IMG]
    hình họa trong phim boss khủng Đen - The Black Demon (2023)
    KhoPhim88 chiếu phim trùm cuối đen - The Đen Demon (2023) Vietsub
    Dự án phim monster đen cho từ cả nước Dominica sở hữu giao diện chủ yếu tại chốn biển Mexico. Không chỉ là cuộc đấu giữa chúng ta và cá lớn khát máu, phim còn truyền download đa số thông điệp ý nghĩa sâu sắc về khoảng trống & phương pháp mà mọi người ứng xử với con người đột nhiên.
    [​IMG]
    hình ảnh trong phim Boss Black - The đen Demon (2023)
    Dự án phim Boss black mang đến từ cả nước Dominica mang bối cảnh bao gồm tại chốn đại dương Mexico. Chẳng những là cuộc đấu giữa người ta và cá Khủng khát máu, phim còn truyền download đầy đủ thông điệp ý nghĩa về thể tích and giải pháp mà mọi người ứng xử với con người bỗng dưng.
    [​IMG]
    ảnh trong phim monster Đen - The Đen Demon (2023)​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này