Quái Vật Trên Gác Xép, phim cho trẻ em và gia đình

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi yinyang, 8/10/2009.

  1. yinyang

    yinyang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một bộ phim “Sạch” hoàn toàn dành cho trẻ em.


    [​IMG]

    Có vẻ như là sau một mùa hè đầy những phim bom tấn, mùa thu này là dành cho trẻ em và gia đình thì phải.
    Gia đình nhà Pearson vì nhiều lý do đã lâm vào mâu thuẫn không thể giải quyết, đặc biệt là lũ trẻ. Và họ đã quyết định làm thuê một căn nhà ở Michigan để nghỉ ngơi và để sống với nhau như-một-gia-đình lần cuối cùng trước khi rời xa nhau mãi mãi.

    Tuy nhiên, trong một đêm mưa to gió lớn trời nhiều mây và có giông ;)), 4 cục sáng, tròn rơi xuống căn gác xép và đó chính là 4 tên quái vật ngoài hành tinh cao-ngang-gối. Chúng có một âm mưu cực kỳ đen tối là… thôn tính cả Trái Đất, với vũ khí lợi hại là tay cầm có thể điều khiển được con người.

    Nhưng may mắn là chúng không thể điều khiển người chưa trưởng thành, vì vậy chính bọn trẻ phải đứng lên cứu lấy thế giới. Điều này thật không dễ dàng gì khi chúng không có kinh nghiệm trong việc sử dụng tay cầm điều khiển và quan trọng hơn nữa là bọn trẻ đang có mâu thuẫn với nhau…
    Nội dung bộ phim khá đơn giản, hài hước xoay quanh cuộc chiiến đấu chống lại tụi aliens. Đặc biệt là bà nội, tưởng tượng một bà già lụm khụm mà “chơi” Kungfu thì sao nhể? ;))
    Bộ phim không được giới chuyên gia đánh giá cao nhưng với một bộ phim gia đình thì… chắc nhiêu đó là đủ roài, không cần đòi hỏi gì thêm. Nhẹ nhàng thích hợp cả gia đình đi xem giải trí.
    Một vài hình ảnh trong phim:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 9/10/2009 tại các rạp TTCPQuốc Gia, Megastar Hà Nội, Megastar Hải Phòng, Megastar Đà Nẵng, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinexbox 212, Cinebox Hòa Bình, Diamond, Lotte Cinema Q7, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa (TP.HCM).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yinyang
    Đang tải...


  2. Mimosa2009

    Mimosa2009 www.shopmisa.com

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    5,950
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    913

    Cảm ơn bạn đã share, phim có vẻ hay á :p
     

Chia sẻ trang này