Toàn quốc: Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư Giá Rẻ, Chất Lượng, Nhiều Mẫu Với Mọi Mức Giá

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatbao1216, 13/9/2021.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Việc trang bị quần áo bảo hộ giá rẻ cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào. Ở vai trò quản lý, bạn sẽ phải quan tâm đến hình ảnh của nhân viên mình trông như thế nào khi họ là những người đại diện cho công ty bạn. Ở vai trò là một nhân viên, chắc chắn bạn luôn mong muốn mình phải thực sự được an toàn trong công việc hàng ngày.
    [​IMG]
    - Mẫu áo công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ, hàng khuy cài tròn đồng màu, form dáng suông vừa phải.
    [​IMG]
    - Không những vậy, áo bảo hộ này còn được phối màu tại cổ áo, miệng túi và tay áo, cộng thêm những đường may chắp cũng là một nét nhấn nhá ấn tượng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, hai bên hông cạp chun co giãn phù hợp cho vòng bụng mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với những ưu điểm tuyệt đối như: bề mặt sáng bóng, hút ẩm tốt, chạm vào mềm mại, dễ chịu, đứng dáng, chống tĩnh điện, không xổ lông, dính lông. Sợi vải vô cùng mịn, có độ thoáng khí tốt, có độ bền cao mang lại sự thoải mái thoáng mát cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatbao1216

Chia sẻ trang này