Quán Cà Phê Pokemon Độc Đáo Ở Tokyo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi led acumen, 22/11/2018.

  1. led acumen

    led acumen Sàn gỗ Floordi

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mua vé hãng Korean Air Việt Nam cho chuyến du lịch tới thành phố Tokyo, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức đồ uống tại quán cà phê Pokemon độc đáo này

    Ở Nhật Bản, đặc biệt là tại Tokyo, có nhiều quán cà phê được mở theo nhiều chủ đề độc đáo. Và một quán cà phê hoàn toàn mới theo chủ đề Pokemon vừa được khai trương vào tháng 3 năm 2018, bổ sung cho sự đa dạng về quán cà phê ở Tokyo. Đây sẽ là một địa điểm mang đến niềm vui cho những người yêu thích bộ phim Pokemon trong chuyến du lịch tới Tokyo. Khi đã có cơ hội mua vé máy bay đi Tokyo, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm ở quán cà phê Pokemon này nhé.

    [​IMG]
    Không gian bên trong quán cà phê Pokemon


    Đồ uống và món ăn dễ thương trong quán cà phê Pokemon
    Quán cà phê Pokemon được đặt trong một không gian rộng lớn, thoáng mát, với những tấm gỗ lót trần và sàn nhà đơn giản. Trang trí của quán cũng rất thanh lịch, không hề có những tấm áp phích lớn hay màu sắc nổi bật, mà chỉ là biểu tượng Pokeball và Pokemon nổi tiếng. Quán cũng cung cấp một thực đơn phong phú với đồ uống nóng và lạnh trong chủ đề Pokemon đáng yêu.

    Bạn có thể thưởng thức một ly cà phê Pikachu hoặc Eevee, sinh tố Gengar, hoặc các loại cocktail khác nhau. Đối với thực phẩm, có một loạt các món ăn theo chủ đề Pokemon hoàn toàn nguyên gốc. Pancakes, salad trái cây, bánh mì kẹp thịt,... đều được trang trí với hình ảnh Pikachu là chủ yếu. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn dừng chân khi tham quan thành phố Tokyo, bằng chuyến bay của hãng Korean Air Việt Nam.

    [​IMG]

    Đồ ăn thức uống theo chủ đề Pokemon của quán

    Mua hàng lưu niệm ở cà phê Pokemon
    Quán cà phê Pokemon ở Tokyo không chỉ cung cấp đồ ăn, thức uống ngon miệng, mà còn có một địa điểm bán đồ lưu niệm tuyệt vời. Cách xây dựng kết hợp với Pokemon Center DX này mang đến một chuyến khám phá thú vị hơn cho khách du lịch. Có rất nhiều đồ lưu niệm và hàng hóa được tìm thấy ở đây, kể cả người hâm mộ khó tính cũng sẽ tìm thấy một món quà gì đó cho riêng mình.

    Các mặt hàng tại Pokemon Center ngoài về nhân vật trong phim Pokemon, còn có những món đồ liên quan đến cà phê, đặc biệt chỉ có ở đây như bình thủy tinh với logo cafe, hình ảnh Pikachu trong trang phục đầu bếp, hay những chiếc cốc hình Pokeball.

    [​IMG]
    Gian hàng lưu niệm trong quán cà phê Pokemon


    Nếu bạn đang có dự định tới thăm quán cà phê này hãy chú ý đặt bàn trước, và địa chỉ của quán là 11-1 Nihonbashi, Chuo-ku, Tokyo. Khi có nhu cầu đặt vé đi Tokyo, hành khách có thể tới tại văn phòng Korean Air tphcm để nhận những hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên. Vé máy bay sẽ được đặt một cách nhanh chóng, và xử lý nhu cầu đổi vé Korean Air kịp thời, đảm bảo chuyến đi của bạn vẫn được thực hiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi led acumen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này