Quản Chặt Dự Án Khu Dân Cư, Đô Thị Mới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhadat24g.com.vn, 23/8/2021.

  1. nhadat24g.com.vn

    nhadat24g.com.vn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/8/2021
    Bài viết:
    543
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều khu dân cư, đô thị mới ở TP HCM khi đưa vào sử dụng đã thiếu các điều kiện như quy hoạch đã được phê duyệt khiến dân cư và ngành chức năng phải kêu trời
    Khu dân cư Gia Hòa, phường Phước Long B (TP Thủ Đức, TP HCM) được quy hoạch là khu đô thị với đầy đủ tiện ích và hạ tầng phục vụ 5.000 người. Thế nhưng, quá trình xây dựng và đưa vào sử dụng chủ đầu tư tập trung làm biệt thự và nhà phố, các hạng mục theo quy hoạch còn lại bị... ngó lơ.

    Đem con bỏ chợ

    Nói về những ngày đầu dọn nhà vào khu dân cư Gia Hòa sinh sống, anh Thành cứ ngỡ là chắc chủ đầu tư sẽ sớm hoàn thiện các hạng mục còn lại nên mới quyết định giao nhà cho khách hàng. Thế nhưng từ ngày vào ở đầu năm 2020 đến nay, anh và mọi người mới "té ngửa" khi các hạng mục còn lại như quy hoạch mãi nằm trên giấy. Trong đó, đáng kể nhất là các trường trung học cơ sở, trường mầm non, trạm y tế, trung tâm thương mại,... cư dân đợi mãi mà không thấy chủ đầu tư thực hiện.

    "Chính vì thấy có nhiều tiện ích nên chúng tôi mới xuống số tiền lớn để mua làm chỗ an cư, nếu biết trước như vậy thì thời điểm mua đã chọn nơi khác chứ không phải nơi này. Họ không làm các hạng mục khác theo quy hoạch mà vẫn được để yên thì rõ ràng họ lãi nhiều quá" - anh Thành phân tích. Anh nói thêm chính vì lẽ này mà người mua đầu tư ở nơi đây đã và đang ngậm quả đắng.
    https://nhadat24g.com.vn/tin-du-an/quan-chat-du-an-khu-dan-cu-do-thi-moi-22150.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhadat24g.com.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này