Quan Hệ Bằng Miệng Có Nguy Hiểm Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Quan hệ tình dục bằng miệng đúng cách sẽ mang lại cảm xúc khoái cảm và sung sướng cho cả hai. Tuy nhiên, nếu quan hệ không đúng cách thì sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Vậy quan hệ bằng miệng có hại gì? Nên làm gì khi nghi ngờ bị lây bệnh sau khi quan hệ bằng miệng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc trên thông qua bài viết sau đây.

    QUAN HỆ BẰNG MIỆNG LÀ GÌ?
    Quan hệ bằng miệng là việc sử dụng miệng, lưỡi để tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục của đối tác trong quá trình quan hệ. Quan hệ bằng miệng hay còn được gọi là Oral sex. Việc quan hệ bằng miệng mang lại cho cả hai những khoái cảm mới lạ, sung sướng và đầy thú vị. Và vì thế mà hiện nay việc quan hệ bằng miệng được rất nhiều cặp đôi yêu thích và thực hiện trong mỗi "cuộc yêu".

    [​IMG]

    QUAN HỆ BẰNG MIỆNG CÓ HẠI GÌ?
    Nhiều người hiện nay còn cho rằng việc quan hệ bằng miệng khá là mất vệ sinh và không sạch sẽ nên vẫn băn khoăn là có nên thực hiện nay không? Và quan hệ bằng miệng có thực sự an toàn hay không? Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Hoàn Cầu cho biết: Việc quan hệ bằng miệng nếu đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thì không cần lo ngại và chúng còn mang lại những khoái cảm mới lạ cho cả hai. Tuy nhiên, quan hệ bằng miệng không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Vì nếu quá trình quan hệ không cẩn thận, thì cả hai có thể mắc phải những bệnh lý nguy hiểm như:

    ► Lây nhiễm HPV

    HPV là một trong những loại virus gây ra tình trạng u nhú ở người, chúng có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng và gây ra mụn cóc sinh dục hoặc nguy hiểm hơn là ung thư cổ tử cung. Trong quá trình quan hệ bằng miệng, nếu xảy ra tình trạng xây xước ở miệng, lưỡi hay những vết thương hở sẽ khiến cho virus dễ dàng xâm nhập vào cơ thể đối tác của mình.

    ► Nguy cơ bị nhiễm HIV/AIDS

    Nhiều người vẫn cho rằng HIV chỉ lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn bằng đường âm đạo hay hậu môn. Mà không biết răng quan hệ bằng miệng cũng là con đường lây nhiễm cao không kém

    Trong quá trình quan hệ bằng miệng thì dịch chứa virus sẽ đi vào cơ thể đối tác hoặc thông qua những vết thương hở mà việc quá hưng phấn gây ra. Những người có nguy cơ lây nhiễm HIV cao như là người có cuộc sống chăn gối không lành mạnh, quan hệ bằng miệng với gái mại dâm, bia ôm, massage...

    ► Viêm gan B

    Là bệnh lý gây ra bởi virus HBV, bệnh có thời gian ủ bệnh khá dài nên thời gian đầu người mắc bệnh không xuất hiện triệu chứng rõ rệt nào. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời gây ra các biến chứng như xơ gan, viêm gan mãn tính hay là ung thư gan. Theo cách chuyên gia cho rằng, con đường lây nhiễm của viêm gan B cũng tương tự như HIV và việc quan hệ tình dục không an toàn hay quan hệ bằng miệng chính là một trong con đường lây nhiễm chính.

    [​IMG]

    ► Lây nhiễm bệnh xã hội

    Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng phổ biến và có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng hiện nay. Và việc quan hệ bằng miệng là con đường lây nhiễm nhanh nhất và diện rộng nhất, cùng với tốc độ cũng nhanh hơn so với quan hệ bằng âm đạo, hậu môn. Bởi khoang miệng là nơi giúp virus hấp thụ dinh dưỡng một cách nhanh chóng từ đó thúc đẩy sự phát triển của virus. Từ đó khiến thời gian ủ bệnh ngắn hơn rất nhiều.

    Ngoài mụn rộp sinh dục, thì quan hệ bằng miệng không an toàn còn gia tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm khác như: Giang mai, lậu, sùi mào gà... Với những dấu hiệu đặc trứng xuất hiện sau khi quan hệ bằng miệng như: Sưng đau họng, ho ra máu, khản giọng, sốt, miệng có mùi hôi, ngứa rát họng....

    Vì thế, sau khi quan hệ tình dục bằng miệng mà cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường như đau họng, rát họng, sốt, khàn giọng, hôi miệng... Thì các bạn nên tiến hành thăm khám sớm nhất, để xác định chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.

    Xem thêm:
    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://bom.to/At5d6kHZ

    Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Rất nhiều bệnh nhân đã lựa chọn và tin tưởng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Nếu có bất kì thắc mắc nào về bệnh bạn có thể gọi điện đến hotline 02839239999 sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể đến địa chỉ 80–82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM để được trực tiếp thăm khám và chữa trị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    eo oie thấy kinh lắm ý
     

Chia sẻ trang này