Quan Hệ Lần Đầu Có Mang Bầu Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 14/3/2018.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Quan hệ tình dục lần đầu có mang thai không? Có lẽ là thắc mắc của nhiều cặp đôi khi mới quan hệ lần đầu tiên, sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiên khám phá về sinh lý đôi lứa làm các bạn có đôi chút e ngại, nhưng điều mà các bạn lo lắng hơn cả đó là liệu có mang thai không. Để giúp bạn trẻ hiểu hơn về điều này, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.
    QUAN HỆ TÌNH DỤC LẦN ĐẦU CÓ THAI KHÔNG?
    Điều kiện cần và đủ để một người phụ nữ có thể mang thai đó là tinh trùng gặp trứng, nếu như điều này xảy ra thì người phụ nữ mang thai cũng không phải là điều khó hiểu. Chính vì thế quan hệ tình dục lần đầu hoàn toàn có thể có thai, nếu như cả nam và nữ đều khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục lần đầu dễ có thai​

    Tuy nhiên trong trường hợp cả nam và nữ đều khỏe mạnh cũng không chắc có thể có thai. Việc có thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu thời gian quan hệ sau chu kì kinh nguyệt khoảng 5 – 7 ngày, lúc này là khoảng thời gian an toàn vì trong khoảng thời gian này trứng thường không rụng, vì thế tinh trùng không thể gặp trứng vì thế người phụ nữ không thể mang thai.

    Tóm lại tỉ lệ mang thai trong lần quan hệ đầu tiên là 50:50, người phụ có thể hoặc không mang thai, để an toàn trong lần quan hệ đầu tiên bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai.

    LÀM SAO ĐỂ TRÁNH THAI TRONG LẦN QUAN HỆ ĐẦU TIÊN.
    Để an toàn trong lần quan hệ đầu tiên bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn cho cả 2. Có rất nhiều những biện pháp để giúp bạn tránh thai trong lần quan hệ đầu tiên như là sử dụng bao cao su, dùng thuốc tránh thai hoặc là xuất tinh ngoài…đây đều là những cách giúp bạn tránh thai trong khi quan hệ.

    Bao cao su
    Bao cao su là phương pháp nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ giúp bạn tránh thai mà còn giúp bạn tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tuy vậy cũng có một số người không lựa chọn phương pháp này bởi việc sử dụng bao cao su đôi khi không mang lại cảm giác thật khi quan hệ.

    [​IMG]

    Bao cao su giúp tránh lây nhiễm bệnh tình dục

    Thuốc tránh thai
    Thuốc tránh thai cũng là một phương pháp được sử dụng khá nhiều trước đây, tuy nhiên hiện tại nó lại không được nhiều người lựa chọn bởi việc sử dụng thuốc trong một thời gian dài có thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

    [​IMG]

    Thuốc tránh thai có thể gây hại đến sức khỏe sinh sản​

    Xuất tinh ngoài
    Có một số người lựa chọn việc xuất tinh ngoài để tránh việc mang thai, tuy nhiên điều này này cho nam giới khá khó chịu vì gần đến lúc cao trào, dương vật phải được rút ra ngoài âm đạo để đảm bảo rằng tinh trùng không thể đi vào trong âm đạo.

    [​IMG]

    Xuất tinh ngoài an toàn nhưng không dễ làm​

    Đó là một số cách giúp bạn tránh thai không chỉ trong lần quan hệ đầu tiên mà còn cả trong những lần tiếp theo. Và những thông tin mà bài viết cung cấp hy vọng phần nào giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi quan hệ tình dục lần đầu có mang thai không?

    Bạn đang xem: Quan hệ tình dục lần đầu có thai không? Tại: Cẩm nang bệnh sinh lý

    Nguồn: http://dieutrisinhly.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. donghieu93

    donghieu93 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    700
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn chủ top
     
  3. chienbach

    chienbach Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2015
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Quan hệ lần nào thì chả có khả năng mang bầu nếu không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn...
     
  4. Cỏ úa 88

    Cỏ úa 88 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu đúng ngày là có rồi
     

Chia sẻ trang này