Kinh nghiệm: Quan Hệ Nhiều Có Làm Ngực Bị Chảy Xệ Đúng Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hỏi chuyện này thì em cũng hơi ngại mà không hỏi không được. Em thắc mắc không biết quan hệ nhiều có làm ngực bị chảy xệ không á Bệnh viện? Em hỏi để em biết em hạn chế thôi chứ giờ ngực của em nó cũng bị chảy xệ rồi. Nên hỏi nếu mà em có đi thực hiện nâng ngực chảy xệ về em sẽ hạn chế. À với lại em biết là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên Bệnh viện tay nghề cao lắm. Nếu mà em muốn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ cho em thì có được không? (An Nhi – Thủ Đức)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị An Nhi,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc quan hệ nhiều có làm ngực bị chảy xệ không, thì theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ nếu trong những lần quan hệ có sự tác động mạnh quá mức ở vùng ngực thì lâu dần cơ ngực sẽ mất đi tính đàn hồi, dẫn đến tình trạng ngực bị chảy xệ. Đến với Bệnh viện, chị Nhi sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Với tay nghề cao, sự khéo léo và kinh nghiệm nhiều năm của Bác sĩ Hùng sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    [​IMG]

    Hiện nay, dịch vụ nâng ngực chảy xệ được thực hiện ở khá nhiều cơ sở thẩm mỹ viện với các mức giá khác nhau. Riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, mức giá cho dịch vụ này đang có ưu đãi giảm giá lên đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Với số lượng áp dụng có hạn, chị Nhi nếu không muốn bỏ lỡ có thể liên hệ đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé.

    Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Dấu hiệu nhận biết vú xệ (ngực mướp)

    Ngực xệ là tình trạng vòng 1 có độ chảy nhiều hơn bình thường. Các mô tuyến vú bị lão hóa dẫn đến chùng nhão và kém săn chắc. Độ đàn hồi của mô ngực cũng giảm đi đáng kể khiến cho bầu vú bị kéo xệ xuống phía dưới.

    Tình trạng ngực nhão và xệ có thể xảy ra cả nam giới (trường hợp béo phì và phì đại tuyến vú). Tuy nhiên, trong bài này chỉ tập trung phân tích về hiện tượng vú chảy xệ ở nữ giới.

    Sau đây là một số dấu hiệu giúp phái đẹp nhận biết bầu ngực bị xệ hay không:

    + Dựa vào chiều dài

    Đây là đặc điểm dễ quan sát và đánh giá ngực chảy xệ nhất. Tùy theo các cấp độ vú xệ mà núm ti sẽ hạ thấp và trễ xuống phía dưới một khoảng nhất định.

    Xem thêm thông tin ở: http://thammyngomonghung.vn/phuong-phap-nang-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này