Kinh nghiệm: Quan Hệ Tình Dục Bao Nhiêu Lần Một Tuần Là Hợp Lý?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 21/12/2018.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hoạt động tình dục là điều rất bình thường của mỗi người, nhưng quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần là hơp lý? Mời các bạn tham khảo bài viết do các chuyên gia đã nghiên cứu dưới đây để có thể quan hệ tình dục một cách hợp lý nhất mà không hại sức khỏe.

    [​IMG]
    Quan hệ tình dục một cách hợp lý nhất để không hại sức khỏe
    Trong dân gian thường có câu ví von về chuyện ấy: “đêm bảy ngày ba, vô ra không kể”; tuy nhiên con số này có thể chỉ dành để nói vui bởi vì hoạt động tình dục cũng là một hoạt động rất hao tổn sức lực. Nếu các cặp vợ chồng không lường trước được tình trạng sức khỏe của mình mà quan hệ không kiểm soát thì có thể gây ra những tổn hao lớn với cả hai.


    Khảo sát thực tế về tần suất quan hệ

    Tình dục giúp bạn có được vòng eo thon gọn, trái tim khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tinh thần, giảm stress. Các khảo sát cho thấy:

    • Ở tuổi 25, sức khỏe còn sung mãn ở các cặp đôi mới cưới, thì tần suất quan hệ thường là mỗi ngày 1 lần. Cũng bởi các cặp đôi còn đang say đắm, mặn nồng trong thời gian đầu hôn nhân.
    • Ở các cặp vợ chồng kết hôn đã 2 – 3 năm, con số yêu 3 – 4 lần mỗi tuần là con số lý tưởng.
    • Sau cưới một thời gian các cặp vợ chồng có nhiều mối bận tâm, lo lắn hơn. Duy trì mức yêu 3 – 4 lần mỗi tuần giúp bạn vừa có thời gian, sức lực để lo những công việc khác; duy trì tình cảm vợ chồng được tốt hơn.
    • Thời gian kết hôn đã lâu, một phần bị ảnh hưởng bởi vấn đề sức khỏe mà tần suất sẽ giảm đi, thường là mỗi tuần 1 lần. Điều này xảy ra nhiều ở cặp vợ chồng ngoài 40 tuổi. Tuy nhiên, số lượng không nhiều không phải là không hạnh phúc nếu mỗi lần quan hệ đem lại thỏa mãn cho cả hai.

    Quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần phụ thuộc điều gì?

    Các nhà tâm lý học tại Mỹ đã thực hiện một cuộc khảo sát và họ phát hiện ra một vài trường hợp vợ chồng quan hệ 4 lần trong một tuần nhưng không thấy hạnh phúc bằng cặp đôi chỉ làm quan hệ 1 lần/tuần.

    [​IMG]
    Khảo sát cho thấy tần suất quan hệ không nhiều không làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

    Vấn đề Quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần xuất phát từ nhu cầu của mỗi cặp cợ chồng và sự thỏa mãn trong những “cuộc yêu”. Khi không có nhiều thời gian, sức khỏe thì dù số lần quan hệ có nhiều hơn nhưng chất lượng bị giảm sút cũng không thể hạnh phúc được. Điều quan trọng và mấu chốt nhất nằm ở chất lượng mỗi “cuộc yêu”. Không có chuẩn mực nào hay câu trả lời chính xác nào cho câu hỏi “Quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần là hợp lý?”.
    Bởi sự hợp lý là độ thỏa mãn của cả hai sau cuộc yêu; sự dẻo dai, khéo léo đôi lúc là mãnh liệt sẽ khiến người phụ nữ phải ngất ngây, thế là đủ. Vậy nên, hãy đảm bảo rằng sức khỏe và sinh lý của bản thân được duy trì ổn định. Nếu cảm thấy có chút vấn đề về chức năng sinh lý thì cần phải tìm cách để tăng cường sinh lý nam giới ngay, không được để tình trạng kéo dài.

    Làm cách nào để biết quan hệ tình dục bao nhiều lần một tuần là hợp lý?

    Không cần phải đặt áp lực con số cụ thể khi mà cả hai đang cảm thấy hạnh phúc thực sự với đời sống tình dục của mình. Người chồng nếu thấy nhu cầu của mình không khớp với bạn đời; hãy thẳng thắn trao đổi. Tuy nhiên, bạn không nên nói ngay khi hai người vừa mới thân mật xong. Bởi đây là thời gian nhạy cảm; thay vào đó, bạn hãy thử nói chuyện khi cả hai đang đi dạo hoặc cùng nhau làm việc nhà.

    [​IMG]
    Hãy chia sẻ khi cả hai đi dạo hoặc cùng nhau làm việc nhà.
    Chia sẻ về tình dục hợp lý giúp việc quan hệ trở nên hấp dẫn hơn. Cả hai cũng có thể lên kế hoạch để đổi gió, cải thiện “cuộc yêu” hơn. Bạn nghĩ rằng, quan hệ tình dục là sự ngẫu nhiên, dựa trên cảm hứng là chủ yếu. Tuy nhiên, đôi khi một lời đặt lịch hẹn hò cho một cuộc ái ân lại khiến việc quan hệ như được làm mới, trở nên thú vị. Nó kích thích cả hai trông chờ tới ngày đó, và khiến đối phương thấy bạn dường như rất hào hứng cho sự “gần gũi” này.

    Bài viết “Quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần là hợp lý” mà 3T Group cung cấp hi vọng đã đem đến cho các bạn những chia sẻ hữu ích nhất.

    Sản phẩm khuyên dùng: Oyster Man – Tăng cường sinh lý nam giới 100% tự thiên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này