Toàn quốc: Quần Jean Cổ Điển Xanh Và Cách Phối Đồ Cho Nam Giới 2021

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Namth49m1, 19/4/2021.

?

Con vật bạn yêu thích nhất?

  1. Chó

    1 phiếu
    100.0%
  2. Mèo

    0 phiếu
    0.0%
  1. Namth49m1

    Namth49m1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/4/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quần jean cổ điển xanh được người đàn ông tên Leob Strauss (sau này đổi tên thành Levi Strauss) làm ra. Ban đầu ông ta dùng vải dựng lều trại để tạo ra chiếc quần jean đầu tiên. Thế nhưng, sau đó ông ta quyết định dùng vải denim để làm quần jean và nhuộm xanh nó.

    Trước kia, người ta thường nhuộm quần jean cổ điển xanh từ nhựa cây chàm. Mục đích của việc nhuộm màu này là để che đi các vết bẩn và bụi. Ngày nay, ngành công nghiệp thời trang đã không ngừng cải tiến. Quần jean cổ điển xanh đã được chuyển sang nhuộm bằng màu tổng hợp và được nhuộm nhiều lần để quần được bền màu hơn.

    [​IMG]


    Quần Jeans cổ điển phong cách Modern Skater (trượt ván hiện đại)

    Vốn nổi lên cùng thời với đỉnh cao của phong trào trượt ván, không có gì quá lạ lẫm khi mà quần jeans xanh nhạt đóng một vai trò cực kì quan trọng trong phong cách thời trang skater.

    Nhằm đề cao tinh thần phóng khoáng của bộ môn này, hãy tìm đến những thiết kế hơi rộng rãi một chút như áo thun oversized và đừng quên những đôi sneaker trượt ván cổ điển như Vans hay Nike SB Dunk.

    Bạn cũng có thể nâng cấp bộ trang phục theo phong cách Modern Skater với các sản phẩm retro từ các hãng đồ trượt ván vốn đang nổi đình đám như Hoodie hay sweater đến từ Thrasher.

    Quần Jeans cổ điển phong cách châu Âu

    Những gam màu trung tính hoặc pastel sẽ là sự lựa chọn phù hợp và để sự hài hòa về màu sắc làm bật lên bộ trang phục của bạn.

    Kết thúc set đồ cùng với một đôi Chelsea boot hoặc giày tây kiểu Brogue nhằm tăng thêm độ tinh tế. Đặc biệt với phong cách này, hãy cân nhắc những chiếc quần jeans cổ điển có tông xanh đậm hơn một chút và độ ôm vừa vặn để đảm bảo sự cân bằng của bộ outfit.


    Quần Jeans cổ điển phong cách Smart-Casual Creative (phong cách thời trang sáng tạo)

    Với phong cách này, bạn đang cố gắng tạo ra một vẻ ngoài đứng đắn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho bản thân. Hãy chọn những chiếc quần jeans cổ điển xanh nhạt có độ dài và độ ôm vừa vặn, đi cùng với giày tây, oxford hoặc những đôi sneaker đơn giản mà tinh tế như: adidas Stan Smith hay Converse

    Với phần trang phục, áo len cổ lọ, áo măng tô hay áo thun màu trơn là những gợi ý tiêu biểu với phong cách này. Để đúng với tinh thần “creative”, hãy tự do sáng tạo theo gu ăn mặc của bản thân. Điều đáng chú ý duy nhất là việc đảm bảo sự đơn giản và hài hòa.

    Quần Jeans cổ điển phong cách Western Workwear (phong cách lấy cảm hứng công nhân)

    Denim chính là chất liệu đặc trưng nhất trong kỉ nguyên công nghiệp tại phương Tây ở thế kỉ trước.

    Gần đây khi các hơi thở vintage ngày càng được giới trẻ yêu thích thì sự trở lại của phong cách workwear cũng dần trở nên mạnh mẽ. Hãy mạnh dạn quên đi quy luật về tông màu của kiểu phối đồ denim-on-denim và diện nguyên cây denim xanh nhạt theo một cách sành điệu nhất.

    Bí quyết ở đây nằm ở kiểu dáng, hãy chọn một chiếc quần jeans cổ điển xanh nhạt hơi ôm một chút và một chiếc áo khoác cùng màu nhưng có form hơi rộng. Chính sự tương phải về kiểu dáng này sẽ đảm bảo độ hài hòa của set đồ. Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm bằng những thiết kế như áo khoác shearing (áo khoác có lót lông cừu) hoặc sơ mi linen với những gam màu sáng để trở nên nổi bật hơn.

    MANMINUS – chuyên đồ Vintage – 2hand tuyển chọn.
    Hình sản phẩm đều do shop tự chụp, hình sao hàng vậy. Mỗi sản phẩm chỉ 1 mẫu duy nhất thui
    Open: 11am – 10pm
    056 318 0009
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Namth49m1
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    quần jeans nam mặc phong cách bụi bặm một chút nhìn rất ngầu
     

Chia sẻ trang này