Quản Lý Con Cái Thế Nào Cho Tốt, Cách Thức Quản Lý Con Cái Tâm Lý Tình Cảm

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi đào hoàng hiệp, 27/7/2017.

  1. đào hoàng hiệp

    đào hoàng hiệp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/7/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quản lý con cái thế nào cho tốt, cách thức quản lý con cái tâm lý tình cảm
    Ngày trước các cụ nhà ta đẻ 5-6 người con, cơm nước thì bữa được bữa chăng, nhưng tình cảm gia đình rất đầm ấm, cha mẹ nói con cái nghe, không có nhiều trẻ hư. Nhưng ngày nay mỗi gia đình chỉ có từ 1-2 con, kinh tế không còn khó khăn, nhưng đi đâu cũng thấy cha mẹ than phiền về con cái rất nhiều. Tôi cũng có con rồi nhưng còn quá trẻ để nói đến nguyên nhân hay phương thức dậy dỗ để con cái ngoan ngoãn. Qua thực tế tôi thấy có một vài điểm chung của gia đình trong các gia đình ngày nay:
    Cha mẹ thường xuyên mải mê công ăn việc làm mà ít có thời gian quan tâm chia sẻ với con cái
    Cha mẹ thường cho con cái nhiêu tiền để cho con mua gì tùy thích ( như kiểu cha mẹ dùng tiền để bù đắp lại việc thiếu thời gian chăm lo cho các con)
    Trẻ tiếp xúc với công nghệ nhiều học hỏi cái hay cái dở trên mạng rất nhanh
    Do cha mẹ không thường xuyên quan tâm tới trẻ nên không kịp thời can thiệp chỉnh đốn trẻ khi trẻ có những biểu hiện sai trái.
    Nhưng thời buổi cơm áo gạo tiền luôn luôn đeo đẳng tới đời sống gia đình thì cha mẹ không thể lúc nào cũng kè kè bên con được
    Do vậy việc lắp camera để quản lý trẻ là một cách thức tốt và tiện lợi để các bậc cha mẹ có thể biết hiện tại con nhà mình đang học hay đang chơi game, dẫn bạn về nhà học hành hay chơi bời, con cái có chơi có lành mạnh không?.... Nhưng mọi máy móc đều không thay thế được tình cảm của cha mẹ với con cái, chúng chỉ hỗ trợ bạn thêm phần nào thôi.

    Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc
    [​IMG]

    Khi nào bạn có nhu cầu lắp đặt camera hãy liên hệ với SECUTECH H&L ( http://cameragiasi.com.vn) để được tư vẫn và lắp đặt camera .
    SECUTECH H&L chuyên lắp đặt camera quận tân bình, lắp đặt camera quận tân phú, quận bình tân, quận 12, quận thủ đức, quận gò vấp, quận phú nhuận, quận bình thạnh, huyện hóc môn, huyện củ chi, quận 10...... lắp đặt camera tại thành phố hồ chí minh.

    http://cameragiasi.com.vn/ct-tin-tu...thuc-quan-ly-con-cai-tam-ly-tinh-cam-102.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đào hoàng hiệp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này