Thông tin: Quản Lý Fanpage Thông Minh Cùng Chatbot Fchat

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 10/8/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nỗ lực quản lý Fanpage “Chạy bằng cơm” luôn là nỗi ám ảnh thường trực của nhiều chủ shop online, vì:
    - Thường xuyên bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng!
    - Chưa biết cách quản lý khách hàng hiệu quả, gặp khó khăn khi phân loại khách hàng?"
    ……...

    Tính năng Livechat được tích hợp trong Chatbot Fchat sẽ giúp chủ Shop giải quyết “tươm tất” các vấn đề trên.

    1️. Quản lý Comment, Inbox từ tất cả fanpage trên cùng một cửa số duy nhất.
    Tính năng Livechat trên Fchat đóng vai trò như một “trợ lý bán hàng”, chủ động tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh và thúc đẩy cơ hội bán hàng. Livechat như một kho lưu trữ khổng lồ, quản lý tất cả hội thoại của khách hàng, giúp bạn:
    - Xem và trả lời khách hàng,
    - Xem thông tin chi tiết của khách hàng,
    - Gắn tag phân loại khách hàng,
    - Tạo đơn ngay trên màn hình trò chuyện Livechat
    ...
    Khi khách hàng đặt câu hỏi về sản phẩm, thông qua màn hình Livechat có thể giúp bạn trả lời họ ngay lập tức. Nhờ việc biết được lịch sử tương tác và hành vi của khách hàng trước đó, nhân viên tư vấn hiểu rõ khách hàng hơn và dễ đưa ra những quyết định bán hàng xuất sắc.

    upload_2021-8-10_10-4-47.png

    2️. Chia hội thoại tự động cho nhân viên
    Ngay trên màn hình Livechat của Fchat, bạn có thể Phân chia hội thoại với khách hàng cho từng nhân viên.
    Như vậy, bạn có thể đảm bảo sự đồng nhất, công bằng cho các nhân viên cũng như có thể theo dõi được công việc mà mỗi nhân viên đã làm để tính KPI dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức cho chủ shop.

    3️. Tạo tin nhắn mẫu trên Livechat
    Tin nhắn mẫu là mẫu tin nhắn được thiết lập sẵn các tin nhắn có nội dung thường gặp như thông tin sản phẩm, giá sản phẩm, địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ, thông tin thanh toán...
    Bạn có thể gửi kèm hình ảnh, lấy được thông tin khách hàng với các tin nhắn mẫu được thiết lập sẵn. Tin nhắn mẫu có thể bao gồm những câu hỏi khách hàng thường hỏi, giúp nhân viên phản hồi nhanh hơn, làm hài lòng khách hàng.

    4️. Tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi
    Khi một khách hàng tiềm năng ghé thăm Fanpage của bạn, sẽ có rất nhiều thông tin mà họ cần được giải đáp. Tính năng Livechat trên Chatbot Fchat sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng với hình thức tư vấn trực tuyến.
    Khách hàng sẽ không phải đi tìm thông tin ở bất cứ một fanpage nào khác. Hơn nữa, Shop sẽ tăng tỷ lệ bán hàng thành công vì khả năng khách hàng mua hàng cao hơn trong trường hợp được cung cấp đầy đủ thông tin họ cần.

    5️. Tiết kiệm chi phí dịch vụ
    Fchat còn giúp bạn kết nối với Zalo Pages, chứ không còn chỉ là Fanpages Facebook. Đồng thời bạn còn có thể quét Số điện thoại khách hàng nhanh chóng trên màn hình Livechat ngay cả khi họ chưa để lại số điện thoại.

    _____________________________
    Fchat - Giải pháp chatbot bán hàng tự động 24/7
    Công ty Cổ phần Salemall
    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 089 898 6008
    Website: https://fchat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/fchat.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này