Toàn quốc: Quản Lý Thời Gian Cực Chuẩn Khi Sở Hữu Chiếc Đồng Hồ Thông Minh Này

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi johnjuly, 17/2/2017.

  1. johnjuly

    johnjuly Tất cả vì con yêu

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chiếc đồng hồ thông minh có thể nhắc nhở bạn mỗi ngày với các tính năng như viết ghi chú, xem lịch các công việc cần làm.


    [​IMG]

    Đồng hồ thông minh đang ngày càng chiếm ưu thế trong đời sống hàng ngày của chính chúng ta. Tuy có rất nhiều ý tưởng đột phá ra đời để cải tiến đồng hồ đeo tay, nhưng chẳng có ai nghĩ đến việc tạo ra một chiếc đồng hồ xem được lịch trình hàng ngày cả. Đi tiên phong trong lĩnh vực này, công ty công nghệ What? Watch đến từ Vienna, Áo đã dày công sáng chế ra đồng hồ Calendar Watch.


    [​IMG]
    Chiếc đồng hồ tích hợp lịch điện tử đầu tiên trên thế giới.



    Calendar Watch không chỉ tự động hiển thị giờ, mà còn cho thấy lịch trình trong 12-24 tiếng tiếp theo của bạn bằng cách đồng bộ thông tin với điện thoại. Ngoài việc hiển thị các công việc cần làm trong ngày, nó sẽ rung lên và nhấp nháy màn hình để báo những việc quan trọng. Khi bạn không sử dụng, Calendar Watch sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin, chỉ hiển thị giờ, tuy nhiên sẽ ngay lập tức hoạt động trở lại khi phát hiện ra bạn đang cần đến nó.

    Chiếc đồng hồ có mặt kính làm từ sapphire với lớp phủ chống lóa đảm bảo bề mặt không bị trầy xước, bên trong có gắn cảm biến rung và màn hình hiển thị có kết nối Bluetooth. Ba kim đồng hồ được tích hợp với sóng di động, nên sẽ tự động điều chỉnh giờ chính xác, ngay cả khi bạn đi du lịch đến các múi giờ khác nhau. Ngoài ra đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước ở mức áp suất lên tới 5 atm.


    Bạn có thể chọn một trong 3 mẫu thiết kế hiện có của Calendar Watch là Polar White, Aqua Blue hoặc phiên bản đặc biệt Black. Trong khi Polar White nổi bật với màu trắng thanh lịch cùng dây đeo bằng da thật màu nâu, Aqua Blue gây bắt mắt bởi màu xanh dương quyến rũ, thì Black vẫn rất cuốn hút với vẻ sang trọng của mình.

    Hiện mẫu đồng hồ này đã huy động thành công hơn 137 nghìn EUR (khoảng 3,4 tỷ VND) trên trang góp vốn Kickstarter, gấp 1,5 lần số vốn ban đầu. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 9/2016 với mức giá từ 240 EUR (5,9 triệu VND). Bạn đọc yêu thích có thể đặt mua sản phẩm ngay bây giờ trên Kickstarter để nhận được mức giá giảm 40-50%.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi johnjuly
  2. johnjuly

    johnjuly Tất cả vì con yêu

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãng thời trang danh tiếng Pháp Chanel vừa bắt tay hợp tác với những người thợ chế tác đồng hồ bậc thầy đến từ hãng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Audemars Piguet để cho ra mắt một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp trông giống như một tác phẩm nghệ thuật chân chính.


    [​IMG]





    Tác phẩm mới mang tên Chanel Première Flying Tourbillon Openwork, sẽ được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế, chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới.



    Đây không phải là lần đầu tiên Chanel cộng tác với những người thợ chế tác đồng hồ đến từ Le Locle. Họ đã bắt đầu làm việc cùng nhau từ năm 2012 và tạo ra chiếc Première Camelia Flying Tourbillon nổi tiếng.



    Và năm nay, kỷ niệm 3 năm đánh dấu quan hệ hợp tác, hai thương hiệu đã cho ra chiếc Première Flying Tourbillon Openwork. Đây là chiếc đồng hồ lộ cơ cho phái đẹp đầu tiên của Chanel, nổi bật với bộ máy flying turbillon độc quyền của nhà Audemars Piguet được đặt ở vị trí trung tâm cùng khung gắn kim cương sang trọng.


    Vỏ đồng hồ được làm từ vàng trắng 18k có đính 47 viên kim cương cắt khéo. Trong khi đó, các kim cũng được làm từ vàng 18k và gắn 17 viên kim cương nhỏ. Một tourbillon tuyệt đẹp cũng nổi bật với 19 viên kim cương. Nhà sản xuất hiện vẫn chưa tiết lộ về giá của siêu phẩm mới nhưng với thiết kế sang trọng cùng những chi tiết bằng vàng và kim cương, chắc chắn nó sẽ không hề rẻ chút nào.
     
  3. johnjuly

    johnjuly Tất cả vì con yêu

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà thiết kế tự do Gábor Balogh ở Hungary luôn thích một chiếc đồng hồ đẹp do đó đã có ý tưởng sản xuất smartwatch theo phong cách cổ điển.


    [​IMG]
    Hầu hết những chiếc smartwatch hiện nay có thể được chia làm hai loại: loại thứ nhất mang thiết kế theo hơi hướng tương lai như kiểu Pebble, Galaxy Gear hay Gear Fit, còn loại thứ hai mang phong cách thông thường như những chiếc đồng hồ tích hợp Bluetooth của Citizen, Casio và Cookoo nhưng lại sở hữu ít tính năng hơn. Đồng ý rằng những chiếc như Pebble rất thu hút với nhiều chức năng thông minh khác nhau, nhưng thiết kế to lớn của nó vẫn đang là rào cản với số đông mọi người. Vậy tại sao smartwatch không thể trông giống như những chiếc đồng hồ đeo tay bình thường khác?

    Nhà thiết kế tự do Gábor Balogh ở Hungary cũng là người thích một chiếc đồng hồ đẹp, trông-giống-một-chiếc-đồng-hồ và tất nhiên là cũng phải thông minh. Nhưng điểm khác biệt giữa Balogh với chúng ta đó là khi đã thích thì anh sẽ bắt đầu thiết kế ra một sản phẩm mà anh tin rằng nó sẽ trở thành tương lai của smartwatch. Thực chất thì ý tưởng của Balogh cũng đơn giản thôi, đó là lấy thiết kế của chiếc đồng hồ Havana của hãng Triwa (có sự cho phép của công ty) rồi thay thế mặt đồng hồ bằng một màn hình tròn. Thiết kế của anh tập trung vào giao diện người dùng chứ không phải là thiết kế sản phẩm bởi hiện nay các hãng đồng hồ đã làm quá tốt vế sau rồi. “Trong ý tưởng này, giao diện không có một phong cách nào được định sẵn, nhưng nó sẽ phù hợp với bộ vỏ bên ngoài. Chỉ có cách điều hướng mới cần phải quan tâm”.

    Khi bạn ghép đôi chiếc đồng hồ này với điện thoại của mình, những icon tương ứng sẽ xuất hiện. Nội dung thông báo, bản đồ, nhạc thì sẽ được truyền từ điện thoại sang, một tính năng không còn mới mẻ gì trong thế giới công nghệ hiện tại. Khi bạn không muốn xài thiết bị này như một chiếc smartwatch, bạn có thể nhanh chóng đổi nó thành một chiếc đồng hồ thông thường. Balogh giải thích thêm rằng anh thích “những sản phẩm công nghệ kín đáo”. Khi chúng phục vụ của Balogh, anh muốn chúng làm cho cuộc sống của anh trở nên dễ dàng hơn chứ không chỉ là thay đổi cách sống của anh. Balogh lấy ví dụ rằng bộ điều khiển nhiệt độ Nest và router không dây Airport Express của Apple là những sản phẩm như thế. “Chúng được gắn đâu đó ở dưới nền và làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn”.

    Để tránh sự phiền toái với người dùng, ý tưởng của Balogh không xài đến màn hình cảm ứng và điều khiển giọng nói. Thay vào đó, người dùng sẽ tương tác với sản phẩm thông qua các nút và viền. Đặc biệt, phần viền là điểm mấu chốt trong giao diện này. Nó có thể được xoay để duyệt qua một danh sách dài những tin nhắn hoặc để chuyển giữa các ứng dụng với nhau. Chúng ta cũng có thể nhấn vào để chọn nữa. Thành phần xoay không nhất thiết phải là một thứ gì đó hiện hữu vật lý. Balogh tưởng tượng ra một phương pháp xoay nào đó tương tự bánh xe Clickwheel trên iPod.


    Chính nhờ phần viền có chức năng như trên mà các nút giờ đây chỉ đảm trách những tính năng rất tự nhiên của chúng: chỉnh giờ, ngày, báo thức, hoặc chuyển giữa các chế độ với nhau. Việc tách biệt giữa các tính năng thông thường của đồng hồ với tính năng thông minh giúp người dùng làm quen nhanh hơn với sản phẩm bởi họ đã biết trước cách đồng hồ đeo tay hoạt động rồi. Và vì không sử dụng màn hình cảm ứng nên bạn không lo đến chuyện mặt đồng hồ bám đầy dấu vân tay. “Kích thước của đồng hồ khá hạn chế, do đó chúng ta không kì vọng nó sẽ cực kì thông minh. Tôi xem chiếc đồng hồ này như một thứ trang sức vậy”.

    Tất nhiên, Balogh là một nhà thiết kế chứ không phải một kĩ sư, thế nên anh tạm không nói đến những vấn đề kĩ thuật và công nghệ. Hi vọng rằng sẽ có một hãng nào đó hiện thực hóa ý tưởng của anh để chúng ta có được những chiếc smartwatch thật sự đẹp nhưng cũng không kém phần hữu ích.
     
  4. johnjuly

    johnjuly Tất cả vì con yêu

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay những sản phẩm đồng hồ Baby-G dây đeo bằng nhựa màu sắc rực rỡ đang chiếm được tình cảm của các bạn trẻ bởi cá tính có phần nổi loạn, trẻ trung và năng động.

    Bạn đang bối rối trước những thiết kế đa dạng và chưa biết chọn mẫu nào hợp lý cho không khí nhộn nhịp đón chào năm mới. Bài viết sau sẽ gợi ý một số mẫu bán chạy nhất Ngày nay.

    [​IMG]

    Đồng hồ Baby G rực rỡ sắc màu đón chào năm mới

    Những đặc điểm rất đặc biệt của đồng hồ Baby-G dây đeo bằng nhựa khiến các cô gái mê mẩn

    Màu sắc độc đáo chỉ có ở đồng hồ Baby-G cùng với những chức năng vượt trội làm nên phong cách thời trang phong cách, nổi loạn và chất lượng sản phẩm siêu bền, chiếc đồng hồ không thấm nước, chống sốc, là đồng hồ thể thao dành cho nữ. tất cả những điều đấy đã làm nên nhãn hiệu Baby-G đầy ma lực.

    Mua được một sản phẩm đồng hồ siêu bền, đa chức năng khiến các bạn nữ năng động, tự tin trong mọi hoạt động là niềm ước muốn của tuổi trẻ đầy năng lượng, yêu thích chinh phục những thử thách.

    Đồng hồ Baby-G đó chính là đồng hồ G-Shock dây nhựa dành riêng cho nữ của hãng Casio. Mang cá tính thể thao khỏe khoắn, đây là dòng đồng hồ nữ chống va đập rất được bạn trẻ yêu chuộng bởi màu sắc rất riêng và những tính năng tiện ích. Chúng tôi xin gửi đến những mẫu đồng hồ Baby-G mới, màu sắc nổi trội cho mùa sang xuân.

    [​IMG]

    Mẫu đồng hồ Baby-G BGA-180-4B4DR sắc hồng tươi sáng

    Dây đeo bằng nhựa và vạch số màu hồng sáng nhẹ, trong trẻo kết hợp màu nâu tím ngọt ngào viền khung tạo dấu ấn phong cách, nổi bật đem đến cho các bạn những trải nghiệm trong hành trình khám phá chế tạo độc đáo. các bạn sẽ rất yên tâm và thoải mái khi đeo bởi những chức năng hoàn hảo của chiếc đồng hồ Baby-G này.

    [​IMG]

    Mẫu đồng hồ Baby-G BGA-180-2B3DR tông xanh an lành và hy vọng


    Đón chào năm mới với sắc xanh hy vọng là lựa chọn cho một năm tươi mới, an lành. Tông màu xanh da trời cùng nét hoa văn góc cạnh, chiếc đồng hồ Baby-G BGA-180-2B3DR đem đến cho người tiêu dùng nét khỏe khoắn, thời trang và rất phong cách.

    [​IMG]

    Chiếc BGA-160-7B2DR màu trắng tinh khôi

    Không lòe loẹt, sắc trắng giản dị vẫn có sự cuốn hút rất riêng, thời trang và khỏe khoắn. Sự đơn điệu từ sắc trắng của dây đeo và màu hồng nhẹ của số giờ từ đồng hồ Baby-G BGA-160-7B2DR khiến bạn dễ phối đồ, thích hợp với khá nhiều trang phục, đem đến nhiều thuận tiện cho người đeo.

    [​IMG]

    Baby-G BGA-131-4BDR sắc cam nồng nàn

    Không quá sặc sỡ như những tông màu đỏ, sắc cam của sản xuất BGA-131-4BDR mang tới sự ấm áp rất hợp với không khí lành lạnh mùa này. Màu cam mang cảm hứng và sự nhiệt tình của tuổi trẻ.
     

Chia sẻ trang này