Thông tin: Quảng Cáo Tương Tác Là Gì? Kinh Nghiệm Chạy Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi tmarketing, 7/3/2022.

  1. tmarketing

    tmarketing Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2022
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quảng cáo tương tác là gì?
    Như chúng ta đã biết, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các ứng dụng mạng xã hội cũng đóng góp một phần không nhỏ đặc biệt là Facebook. Tại Việt Nam, hầu như người người nhà nhà đều sử dụng mạng xã hội này và có xu hướng tăng. Chính vì thế, quảng cáo tương tác sẽ là giải pháp để bạn có thể tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ của mình tới đông đảo khách hàng tiềm năng.

    Bên cạnh đó, quảng cáo tương tác còn giúp thúc đẩy tương tác linh hoạt và cao hơn với những khách hàng không nằm trong nhóm đối tượng mục tiêu vẫn có thể thấy được tiếp thị đó, trong trường hợp bạn bè của họ có những tương tác đối với bài quảng cáo.

    Một khi chiến dịch quảng cáo thành công thì mức độ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ càng cao. Giống như việc một fanpage bán hàng hoặc một bài viết có độ tương tác cao, chúng sẽ giúp tăng độ uy tín, lòng tin của khách hàng. Bạn cũng sẽ có những khách hàng trung thành.

    [​IMG]

    Quảng cáo tiếp cận hay tương tác cái nào hiệu quả hơn?
    Chúng ta sẽ chia thành 2 ý chính cần phân tích

    • Một là:
    Chạy quảng cáo tương tác hay Chaỵ quảng cáo tiếp cận cái nào cũng hiển thị cho khách hàng thấy trên cùng một giao diện content giống nhau cả. Tuy nhiên chúng lại khác nhau ở chỗ, ví dụ:

    Cùng một tệp target là A = 100.000 người

    Để chạy được quảng cáo tương tác, Facebook sẽ cố gắng tìm những người có thể là khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Reach của nó có thể khá bé ví dụ như được 20 – 30 nghìn người nó đã có sự lặp lại.

    Đối với quảng cáo tiếp cận, nó sẽ cố gắng phân phối quảng cáo tới số người tối đa trong tệp đó mà không cần quan tâm đến người đó có phải là khách hàng hay không, Facebook chỉ quan tâm tới số người nhận được. Tuy nhiên không có nghĩa là Facebook sẽ cho bạn người số 1 tới 100.000. Để thu hút khách hàng bạn phải chuẩn bị content một cách thú vị, sinh động để nó reach thêm.

    • Hai là:
    Chạy loại quảng cáo nào hiệu quả và có kinh phí rẻ hơn

    Có thể chúng ta được nghe người ta nói rằng, chạy quảng cáo tương tác để máy học của Facebook tự tối ưu và tìm những khách hàng tiềm năng, mặc dù tiếp cận được ít người hơn nhưng thà có còn hơn không.

    Đối với mình, chìa khóa để bạn có thể tiếp cận với khách hàng phụ thuộc vào việc TỆP CÓ CHUẨN KHÔNg. Nếu bạn đã có một tệp khách hàng chuẩn thì bài quảng cáo nào cũng sẽ đạt hiệu quả cao vì các loại hình quảng cáo đều có giao diện hiển thị giống nhau.

    Để khẳng định cái nào tốt hơn, hiệu quả hơn, chi phí rẻ hơn phải đáp ứng đủ các tiêu chí, chẳng hạn như:

    + Target chuẩn

    + Trạng thái mua hàng ( những nhu cầu, mong muốn mua của khách hàng,…)

    Để có thể hiểu rõ hơn thì bạn có thể xem https://tmarketing.vn/quang-cao-tuong-tac-la-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmarketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này