Hà Nội: Quảng Trường Nước Marine Trên Dự Án Công Trình Căn Hộ One Verandah

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyentienboidp, 26/10/2017.

  1. nguyentienboidp

    nguyentienboidp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    dự án căn hộ One Verandah Q2 của chủ đầu tư MapleTree có gì cần phải biết trước lúc mua. sau đây là bài định hình nghiên cứu dự án này.
    giá cả CẲN HỘ ONE VERANDAH khi là BAO NHIÊU?GIÁ có hợp lý KHÔNG?
    giá cả căn hộ One Verandah có hợp lý không? để sở hữu cái nhìn chung về giá chỉ dịch vụ One Verandah MapleTree ,chúng tôi làm hai phép đối chiếu.
    1.So sánh giá căn hộ One Verandah MapleTree cùng với giá chỉ đất cùng vị trí. sau đây khi là giá đất khu vực Thạnh Mỹ Lợi sau khoản thời gian khởi công cầu qua Đảo Kim Cương. giá bán khu đất trước mặt con đường Tạ hiện trung bình khi là 95 triệu/m2.
    Chia tỷ lệ Giá cao nhất căn hộ One Verandah/Giá đấtiền đường Tạ Hiền= 55/95=57%
    như thế tính ra thì giá sản phẩm One Verandah MapleTree đối với giá chỉ khu đất mang cùng địa điểm mặt tiền tuyến Tạ hiện nay dao động trong khoảng 47%-57%. Đây được xem là xác suất hợp lý vào ngành bất động sản.
    2.So sánh giá chỉ dịch vụ One Verandah MapleTree cùng với giá bán các dự án công trình căn hộ xung quanh:
    -Nếu xét về vị trí ở khu vực Thạnh Mỹ Lợi thì căn hộ Đảo Kim Cương được đánh giá có vị trí đẹp nhất, với 3 mặt giáp sông. Vị trí đẹp thứ 2 khu vực Thạnh Mỹ Lợi phải kể tới One Verandah MapleTree. Tuy không phải là Đảo nhưng căn hộ One Verandah có tầm nhìn sông vĩnh viễn, lại nằm trên 4 mặt tiền đường. Do vậy ta sẽ đi so sánh giá bán của 2 căn hộ này.
    -Tiếp theo là cụm 2 dự án của Capitaland là Vista Verde (giá bán từ 40-45 triệu/m2) và Feliz En Vista (45-55 triệu/m2). Cả hai dự án này đều đã bán hết. Xét riêng về giá thì Feliz en Vista có giá ngang ngửa với One Verandah MapleTree.
    3.Tóm lại, xét về giá bán thì sản phẩm One Verandah đang khi là tốt nếu đối với những dự án công trình quanh. và nếu so với giá đất có vị trí xấp xỉ thì giá One Verandah sinh sống mức rất là phù hợp.
    vị trí CẲN HỘ ONE VERANDAH quận 2 có khá nhiều TIỀM NẲNG GIA TẲNG giá trị
    1.Vị trí căn hộ One Verandah MapleTree có dễ ợt đến đi lại không?
    ngày nay lộ trình từ dự án công trình One Verandah đi lại về các khu vực khác như sau:
    -Đi về quận 7,Phú Mỹ Hưng: One Verandah->Đồng Văn Cống->Vành đai 2->cầu Phú Mỹ
    vị trí dự án công trình dịch vụ One Verandah Q.2 của MapleTree
    Ta dễ dàng nhận thấy tất cả các lộ trình ở trên đều phải đi qua đường Đồng Văn Cống. Tuy lượng xe container di chuyển trên đường Đồng Văn Cống đã giảm từ khi có tuyến đường Vành đai 2, Nhưng nhiều khách hàng vẫn mang tâm lý lo lắng khi đi qua con đường này. Vậy đâu là giải pháp cho khách hàng khi chọn mua vị trí căn hộ One Verandah MapleTree?
    -Đi về An Phú An Khánh,Thảo Điền: One Verandah->đường ven con sông Thạnh Mỹ Lợi->Mai Chí Thọ
    2.Vị trí dự án công trình One Verandah trực thuộc Quanh Vùng trung tâm hành chính mới mẻ của Q2
    Chính vì vậy,nếu quý khách hàng mua căn hộ One Verandah MapleTree để đầu tư cho thuê thì giá cho thuê ở đây sẽ ở mức khá cao và ổn định. Giá cho thuê trung bình ở khu vực này như sau:
    -Căn hộ 3 Phòng ngủ giá cho thuê 1500 USd/tháng
    đầu tư CẲN HỘ ONE VERANDAH có lãi KHÔNG?
    -Đầu tư dịch vụ One Verandah trong thời gian ngắn,lướt sóng dưới 1 năm: theo kinh nghiệm lâu năm từ các dự án công trình trước đây trên khu vực này như Feliz En Vista, thì khả năng đầu tư lướt sóng dự án công trình One Verandah khi là không khả thi. Nguyên Nhân vậy?
    Theo chúng tôi vì khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện nay đang gặp phải 2 vấn đề: thứ nhất hạ tầng vẫn còn thiếu một cú hích, cú hích đó chính là cây cầu bắc nối đường ven sông ra tới Mai Chí Thọ. Cây cầu này phải 11 tháng nữa mới hoàn thành. Thứ hai chính là, các dự án xung quanh One Verandah vẫn chưa bàn giao hoặc mới chỉ bàn giao một số ít. Khu vực gần One Verandah mới chỉ có Vista Verde là đã bàn giao, Đảo Kim Cương mới chỉ bàn giao một số block, còn lại các dự án khác như Waterina Suites, Feliz En Vista ,Sai Gon Mystery, Victoria Village…đang trong quá trình xây dựng và dự kiến bàn giao trong vòng 2-3 năm tới.
    Mốc thời gian 2 năm còn đẹp vì lý do nữa. Đây chính là thời điểm căn hộ One Verandah chuẩn bị giao nhà. Theo Luật kinh doanh bất động sản 2014 (có hiệu lực từ 1/7/2015) thì chủ đầu tư có yếu tố nước ngoài chỉ được thu tối đa 50% giá trị căn hộ nếu chưa bàn giao nhà. Dự án One Verandah do MapleTree (Singapore) đầu tư nên bắt buộc phải tuân theo quy định này. Sau 2 năm khách hàng chỉ bỏ ra tối đa 50% giá trị căn hộ. Nếu ra hàng được ở thời điểm này thì sẽ tối đa hóa được tỷ suất lợi nhuận (vì số vốn bỏ ra còn khá ít).
    tiến độ thanh toán giao dịch khi mua căn hộ One Verandah MapleTree
    -Đầu tư sản phẩm One Verandah MapleTree khiến cho thuê: như đã nghiên cứu ở trong phần trước thì khu vực dịch vụ One Verandah triệu tập đa số chúng ta nước ngoài,doanh nhân thành đạt,lãnh đạo các tập đoàn ngoại đang chạy tại nước ta. vì vậy giá chỉ đến thuê dịch vụ Khu Vực này tương đối cao.

    [​IMG]
    ích lợi XỨNG tầm trên dự án ONE VERANDAH MAPLETREE
    dự án One Verandah dành riêng đến 8000 mét vuông chi tiêu cho những tác dụng nội khu giúp Ship hàng cực tốt mang lại người dân.
    nhà đầu tư MapleTree chăm chút kỹ lưỡng cho các tiện ích:
    -Tiện ích về chơi nhởi có:
    hồ nước thư giãn
    Khu ẩm thực ngoài trời
    -Tiện ích về thể dục thể thao:
    Sân quần vợt
    -Khu vui chơi và giải trí đến con trẻ, đc chi tiêu để phù hợp cho những lứa tuổi khác nhau:
    Khu vui chơi cho bé 3-5 tuổi
    những LOẠI diện tích S căn hộ one verandah
    Mặt bằng dịch vụ One Verandah tầng 8->tầng 18
    dự án One Verandah có 3 loại dịch vụ chính: dịch vụ 1 nơi ngủ, dịch vụ 2 khu vực ngủ cũng như căn hộ 3 nơi ngủ
    Thiết kế căn hộ 2 Phòng ngủ
    những bộ phận tham dự vào dự án công trình ONE VERANDAH mang sự uy tín KHÔNG?
    1.Chủ đầu tư chi tiêu : nhà đầu tư dự án công trình One Verandah là tập đoàn MapleTree. nơi đây tập đoàn chuyên về phát đạt BDS,đầu tư cũng như điều hành vốn, có trụ sở chính trên Singapore.
    –MapleTree là một chủ đầu tư có tiền lực tài chính mạnh mẽ. Lấy mốc thời gian 31/03/2017, MapleTree đang sở hữu và quản lý tài sản có giá trị 39.5 tỷ đô Singapore (quy ra khoảng 660 ngàn tỷ đồng). MapleTree có mạng lưới rộng khắp Singapore, Hồng Kông,Trung Quốc, Malaysia,Nhật Bản,Úc, Đức,Hàn Quốc, Anh…
    MapleTree còn sở hữu và điều hành khu tinh vi trung tâm thương mại mPlaza Saigon( tên thường gọi trước nơi đây Kumho Asiana Plaza). ở TP Hà Nội thì MapleTree mang CentrePoint, Pacific Place. sinh sống tỉnh bình dương thì có khu chế xuất MapleTree Business City.
    2.Ngân hàng bảo hộ cũng như tài trợ vốn: đây là cũng là một yếu tố cần thiết để chúng tôi đánh giá mức độ an toàn và đáng tin cậy lúc mua dự án công trình căn hộ One Verandah. dự án công trình đc ngân hàng Vietcombank, một ngân hàng lớn đứng đầu của nước ta đứng ra bảo hộ.

    ngoài ra,một loạt các ngân hàng lớn khác đứng ra mang đến khách vay vốn khi mua sản phẩm One Verandah giống như HSBC, Standard Chartered, VietinBank,VPBank. điều ấy càng bảo chứng mang lại uy tín và sức hút của One Verandah.

    - Xem thêm thông tin về dự án cn ho thu thiem dragon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentienboidp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này