Toàn quốc: Quant, Arweave Và Avalanche Tăng Vọt Trong Khi Bitcoin Tìm Kiếm Sự Hỗ Trợ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 19/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường tiền điện tử một lần nữa bước vào thời kỳ bất ổn vào ngày 18 tháng 8 khi giá Bitcoin ( BTC ) vật lộn để tìm động lượng dưới 46.000 đô la và các altcoin vốn hóa lớn đã giảm nhẹ trở lại.

    1.jpg

    Một số dự án đã xoay sở để chống lại xu hướng và đạt được mức lợi nhuận hai con số nhờ tích hợp chuỗi chéo và nâng cấp giao thức đã làm phấn khích cộng đồng tương ứng của họ và cung cấp cho các nhà giao dịch các lựa chọn thay thế mạng Ethereum với mức phí thấp hơn.

    3.png

    Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy những mã tăng điểm lớn nhất trong 24 giờ qua là Quant (QNT), Arweave (AR) và Avalanche (AVAX).

    AR Tiếp Tục Chuỗi Ngày Nóng Của Nó

    Mã thông báo AR của Arweave là một trong những đồng tiền hoạt động hàng đầu trong tuần qua, với hoạt động trên mạng lưu trữ phi tập trung tiếp tục thiết lập mức cao kỷ lục mới trong các giao dịch hàng ngày.

    Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho AR vào ngày 14 tháng 8, trước khi giá tăng gần đây.

    Điểm số VORTECS ™, độc quyền cho Cointelegraph, là một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử bắt nguồn từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

    2.png

    Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho Arweave đã được nâng lên thành vùng xanh vào đầu tuần và đạt mức cao là 71 vào ngày 14 tháng 8, khoảng 19 giờ trước khi giá AR tăng 106% trong bốn ngày tiếp theo .

    QNT Tăng 33%

    Giao thức Quant tập trung vào doanh nghiệp chuyên tạo điều kiện cho khả năng tương tác trên các mạng blockchain riêng biệt và vào ngày 18 tháng 8, mã thông báo QNT đã đăng tải mức tăng lớn thứ hai, theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro .

    Dữ liệu từ TradingView cho thấy sau khi chạm mức thấp 149,61 đô la vào ngày 17 tháng 8, giá QNT đã tăng 33% lên mức cao nhất trong ngày là 200,18 đô la vào ngày 18 tháng 8 khi khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng vọt 436% lên 179 triệu đô la.

    5.png

    Động lực cho dự án đã có xu hướng tăng kể từ khi hình thành chương trình Nhà phát triển số lượng được thiết kế để giúp thu hút các nhà phát triển mới vào hệ sinh thái của dự án.

    Avalanche Tích Hợp Với Aave và Curve

    Avalanche là một giao thức blockchain lớp một được tuyên bố là “nền tảng hợp đồng thông minh nhanh nhất trong ngành công nghiệp blockchain, được đo lường bằng thời gian đến cuối cùng”. Dự án cũng tự hào có “những người xác thực nhất đảm bảo hoạt động của nó đối với bất kỳ giao thức bằng chứng cổ phần nào.”

    Dữ liệu từ TradingView cho thấy sau khi giảm xuống mức thấp 21,44 đô la vào đầu ngày 18 tháng 8, giá AVAX đã tăng 33% lên mức cao nhất trong ngày là 28,47 đô la khi khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng 50% lên 1 tỷ đô la.

    6.png

    Dự án đã nhận được sự thúc đẩy vào ngày 18 tháng 8 sau thông báo rằng Avalanche đã hợp tác với Aave và Curve để tạo ra một chương trình khuyến khích khai thác thanh khoản trị giá 180 triệu đô la có tên "Avalanche Rush."

    Theo thông báo, mục tiêu của chương trình là “mang các ứng dụng blue-chip DeFi đến Avalanche, bắt đầu với hai giao thức phổ biến, Aave và Curve.”

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử hiện ở mức 1,961 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 43,9%.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này