Toàn quốc: Quạt Nhựa Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ingiayghichu, 15/10/2016.

  1. ingiayghichu

    ingiayghichu Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thấy những chị em phụ nữ rất thích được tặng những món quà cầm tay nhỏ nhắn, và mình cũng được tặng rồi, thấy thích lắm. Quạt nhựa quảng cáo là một trong những món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quảng cáo quảng bá thương hiệu của mình rất tiện dụng. Quạt nhựa quảng cáo ưu điểm hơn rất nhiều lần tờ rơi ngoài đường, người ta sẽ quăng ngay nhiều khi không thèm đọc tới nữa. Quạt nhựa quảng cáo thì không ai có thể nỡ quăng nó đi đâu nhé.
    [​IMG]
    Quạt nhựa quảng cáo với bề mặt đủ rộng bạn có thể thêm những thông tin cần thiết vào có thể là logo,thông tin công ty, hay những hình ảnh sản phẩm công ty mình, bất cứ những gì mình muốn. Quạt nhựa quảng cáo được làm bằng nhựa với độ dẻo và độ cứng vừa đủ nên có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm đủ độ bền để người nhận có thể giữ lâu nhất có thể. Quạt nhựa quảng cáo không những bạn có thể quảng cáo với những người trực tiếp đưa mà nó có thể tự đi tìm những khách hàng tiềm năng khác mà bạn không phải tốn công sức nào cho việc quảng cáo thêm nữa.
    [​IMG]
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in quạt nhựa quảng cáo cho những công ty lớn, siêu thị, hoặc những doanh nghiệp có sản phẩm nghiêng về phụ nữ, các bạn gái nhiều hơn thì đều chọn sản phẩm quạt nhựa quảng cáo để đưa sản phẩm mình đến gần với người tiêu dùng hơn. Khách hàng có thể gọi trực tiếp với chúng tôi +84866828727 hoặc tham khảo website: quangcaoaau.com để xem thêm nhiều sản phẩm hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ingiayghichu

Chia sẻ trang này