Toàn quốc: Quạt Trần Panasonic Dễ Điều Khiển Tích Hợp Thêm Cảm Biến Nhiệt Độ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ThanhthanhUyen, 17/5/2018.

  1. ThanhthanhUyen

    ThanhthanhUyen Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chiếc quạt trần Panasonic ngày nay được xem là một vật dụng hữu ích cho mỗi gia đình vì tính hữu dụng và tiết kiệm được chi phí tiền điện phải bỏ ra hằng tháng, vì thế nhiều người chọn mua quạt này thay vì phải sử dụng máy lạnh trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay.

    nanoco xin giới thiệu dòng sản phẩm quạt trần Panasonic F-60TAN. Đây là dòng sản phẩm quạt trần phù hợp sử dụng cho phòng học, phòng làm việc, phòng khách gia đình,… Màu sắc xám bạc của dòng quạt Panasonic này sẽ góp phần mang lại sự sang trọng và thẩm mĩ cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    [​IMG]

    Quạt trần F-60TAN sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện. Đặc điểm mới nhất của dòng quạt trần F-60TAN là tích hợp tính năng chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ (Sleep Mode) và tính năng ECONAVI thay đổi gió theo nhiệt độ phòng tiện lợi, tạo ra làn gió mát dịu, êm ái và thoải mái, sẽ rất an toàn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Quạt 5 cánh dài - rộng, được thiết kế 3D tạo gió thoang thoảng khi quạt hoạt động ở vận tốc thấp, và không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao. Quạt có 9 cấp độ gió mạnh mẽ tùy chỉnh theo sở thích người dùng vàcó điều khiển bằng Remote có màn hình LCD, 8 chế độ hẹn giờ tắt/mở 1,2,3,4,5,6,7 và 8 giờ - tiết kiệm điện. Đây là những tính năng được Panasonic cài đặt dựa trên nhiều năm tìm hiểu, tham khảo thói quen sử dụng quạt của người dùng.

    Để tìm hiểu kỹ hơn về quạt trần F-60TAN và các dòng quạt Panasonic khác các bạn ghé qua Showroom nanoco để được chúng tôi tư vấn nhé.
    Tư vấn & trưng bày sản phẩm - Nanoco Panasonic Showroom. Hotline 19006711
    - Showroom Hà Nội: Số 83 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội. Ext: 1
    - Showroom Hồ Chí Minh: Số 10 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM Ext: 0
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThanhthanhUyen

Chia sẻ trang này