Quay Tay Nhiều Có Bị Thận Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 25/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Quay tay nhiều có bị thận không? Hay việc thủ dâm nhiều có ảnh hưởng gì không? Là điều mà nhiều nam giới cảm thấy lo lắng và thắc mắc khi họ thường xuyên thực hiện hành vi này để thoả mãn nhu cầu sinh lý của mình. Và để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua những thông tin cụ thể sau đây.

    THỰC HIỆN QUAY TAY NHIỀU CÓ BỊ THẬN KHÔNG?
    Nếu dựa trên quan điểm y học hiện đại thì thận chỉ đảm nhận chức năng là lọc máu và kích thích cơ thể tạo máu. Thế nhưng, việc quay tay quá nhiều lần, vượt sức chịu đựng thì cơ thể có thể gặp phải tình trạng đau, mỏi ở vùng thắt lưng, lưng. Và đau vùng này chính là vị trí của thận, nên dân gian thường có câu “Đa thủ hại thân, đa dâm hại thận”.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, khi quay tay nhiều trong nhiều ngày thì nam giới vẫn có nguy cơ gặp phải nhiều vấn đề nguy hiểm như sau:

    Giảm ham muốn tình dục
    Thủ dâm quá nhiều khiến nam giới bị giảm ham muốn tình dục nghiêm trọng, cùng với đó thường nam giới sẽ thực hiện quay tay một cách nhanh chóng để tránh người khác nhìn thấy. Do đó, việc này kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu tới hành vi tình dục, gây rối loạn và nam giới dễ mắc phải các bệnh lý liên quan như: Đau lưng, liệt dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm…

    Ảnh hưởng tới tâm lý
    Việc lạm dụng việc quay tay nhiều lần dễ khiến nam giới rơi vào tình trạng mất ngủ, căng thẳng, lo sợ cũng như bất an. Ngoài ra, việc quay còn còn khiến nam giới dễ bị nghiện, gây ảnh hưởng xấu tới quá trình sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày. Và dễ khiến nam giới lâm vào cảnh trầm cảm.

    Gây giảm số lượng và chất lượng tinh trùng
    Việc quay tay quá nhiều khiến cho tinh hoàn của nam giới không thể sản xuất kịp thời lượng tinh trùng cần thiết. Thông thường tinh hoàn cần từ 4h-1 ngày để tái sản xuất tinh trùng. Và khi sản xuất cần tiêu hao một lượng năng lượng lớn. Do đó, khi quay tay quá nhiều sẽ làm cho lượng tinh trùng lẫn chất lượng bị sụt giảm nghiêm trọng. Tình trạng này kéo dài dễ trở thành bệnh lý nguy hiểm.

    [​IMG]
    Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
    Quay tay nhiều dễ dẫn tới nguy cơ suy giảm số lượng, chất lượng tinh trùng cũng như tăng nguy cơ gặp phải vấn đề về tuyến tiền liệt. Từ đó ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản của nam giới trong tương lai. Chưa kể, tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng ảnh hưởng xấu tới khả năng tình dục cũng như khiến đời sống tình dục, hôn nhân gia đình và khả năng sinh sản.

    Nguy cơ mắc bệnh tiết niệu, tuyến tiền liệt
    Khi nam giới quay tay nhiều lần dễ dẫn đến ảnh hưởng sự phát dục của nam giới. Ngoài ra, quay tay còn tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh dễ tấn công từ tay vào bộ phận sinh dục. Các loại vi khuẩn này dễ gây ra các bệnh lý về đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Khiến nam giới thường xuyên phải đi tiểu, nước tiểu đục, đau vùng bụng dưới và đau rát bộ phận sinh dục.

    Do đó việc quay tay thường xuyên ít nhiều vẫn gây ảnh hưởng tới thận và làm suy nhược, giảm chức năng của thận. Khiến người lạm dụng quay tay có dấu hiệu tiểu nhiều, đau mạn sống lưng, chân tay lạnh, nhức mỏi đầu gối, khó ngủ, rối loạn cương dương, suy giảm tinh dịch…. Do đó, nam giới cần lưu ý và không nên lạm dụng quay tay quá nhiều.

    QUAY TAY THẾ NÀO ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN?
    Để đảm bảo việc quay tay an toàn, có lợi cho sức khỏe cũng như thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình mà không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thì nam giới nên lưu ý những vấn đề sau đây:

    + Nên thủ dâm đúng cách và điều độ từ 2-3 lần/tuần. Không được lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều lần

    + Những động tác khi quay tay phải nhẹ nhàng, lành mạnh và tránh hành động quá thô bạo, mạnh mẽ gây ra các vấn hay bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

    + Nam giới nên lựa chọn một không gian thoải mái, kín đáo, riêng tư để thực hiện để không phải lo lắng về việc người khác phát hiện mình quay tay.

    + Có thể sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ để giúp gia tăng mức khoái cảm cũng như mang lại sự chân thật và giải toả tâm lý tốt hơn.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu khuyến cáo: Nam giới tuyệt đối không được lam dụng việc quay tay, vì nếu lạm dụng nó sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản, tâm lý, khả năng tình dục của nam giới sau này. Mà còn còn khiến nam giới gặp phải một số vấn đề nam khoa nguy hiểm.

    Ngoài ra, nếu có biểu hiện bất thường như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không thể xuất tinh được hoặc mất hứng thú khi quan hệ tình dục… nam giới nên tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để được bác sĩ hỗ trợ điều trị dứt điểm các vấn đề liên quan khi lạm dụng thủ dâm liên quan tới đường tiết niệu hay tuyến tiền liệt.

    Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ giúp các đấng mày râu hiểu rõ hơn về thắc mắc Quay tay nhiều có bị thận không?

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này