Que Thử Hiv Fasttep

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 19/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sau khi phần nào nắm rõ thông tin que thử HIV, thì nhiều người băn khoăn không biết que thử HIV Fastep có tốt không. Và que thử HIV Fastep chính là que thử chuyên dụng trong xét nghiệm HIV. Đây chính là sản phẩm đến từ công ty Fastep Mỹ, được Bộ y tế cấp phép và có đầy đủ thông tin chứng nhận lưu hành sản xuất.

    Và que thử HIV Fastep được dùng chính là bộ xét nghiệm phát hiện một cách nhanh chóng sự tồn tại kháng thể HIV-1 và HIV-2 có trong máu, huyết thanh hay là huyết tương mẫu. Que test được đánh giá độ nhạy cao đến 99.9%. Do vậy, với hình thức xét nghiệm này thì người bệnh sẽ thực hiện được ngay tại nhà.

    Cách làm đơn giản chỉ cần lấy máu từ đầu ngón tay, mức độ chính xác cao. Nếu như không có bất cứ hư hỏng gì về dụng cụ từ phía nhà sản xuất, khi bảo quản. Hoặc không có lỗi gì khi thực hiện thì độ chính xác của phương pháp này cực kỳ cao.

    [​IMG]


    VẬY QUE THỬ HIV FASTEP CÓ CHÍNH XÁC HAY KHÔNG?
    Sau khi biết que thử HIV Fastep có tốt không, thì nhiều người còn muốn biết liệu rằng dùng que thử HIV Fastep chính xác hay không.

    Hầu hết những xét nghiệm tại nhà mục đích chính là tìm kháng thể trong mẫu thử đó nhằm xác định sự có mặt của chính tác nhân gây bệnh. Và que thử HIV Fastep chính là sản phẩm hoàn toàn không ngoại lệ.

    Kháng thể HIV thông thường được sinh ra kể từ tuần thứ 4 cho đến thứ 6 trở đi. Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt giữa một số trường hợp. Bởi thường có người mất từ 1 đến 6 tháng mới có thể sản sinh đủ kháng thể tìm thấy sự có mặt ở thiết bị kiểm tra. Nhưng cũng có một số trường hợp giai đoạn trước 6 tháng, nếu kháng thể chưa sản sinh đủ nên kết quả âm tính giả.

    Do vậy nếu như phát sinh hành vi nghi nhiễm khi vẫn chưa trải qua giai đoạn 6 tháng đầu vậy thì kết quả nhận được có thể là chưa chính xác. Do vậy để chắc chắn mình có bị nhiễm HIV hay không thì cần kiểm tra xét nghiệm một lần nữa 6 tháng sau nhằm biết chính xác kết quả ấy.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/que-thu-hiv-fastep-co-tot-khong-va-co-chinh-xac-hay-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này