Que Thử Thai 2 Vạch Đậm Liệu Đã Có Thai Hay Chưa?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dakhoahoancau123, 12/11/2020.

  1. dakhoahoancau123

    dakhoahoancau123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Que thử thai 2 vạch đậm là dấu hiệu thông báo bạn đã mang thai, tuy nhiên với những người lần đầu sử dụng mang thai hoặc sử dụng que lần đầu sử dụng que vẫn thường băn khoăn rằng: Que thử thai 2 vạch đậm có thai hay chưa? Có khi nào kết quả sai? Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết sau đây.

    QUE THỬ THAI 2 VẠCH ĐẬM CÓ CHÍNH XÁC KHÔNG?
    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết: Que thử thai là phương pháp giúp nữ giới phát hiện khả năng mai thai sớm và mức độ chính xác có thể lên tới 98%.

    Sau khi quan hệ, trứng được thụ tinh thành công tạo thành phôi thai, thì lúc này nồng độ hormone HCG sẽ tăng cao và lẫn vào trong nước tiểu. Và trong thời gian này, nếu chị em thử thai cho ra kết quả 2 vạch đậm thì khả năng mang thai là rất cao.

    Tuy nhiên, ngoài ra năng mang thai khi kết quả que thử là 2 vạch đậm. Thì có không ít trường hợp que thử thai có 2 vạch đậm nhưng vẫn không có thai. Vậy tình trạng này có thể là do một vài nguyên nhân sau đây:

    ► Thời gian thử thai quá sớm

    Bình thường thì sau khi bị chậm kinh từ 7-10 ngày thì que thử thai mới phát hiện được kết quả có thai hay không. Nhiều trường hợp chỉ mới chậm kinh từ 2-4 ngày chị em đã thử thì có thể cho ra kết quả sai lệch.

    Cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về Que thử thai 2 vạch đậm liệu đã có thai hay chưa? qua bài viết sau đây: https://dakhoahoancautphcm.vn/que-thu-thai-2-vach-dam-lieu-da-co-thai-hay-chua.html
    #hoancauhealthcare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoahoancau123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này