Quên Đi Stress Tại Hai Bãi Biển Hoang Sơ Của Ghềnh Ráng Quy Nhơn Bình Định

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuythuy1717, 25/9/2017.

  1. thuythuy1717

    thuythuy1717 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Bình Định từ lâu nay đã được không ít người biết tới qua hình ảnh của vị vua Quang Trung oai hùng và hình ảnh của binh đoàn áo vải ngày nào. Chính là một vùng đất với lịch sử những chiến tích đáng khâm phục, Bình Định còn đưa đến cho khách du lịch không ít các thắng cảnh xinh đẹp, ẩn chứa hơi thở riêng ở vùng đất này. Nếu như đã từng tới Quy Nhơn, có lẽ các bạn đều đã được nghe tới điểm tham quan du lịch Ghềnh Ráng, địa danh không chỉ có các bãi tắm nguyên sơ, mà còn có ngọn đồi Thi Nhân, điểm đến an nghỉ riêng có của ngon thi sĩ tài hoa bạc mệnh Hàn Mặc Tử. Ko giống Cùng các biển khác mang bãi cát dài lãng mạn, mà bãi tắm ở đây sở hữu một nét đẹp hoang sơ hơn ko ít.

    Chia sẻ khác: khu du lịch ghềnh ráng ở đâu

    [​IMG]



    Quần thể khu du lịch Ghềnh Ráng cùng còn được biết Khi tới Với lịch sử tên gọi chính là Ghềnh Ráng Tiên Sa đơn giản chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn đã có 2 km. Trải qua lợi thế to đùng đối với vị trí ấy nên Ghềnh Ráng chính là một nơi không thể bỏ lỡ ở tất thảy mọi bạn Khi tới Trải qua thành phố Quy Nhơn. Tới đây, sau khi thả hồn mình trong ko gian nên thơ ngoài đồi Thi Nhân, các bạn có thế đi xuống bãi tắm Hoàng Hậu cũng như bãi Tiên Sa để vừa ngắm cảnh, vừa thỏa sức chơi đùa Trải qua nước hướng ra biển.

    Bãi tắm Hoàng Hậu chắc hẳn là 1 nét cảnh quan đặc sắc nhất của khu du lịch Ghềnh Ráng. Do ở đây ko đã có bãi cát chạy dài thường thấy mà thay đúng đó là vô số các viên đá hàng đầu không lớn nằm ngổn ngang trên bờ và thường được biết đến chính là xen lẫn trong cả vào biển nước mênh mông. Bởi hôm ngày được nước biển vỗ đối với nên toàn bộ những viên đá ở đây đều có bề mặt nhẵn bóng. Nếu đến đây, hãy thử cảm giác đi ngoài các viên đá tròn ấy để được chúng mát xa bàn chân cho nhé! Đây thường được biết đến chính là một phương pháp chữa lành rất hữu hiệu thuộc về thiên nhiên đấy! Bên cạnh đó, có lẽ do gần toàn thường được biết đến chính là đá nên tại đây ẩn chứa một cảm giác mát lạnh trên so Cùng các địa điểm khác thuộc về thành phố Quy Nhơn. Đơn thuần chỉ cần phải đưa chân xuống nước thôi bạn đã còn có thể cảm có được sự mát lành tha hồ rất. Ko những thế, khung cảnh độc đáo của hàng trăm viên đá tròn ở đây chắc chắn sẽ chính là một backgound cực đỉnh cho những tín đồ ở nhiếp ảnh đấy! Các cô nàng mê check-in cũng Không nên bỏ lỡ khung cảnh độc đáo này nhé!

    Có thể bạn chưa biết: điểm du lịch ở quy nhơn

    Nếu đã nên khoảng thời gian đến Quy Nhơn thì chắc chắn các bạn sẽ không sao lướt Trải qua địa điểm Ghềnh Ráng rồi sau đó trong không! Hãy dành trọn 1 ngày để vui chơi tại đây cũng như xuống hướng ra biển nơi này để được chữa lành mọi mỏi mệt với nguyên liệu chính là phương pháp của tự nhiên nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuythuy1717
    Đang tải...


Chia sẻ trang này