Thông tin: Quét Chó Của Bạn Và Đi Dạo Trong Metaverse: Vật Nuôi Nft Ảo Trở Nên Phổ Biến

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Roseare, 15/2/2022.

  1. Roseare

    Roseare Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2022
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lời nói đầu:Nếu bạn đã từng sở hữu một Tamagotchi hoặc yêu thích chơi Nintendo, thì rất có thể bạn sẽ thích câu chuyện này.

    Nếu bạn đã từng sở hữu một Tamagotchi hoặc yêu thích chơi Nintendo, thì rất có thể bạn sẽ thích câu chuyện này.

      Nghiên cứu mới cho thấy rằng trong thời kỳ đỉnh cao của COVID-19, số lượng người tìm kiếm một người bạn lông lá để tiếp tục bầu bạn đạt mức cao mới - không chỉ về mặt thể chất mà còn ở Metaverse.

      Câu hỏi đặt ra là những vật nuôi được mã hóa ở đây để ở hay chúng là một thứ mốt đại dịch?

      Metaverse được nhiều người coi là sự lặp lại tiếp theo của internet dưới dạng thế giới ảo hoặc web 3.0, được hỗ trợ bởi thực tế ảo và tăng cường.

      Có một số cách để mua hoặc nhận nuôi thú cưng trong Metaverse và mỗi cách đều có các tiện ích khác nhau. Trong nền tảng thế giới mở ảo Decentraland, bạn có thể mua một con chó con và dắt nó đi dạo hoặc mua một con cá và bày chúng trong bát trên tủ trang điểm của bạn.

      Một cách khác để có được thú cưng trong Metaverse là chỉ cần mua một hình ảnh NFT trên thị trường như OpenSea. Điểm chung của những ví dụ này là cả hai đều chỉ tồn tại duy nhất trong thế giới kỹ thuật số. Nếu bạn mua Axie trên Axie Infinity, nó cũng không tồn tại trong thế giới vật chất.

      Tuy nhiên, cũng có những dự án đang trở nên phổ biến với mục đích kết hợp thế giới kỹ thuật số và vật lý. Ví dụ: Classic Doge, được tạo vào tháng 11 năm 2021, cho phép bạn quét và mã hóa bản vẽ 3D của thú cưng trong thế giới thực và mang chúng vào Metaverse cùng bạn.

      Trưởng bộ phận Tăng trưởng và Đối tác tại Classic Doge Saylor Howell nói với Cointelegraph rằng mặc dù đại dịch có thể đã tạo ra thời điểm bùng phát cho các NFT thú cưng, chúng là một sự phát triển tất yếu của Metaverse.

      “Nếu bạn nhìn vào sự thật, thế giới đang thay đổi. Và tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội rất tốt trong metaverse để bắt đầu ảo hóa những thứ mà chúng ta yêu thích. ”

      Mặc dù dự án vẫn còn trong giai đoạn sơ khai, Giám đốc Tiếp thị Kade Cooper nói với Cointelegraph rằng tầm nhìn dài hạn của nhóm là “trở thành một cánh cổng để đưa thú cưng thực sự của bạn vào metaverse. Trên đường, bạn có thể dắt chó đi dạo một lần nữa, để cô ấy ngồi xuống bên cạnh bạn ngay cả khi cô ấy đã qua đời, ”anh nói.

      Dữ liệu lưu lượng truy cập web đề cập đến “vật nuôi” hoặc từ khóa liên quan đến chó và mèo trên thị trường NFT OpenSea đạt mức cao nhất là hơn 636.000 vào tháng 10 năm 2021, theo dữ liệu từ công ty tình báo SimilarWeb. Tuy nhiên, đến tháng 12, con số này đã giảm xuống còn 246.000.

      Xu hướng này phù hợp với các tìm kiếm trên web cho vật nuôi NFT và các từ khóa liên quan. Tương tự, các tìm kiếm đạt đỉnh khoảng 206.000 trong tháng 10 trước khi giảm xuống khoảng 93.800 vào tháng 12.

      Ý tưởng về vật nuôi NFT cũng đã thu hút sự quan tâm của một số chuyên gia trong không gian NFT, chẳng hạn như blogger NFT và Youtuber Matty DCL.

      Ý tưởng sở hữu một con vật cưng ảo không còn mới, ngay cả khi nó chưa bao giờ trở thành hiện thực. Ý tưởng có một con vật cưng kỹ thuật số đã được phổ biến vào cuối những năm 90 và đầu những năm 00, với Tamagotchi. Trên thực tế, trang web của Tamagotchi đã thu hút hơn 125.000 lượt truy cập vào tháng 12 năm 2021, tăng gần 750% so với tháng 12 năm 2019.

    Để cập nhật nhanh nhất thông tin: https://www.wikibit.com/vi/download.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Roseare
    Đang tải...


Chia sẻ trang này