Toàn quốc: Quy Tắc Tiếp Thị Trên Nhiều Tài Khoản Facebook

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 22/7/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Facebook, có một tỷ người dùng quen thuộc, là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới và là nền tảng quan trọng để các nhà quảng cáo ra mắt ở nước ngoài. Cơ sở người dùng hiện tại của Facebook bao gồm nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Ấn Độ, Brazil, Ý, Đức, Vương quốc Anh và các quốc gia khác đều có lượng người dùng lớn, thị trường quảng cáo Facebook rất lớn, việc sử dụng Facebook như thế nào để quảng bá là một vấn đề đáng được quan tâm.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook theo lô, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Khi quảng bá Facebook, bước đầu tiên là thiết lập một trang chủ Facebook, trang chủ không được xây dựng một cách mù quáng mà phải rõ ràng về mục đích của trang chủ, nội dung bạn muốn truyền tải qua trang chủ là gì và nên truyền tải nội dung liên quan tới sản phẩm hay liên quan tới thương hiệu, Còn đối với người hâm mộ thì là để duy trì lượng người hâm mộ hiện có hay là đi thu hút người hâm mộ mới. Sau khi phân loại các vấn đề này và xác định mục tiêu xong thì mới tạo trang chủ. Ngoài ra, nội dung cần được xuất bản sau khi tạo trang chủ. Bạn có thể xuất bản nội dung thu hút người hâm mộ trên trang chủ Facebook hoặc tạo các hoạt động liên quan đến sản phẩm và mời người hâm mộ tham gia. Điều này có thể tăng cảm giác tham gia của người hâm mộ và đạt được mục đích của việc quảng bá thương hiệu. Điều tối kỵ là nội dung trang chủ phải đa dạng, nếu trang chủ toàn nội dung quảng cáo sản phẩm sẽ dẫn đến việc mất người theo dõi, thiệt hại không đáng có.

      Phương pháp quảng bá tiếp thị thứ hai của Facebook là tiếp thị qua người nổi tiếng, đây cũng là phương pháp tiếp thị phổ biến nhất được nhiều công ty, thương hiệu hoặc người bán sản phẩm sử dụng. Chìa khóa để tiếp thị bằng hiệu ứng người nổi tiếng là tìm đúng người nổi tiếng cho sản phẩm đang được quảng bá để tiến hành hợp tác. Bạn có thể tìm thấy thông qua công cụ tìm kiếm của Facebook. Tìm người nổi tiếng đòi hỏi sự hiểu biết toàn diện về người nổi tiếng. Ảnh hưởng của người nổi tiếng đối với người hâm mộ có thể được đánh giá từ các khía cạnh như số lượng người hâm mộ, số lượng bài đăng, số lượt thích và số lượng truy cập .

      Sau khi xác định được những người nổi tiếng muốn hợp tác, bạn cần trao đổi cụ thể về giá cả, nội dung… Đồng thời để ý kỹ hiệu ứng quảng bá, làm tốt công tác theo dõi hiệu ứng quảng bá, vì họ sẽ có vòng kết nối của người nổi tiếng riêng. Khi hiệu quả hợp tác tốt, bạn cũng có thể nhận được nhiều tài nguyên hơn thông qua việc tham gia vào vòng kết nối của người nổi tiếng.

      Ngoài những cách trên, sử dụng Facebook như thế nào để quảng bá hiệu quả hơn ? Đầu tư chạy quảng cáo là một lựa chọn không tồi, đặc biệt trong giai đoạn đầu quảng bá, bạn có thể chạy quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu. Khi chạy quảng cáo trên Facebook, trước tiên bạn có thể làm rõ mục đích của quảng cáo. Một trong những lợi thế của Facebook là nó có thể định vị chính xác độ tuổi, giới tính, sở thích, vị trí, hệ điều hành và môi trường mạng của đối tượng xem quảng cáo. Thông qua định vị chính xác của Facebook, Các nhà quảng cáo có thể sàng lọc những người dùng mà họ muốn đặt và cung cấp cho họ. Thông qua việc phân phối chính xác quảng cáo, họ có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi và chấp nhận của đối tượng một cách hiệu quả. Khi phát quảng cáo, hiệu ứng quảng cáo cũng cần được theo dõi kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio
  2. mytran458

    mytran458 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2021
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    quảng cáo facebook quảng cáo siêu tốc vẫn là hình thức hiệu quả nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này