Kinh nghiệm: Quy Trình Chăm Sóc Da Dầu Mụn Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 13/12/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để chăm sóc da dầu mụn an toàn thì cần phải có giải pháp chăm sóc da thích nghi. Hơn nữa, các bước chăm sóc da phải đảm bảo triển khai đúng các bước để đạt hiệu suất cao nhất, từ đó cải thiện đc làn da dầu mụn nhanh chóng. Vậy quy trình chăm sóc da dầu mụn đúng chuẩn là gì? Tìm hiểu nội dung bên dưới nhé.
    Tẩy trang
    Tẩy trang là bước trước tiên rất quan trọng trong các bước chăm sóc da dầu mụn đúng chuẩn. Đối với làn da make up thì bắt buộc phải tẩy trang mới có thể làm sạch đi lớp phấn son cứng đầu đó.

    Tẩy trang giúp da lấy đi lớp makeup, kem chống nắng mà sữa rửa mặt không thể làm sạch, giúp bảo vệ da tuyệt đối trước những mối nguy gây mụn.

    Tẩy trang còn giúp da tiêu diệt những vi khuẩn gây hại trên da bám sâu ở lỗ chân lông, ngăn ngừa da bị dị ứng, lên mụn hiệu quả.

    Vì thế, bạn nên tẩy trang cho da hằng ngày để bảo vệ da không bị đổ dầu & lên mụn hầu hết hơn nhé!

    [​IMG]
    Tẩy trang để loại bỏ lớp make up ngăn ngừa mụn

    Rửa mặt
    Sau bước tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt là bước tiếp theo không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da dầu. Sữa rửa mặt sẽ lấy đi các cặn bã còn sót lại trên da, rửa cho sạch lớp dầu nhờn & nước tẩy trang còn bám trên da kết quả.

    Bạn nên rửa mặt cho da hai lần một ngày vào mỗi lần chăm sóc da để ngăn ngừa những tác nhân gây hại cho da, bảo vệ da khỏe và đẹp, không bị đổ dầu nhé.

    chọn lọc loại sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn, ưu tiên một số sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ có độ an toàn cao hơn.

    Nên lựa chọn sữa rửa mặt dạng gel hoặc tạo bọt nhẹ nhàng để tránh kích ứng da, sữa rửa mặt có một chút thành phần dưỡng ẩm cũng sẽ tốt hơn cho da dầu mụn đấy.

    Tẩy da chết
    Tẩy da chết cho da 2 lần/ tuần để da loại bỏ các tế bào già yếu, xỉn màu khiến làn da kém sắc. Đồng thời, kích thích da tái tạo tế bào mới, phục hồi các mô thương tổn do mụn, giúp da điều trị mụn nhanh hơn, công dụng hơn.

    Tẩy da chết là bước làm sạch da chuyên sâu rất cần thiết trong quy trình chăm sóc da mặt nhiều dầu mụn đúng chuẩn. Vì vậy đừng quên tẩy da chết cho da dầu mụn trường hợp muốn trị mụn công dụng và đẩy nhanh chu trình làm lành của da nhé.

    [​IMG]
    Tẩy da chết để da sáng hơn, ngăn ngừa mụn tác dụng

    Lưu ý không tẩy da chết quá tần suất quy định sẽ gây tổn thương da, khiến da bị tổn hại nghiêm trọng, dễ lên mụn hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này