Toàn quốc: Quy Trình Chăm Sóc Và Nuôi Dưỡng Bò Greater Omaha Vô Cùng Độc Đáo

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi gofoodvn, 6/8/2022.

  1. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bò Greater Omaha đến từ nước Mỹ với các nét độc đáo trong quy trình nuôi dưỡng đã làm sản phẩm này trở nên vô cùng hấp dẫn trên thị trường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình chăm sóc bò Greater Omaha có điểm gì khác lạ so với các cách chăn nuôi thông thường qua chia sẻ dưới đây nhé!

    Giống bò truyền thống đến từ nước Mỹ
    Bò Greater Omaha với nguồn gốc từ giống bò Angus (Aberdeen Angus). Bò Greater Omaha được tuyển chọn từ nguồn động vật sở hữu gen di truyền vượt bậc, khỏe mạnh, không mắc bệnh tật. Có thể thấy rằng ngay từ khâu chọn nguồn giống đã được kiểm soát cực kỳ chặt chẽ, chất lượng với chỉ tiêu đặt chất lượng thịt lên bậc nhất.

    [​IMG]

    Bò Greater Omaha được tuyển chọn từ giống bò Angus mang gen tốt

    Bò Mỹ Greater Omaha khi trưởng thành có thể trạng tốt, màu đen hoặc đỏ đồng nhất và có các vân mỡ thịt đan xen giữa các mô. Đến công đoạn có thể xẻ thịt, giống bò này có thể đạt cân nặng từ 550kg đến 1000kg, cho hiệu quả kinh tế cao. Ở thời điểm hiện giờ, Greater Omaha chỉ cung ứng ra thị trường khoảng 2400 con/ngày để đảm bảo tốt nhất chỉ tiêu chất lượng hảo hạng.

    Hình thức chăn thả tự nhiên trên vùng đất Mỹ
    Bò Mỹ Greater Omaha được chăn nuôi chủ yếu tại Nebraska và Iowa Trung Tây Hoa Kỳ. Hai khu vực này đều thuộc vùng mang khí hậu ôn đới, nền cỏ phù hợp cho công đoạn chăn nuôi gia súc chất lượng cao. Vì được nuôi trong môi trường đảm bảo, các chú bò Greater Omaha được phát triển một cách tự nhiên nhất, không có sự can thiệp quá nhiều từ con người và các nhân tố khác.

    [​IMG]

    Những chú bò sống ở Nebraska có điều kiện thiên nhiên lý tưởng

    So với những chú bò thông thường, hình thức chăn thả của bò Greater Omaha được xem là hình thức tiên tiến, tối ưu và được áp dụng theo quy chuẩn của Mỹ và được cấp chứng nhận của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ USDA (United States Department of Agriculture). Chính vì điều này đã làm bò Mỹ Greater Omaha trở thành niềm tự hào của nền nông nghiệp nước Mỹ, chứng tỏ vị trí của mình trên thị trường thực phẩm cao cấp.

    Nguồn thức ăn phong phú chất lượng mang đến trị giá dinh dưỡng cao
    Mặc dầu được nuôi theo hình thức chăn thả trên những đồng cỏ đạt tiêu chuẩn, tuy nhiên nguồn thực phẩm mà bò hấp thụ mỗi ngày vẫn cần được kiểm soát để đảm bảo dinh dưỡng. Nguồn thức ăn phong phú, chất lượng là một trong các nguyên tố chính tạo nên hương vị thơm ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng cao có trong thịt bò.

    Khẩu phần ăn mỗi ngày của bò là ngũ cốc theo chế độ ăn là 200 ngày, đảm bảo tuyệt đối không dùng các loại thức ăn công nghiệp, thức ăn với hormone phát triển và chất biến đổi gen. Nguồn thức ăn sản xuất thông thường cho bò Greater Omaha đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng lẫn số lượng, đảm bảo được hương vị thịt và giá trị dinh dưỡng cao.

    [​IMG]

    Chế độ ăn của bò Greater Omaha là những loại ngũ cốc trong 200 ngày

    Nhờ sự kiểm soát chặt chẽ thức ăn đầu vào, thịt bò Greater Omaha chứa nhiều dưỡng chất tốt. Trong 112 gam thăn lưng bò Greater Omaha có chứa 200 calories, 11 gam chất béo, 22 gam chất đạm cùng các chất dinh dưỡng khác.

    [​IMG]

    Thịt bò Greater Omaha chứa nhiều dưỡng chất tốt

    Thương hiệu bò Greater Omaha - niềm tự hào của nền nông nghiệp Mỹ
    Trải qua lịch sử hơn 100 năm vững mạnh trong lĩnh vực cung ứng, phân phối thịt, thương hiệu bò Mỹ Greater Omaha luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và quy trình chăn nuôi tay chânự nhiên truyền thống. Số lượng thịt bò cung ứng ra thị trường mỗi ngày không nhiều và được ngừng nhằm mục đích định hướng tới những nhà hàng 5 sao, các cửa hàng siêu thị được lựa chọn. Bởi thế những sản phẩm thịt bò Mỹ của nhãn hiệu Greater Omaha luôn ăn khách, trở thành một mặt hàng đặc trưng mà bất kỳ ai cũng luôn nhớ tới khi nhắc đến.

    [​IMG]

    Thịt bò Greater Omaha chỉ được bán cho một số nhà cung cấp có chọn lọc

    Thịt bò Greater Omaha là 1 trong những sản phẩm phân khúc thượng hạng, nổi tiếng toàn thế giới không chỉ nằm ở chất lượng thịt mà còn nằm ở quy trình chăm sóc cầu kỳ, độc đáo. Với những chia sẻ mà Gofood gửi tới qua bài viết, mong rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn để cân nói chọn mua sản phẩm bò Greater Omaha trên thị trường.

    Gofood phân phối độc quyền thịt bò Mỹ Greater Omaha
    Tại Việt Nam, Gofood vinh dự được cộng tác và phân phối chính hãng, độc quyền sản phẩm thịt bò Mỹ Greater Omaha. Các sản phẩm được Gofood nhập khẩu trực tiếp và bảo quản dạng đông sâu, giữ trọn chất lượng trong từng phần thịt.

    [​IMG]

    Gofood sản xuất chính hãng độc quyền thịt bò Greater Omaha

    Hệ thống Gofood sở hữu nhiều phần thịt bò Greater Omaha cho các món lẩu, nướng steak… giúp các bạn có nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Hãy đến địa chỉ Gofood ngay để được tư vấn và đặt hàng thịt bò Mỹ Greater Omaha nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofoodvn

Chia sẻ trang này