Khác: Quy Trình Massage Bầu Chuẩn Khoa Học Cho Mẹ

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunlonmama, 20/4/2021.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,156
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Massage bầu là phương pháp giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông tuần hoàn máu, xóa tan đau nhức mỏi thai kỳ, giúp bà bầu luôn được thoải mái, thư giãn. Đặc biệt massage bầu còn mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho thai nhi. Vậy đâu là quy trình massage bầu chuẩn cho mẹ bầu? Các mẹ cùng mình tìm hiểu nhé!

    Hơn 300.000 mẹ bầu đã tin tưởng chọn Mama Maia Spa để chăm sóc trong suốt thời gian mang thai. Quy trình massage bầu tại Mama Maia Spa chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn với các bước chăm sóc toàn diện.



    [​IMG]



    Massage bầu là gì?



    Massage bầu là những động tác xoa bóp massage chuyên sâu nhằm tác động trực tiếp lên những vùng đau nhức mỏi trên cơ thể của mẹ bầu. Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ massage bầu được rất nhiều phụ nữ mang thai yên tâm lựa chọn.



    Quy trình massage bầu gồm nhiều bước chăm sóc chuyên sâu, toàn diện. Đây không chỉ còn là biện pháp thư giãn mà là xu hướng chăm sóc sức khỏe giúp mẹ bầu mạnh khỏe, em bé phát triển vượt trội.



    Mama Maia Spa là spa chăm sóc bầu chuyên nghiệp, uy tín được các chuyên gia đầu ngành khuyên chọn giúp mẹ khỏe con khỏe, thai kỳ trọn vẹn. Spa được nhiều sao Việt lựa chọn như: DV Hoàng Yến, DV Đàm Hằng, DV Huyền Sâm, MC Minh Trang, MC Thùy Dung, Hotgirl Kiều Trang…



    Tại Mama Maia Spa, dịch vụ massage bầu có 02 hình thức: Massage bầu tại nhàmassage bầu tại spa, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quy trình massage bầu tại Mama Maia Spa được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp và an toàn cho cả mẹ và bé. Dịch vụ massage bầu có 3 gói để lựa chọn:



    Gói Chăm sóc bầu Thư giãn (60 phút): Massage chuyên sâu body

    Gói Chăm sóc bầu Rạng rỡ (90 phút): Massage chuyên sâu body + Chăm sóc da mặt

    Gói Chăm sóc bầu VIP (120 phút): Massage body cao cấp + Chăm sóc da mặt



    Lợi ích tuyệt vời khi chăm sóc bầu tại Mama Maia Spa



    Khi đến với Mama Maia Spa tại TP. Hà Nội, các mẹ sẽ được chuyên viên chăm sóc, nâng niu từ đầu đến chân với 15 bước chăm sóc bầu toàn diện như: Ngâm chân bằng thảo dược, chăm sóc da mặt, massage trị liệu từng vùng bằng các động tác xoa bóp điêu luyện, chuyên nghiệp.



    Các mẹ được thư giãn trong không gian spa sang trọng tiêu chuẩn 5 sao, thoảng hương thơm dễ chịu, đắm chìm trong những bản nhạc ballad dịu êm. Chuyên viên sẽ tận tình, chu đáo tư vấn, hỗ trợ, ghi nhớ từng thói quen, sở thích của mẹ.



    Các động tác massage trong quy trình massage bầu tại Mama Maia Spa có công dụng thổi bay mọi nhức mỏi cơ thể, nhất là những vùng chịu nhiều sức ép khi mang bầu, không còn phù nề. Phương pháp giúp cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết.



    Kết thúc quy trình chăm sóc bầu, mẹ bầu sẽ không còn stress, mất ngủ, đau đầu, đau chân, không còn tình trạng “bà bầu cau có” nữa. Mang đến cảm giác tươi trẻ, sảng khoái, tinh thần phấn chấn cho các mẹ. Hơn thế nữa, chăm sóc bầu tại Mama Maia Spa, mẹ bầu sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng và nhiều quà tặng hấp dẫn từ spa. ( mẹ có thể tham khảo cách ngâm chân cho bà bầu dễ ngủ giảm sưng phù hiệu quả )



    Quy trình massage bầu VIP tại Mama Maia Spa



    Quy trình chăm sóc bầu cao cấp tại Mama Maia Spa Hà Nội:



    [​IMG][​IMG]



    Bước 1: Mẹ bầu được ngâm chân bằng thảo dược giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, tăng miễn dịch. Sau buổi chăm sóc, mẹ bầu sẽ ngủ sâu hơn, đem lại cảm giác thoải mái và sảng khoái.

    Bước 2: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt từ thiên nhiên, đem lại sự tươi mát, sảng khoái cho bà bầu.

    Bước 3: Tẩy da chết với dòng sản phẩm thiên nhiên giúp loại bỏ lớp tế bào chết, đem lại làn sáng hồng, mịn màng.

    Bước 4: Xông hơi thư giãn giúp đào thải bụi bẩn

    Bước 5: Hút dầu và mụn cám, làm sạch bề mặt da

    Bước 6: Massage chăm sóc da mặt

    Bước 7: Xịt oxy tươi giúp làm sạch sâu và giúp trẻ hóa da.

    Bước 8: Đắp mặt nạ phù hợp với từng loại da

    Bước 9: Làn da của mẹ bầu sẽ se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng và kem dưỡng an toàn.

    Bước 10: Massage vùng đầu giúp loại bỏ đau đầu, thư giãn đem lại giấc ngủ sâu và ngon giấc

    Bước 11: Massage cổ, vai, gáy giúp làm đau nhức, hạn chế phù nề ở vùng này.

    Bước 12: Massage tay, chân giúp lưu thông máu, giảm đau, mỏi, chuột rút và phù nề.

    Bước 13: Massage trị liệu sâu vùng lưng, hông giúp tăng tuần hoàn máu, giảm các cơn co thắt ngực, khó thở, mệt mỏi và đau nhức, đặc biệt ở thời điểm cuối thai kỳ.

    Bước 14: Nằm muối trị liệu giúp thư giãn, giảm đau nhức vùng hông, lưng, giảm căng thẳng và hạn chế mắc cảm cúm, cảm lạnh.

    Bước 15: Tẩy da chết toàn thân để làm sạch cơ thể. Nhờ đó, đem lại sự thoải mái và một làn da trắng hồng, rạng rỡ cho mẹ bầu.



    Đây chính là các bước massage bầu hoàn chỉnh khoa học. Nếu mẹ bầu có đủ kinh phí thì nên chọn lựa dịch vụ massage bầu này nhé. Các mẹ có thể đến spa chăm sóc hoắc có thể chăm sóc bầu tại nhà để giúp cơ thể thư thái thoải mái hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hay quá các mẹ bầu nên lưu lại
     

Chia sẻ trang này