Rách Bao Cao Su Khi Quan Hệ Có Thai Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 22/1/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    đa số cặp đôi khi quan hệ cảm giác rách bao cao su rõ rệt câu hỏi quan hệ bị rách bao cao su khả năng sở hữu thai cao không? Câu trả lời kiên cố là rất cao ví như bạn quan hệ vào thời điểm sắp và trong ngày rụng trứng (hay còn gọi là “cửa sổ thụ thai).

    ✶ thực tại thì, sở hữu phương pháp tiêu dùng bao cao su lúc quan hệ ví như sử dụng đúng cách thức, đúng chỉ dẫn thì hiệu quả dự phòng thai đạt 98%. Như vậy vẫn có 2% xác suất mang thai, mặc dầu tỉ lệ này tương đối tốt nhưng chị em cũng nên lưu ý về khả năng sở hữu thai ngoài ý muốn.

    ✶ Đối có trường hợp quan hệ bị rách bao cao su, nếu sức khỏe cặp sinh sản cặp đôi đều thường ngày, quan hệ sắp hoặc đúng vào ngày rụng trứng thì khả xác suất với thai đầy đủ tuyệt đối (từ 95-98% bạn với khả năng với thai)

    ngoài ra tỷ lệ với thai lúc bị rách bao cao su còn phụ thuộc vào phương pháp xử lý sau quan hệ, độ tuổi, chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

    [​IMG]
    ✶ Lý giải về khả năng với thai cao lúc quan hệ bị rách bao cao su, những bác sĩ chuyên khoa cho biết:

    “Khi quan hệ mà bao cao su bị rách, tinh lực dù chỉ rỉ ra 1 ít cũng đã cất hàng triệu tinh binh thâm nhập vào âm đạo phụ nữ. Và chỉ cần 1 tinh trùng khỏe mạnh nhất với thể bơi vào trong, kết hợp được với trứng thì khả năng thụ thai đã xảy ra

    Hơn nữa, tinh trùng của nam giới có sinh khí rất dằng dai, tồn tại được từ 3-5 ngày trong tử cung nữ giới. Điều này lý giải vì sao quan hệ sắp hoặc trong ngày rụng trứng khả năng mang thai là rất cao”

    ✶ bên cạnh đó, rách bao cao su lúc quan hệ còn làm cho nâng cao nguy cơ lây truyền bệnh dục tình, tiêu biểu nhất là HIV, viêm gan, sùi mào gà, giang mai, herpes sinh dục… nếu như đối tác của bạn có mắc 1 trong số các bệnh này.

    bình tĩnh XỬ LÝ lúc BAO CAO SU BỊ RÁCH ĐÚNG phương pháp
    tương tự, mang thắc mắc quan hệ bị rách bao cao su khả năng mang thai cao không? Thì khả năng mang thai là rất cao nhé. Tuy nhiên thì nguy cơ mắc bệnh tình dục hoàn toàn sở hữu thể xảy ra. Khi này, bạn cần tĩnh tâm để xử lý đúng cách thức nhé!

    giảm thiểu thai ngoài ý muốn lúc bị rách bao cao su
    nếu như việc bạn quan hệ phát hiện rách bao cao su và lo sợ dẫn đến với thai ngoài ý muốn, thì cần xử lý như sau:

    + Cần đi tiểu ngay sau quan hệ, vệ sinh nhẹ nhõm vùng kín, ko thụt rửa hoặc xịt nước sâu vào bên trong.

    + tiêu dùng thuốc tránh thai khẩn cấp trong vòng 24h nhắc diễn ra từ quan hệ. Nếu như bạn sử dụng dòng thuốc tránh thai 72 giờ và dùng sát thời khắc khuyến cáo thì 1-3% bạn vẫn với thể với thai. Thành ra, cần chú ý dùng thuốc càng sớm càng tốt – nên tham khảo quan điểm bác sĩ để sử dụng chiếc thích hợp.

    + hiện giờ, thuốc hạn chế thai khẩn cấp với cái một viên và mẫu 2 viên – chia hai liều. Bạn cần uống đa số theo chỉ dẫn nhé.

    + Bạn nên theo dõi các thay đổi nhỏ của thân thể như: trạng thái chậm kinh, đi tiểu phổ biến, đánh răng mang cảm giác “nhợn” buồn nôn, mệt mỏi, buồn ngủ, đau âm ỉ bụng dưới… Và tiến hành thăm khám mang thầy thuốc Sản khoa sau sự cố rách bao cao su khoảng 10 ngày. Phê chuẩn xét nghiệm beta HCG hoặc siêu thanh đầu dò để Tìm hiểu khả năng có thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]
    phương pháp dự phòng bệnh dục tình lúc rách bao cao su
    Vì lo sợ mắc HIV và bệnh dục tình sau quan hệ, phổ biến người cố sử dụng xà phòng hay dung dịch vệ sinh để “ra sức” vệ sinh vùng kín. Điều này chỉ khiến tinh trùng bị đẩy sâu vào trong và nguy cơ tổn thương, nhiễm trùng cơ quan sinh dục.

    + cách an toàn nhất để bảo kê sức khỏe, phát hiện kịp thời bệnh dục tình là nên đi xét nghiệm càng sớm càng thấp, trong vòng 72h đầu nhắc bắt đầu từ quan hệ tình dục hoặc lúc có những triệu chứng thất thường như: phát ban, nổi đốm đỏ, mụn lí tí, mụn thịt, mụn nước, ngứa ngáy vùng kín, đau rát lúc quan hệ, khí hư ra nhiều và hôi bất thường, hot rát khi đi tiểu…

    + nếu kết quả khám – xét nghiệm là dương tính, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng loại bệnh lý mà giải đáp cách chữa trị thích hợp, an toàn và hiệu quả nhất. Việc đi khám sớm và điều trị phơi nhiễm kịp thời sẽ đảm bảo nhanh khỏi bệnh và tiết kiệm giá bán.

    + thấp nhất bạn nên đi khám và xét nghiệm HIV và bệnh tình dục cho cả bạn tình của mình. Điều này sẽ giúp tránh nguy cơ tái nhiễm trở lại sau lúc điều trị xong.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/quan-he-bi-rach-bao-cao-su-kha-nang-co-thai-cao-khong.html


    Partager :
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này