Toàn quốc: Rạng Ngời Khoe Sắc Với Các Xu Hướng Trang Sức 2022

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsuckimcuong, 20/11/2022.

  1. trangsuckimcuong

    trangsuckimcuong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/11/2021
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rạng ngời khoe sắc với các xu hướng trang sức 2022



    Thế giới trang sức không ngừng phát triển với nhiều thiết kế ấn tượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và dần trở thành điểm nhấn không thể thiếu của các quý cô. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra khám phá xu hướng trang sức 2022 cũng như tìm ra bộ sưu tập trang sức thời thượng nhất hiện nay nhé!

    Xu hướng trang sức 2022 là gì?
    Năm 2022 là một năm vô cùng nhộn nhịp của giới trang sức, khi các phụ kiện liên tục được ra mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó, trang sức kim cương đang thịnh hành và trở thành xu hướng trang sức 2022 với thiết kế sang trọng, chú trọng đến sự thanh lịch và tinh tế cho người đeo nhanh chóng chiếm được tình yêu từ các quý cô.

    Khoác lên mình vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng, lộng lẫy và vĩnh cửu, việc sử dụng kim cương trong xu hướng trang sức 2022 là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo đó, thiết kế cầu kỳ được giản lược tất cả những chi tiết thừa để có được vẻ đẹp hoàn hảo cho sưu tập trang sức kim cương năm nay.

    Khám phá các mẫu thiết kế của xu hướng trang sức 2022
    Mẫu vòng tay lộng lẫy cho xu hướng trang sức 2022
    Mẫu lắc tay kim cương VTA1104 sẽ khiến các nàng đắm chìm ngay từ cái nhìn đầu tiên với lối thiết kế hiện đại và tinh tế. Chiếc lắc tay này đã thể hiện trọn vẻ đẹp kinh điển của vòng tay Tennis với những viên kim cương tròn được xếp trên 4 chấu liền kề theo chiều dài của lắc tay. Mẫu lắc tay này là điểm nhấn giúp các nàng khoe trọn vẹn vẻ dịu dàng, nữ tính và thanh lịch của mình.



    [​IMG]

    BTA8126 - Top các mẫu bông tai trong xu hướng trang sức 2022

    Top mặt dây chuyền rạng rỡ chiếm lĩnh xu hướng trang sức 2022
    Sẽ là một thiếu sót nếu bộ sưu tập trang sức kim cương của các nàng thiếu đi mặt dây chuyền Single Halo MDA2102. Khoác lên mình dáng vẻ cổ điển và thanh lịch với viên kim cương chủ dáng tròn cùng vòng Halo được đính đá tấm tỉ mỉ. Thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng giúp mặt dây chuyền trở nên lộng lẫy đồng thời làm tăng size cho viên đá chủ. Đặc biệt, phần móc nối giữa mặt kim cương và sợi dây chuyền cũng được đính kim cương tấm hình vuông tỉ mỉ, tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ.

    [​IMG]

    MDA2102 - Top mặt dây chuyền xu hướng trang sức 2022

    Khiến các nàng phải xiêu lòng bởi vẻ đẹp kiêu sa là mặt dây chuyền kim cương MDA8111. Thay vì cố định trong những dạng shape có sẵn, MDA8111 gây thương nhớ với tạo hình bông hoa nhiều cánh khoe sắc rực rỡ. Mỗi cánh hoa đều được chạm khắc tỉ mỉ, mang đến một kiệt tác hoàn hảo giúp nàng khoe trọn chiếc cổ quyến rũ của mình.

    [​IMG]

    MDA8111 - Top mặt dây chuyền xu hướng trang sức 2022

    Trên đây là những thông tin về xu hướng trang sức 2022 cũng như bộ sưu tập trang sức kim cương nàng chẳng thể bỏ qua. Để có thêm trải nghiệm với những bộ sưu tập trang sức kim cương đẹp nhất, hãy đến với Tierra Diamond - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế trang sức kim cương. Tại Tierra Diamond, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các kiểu trang sức nhẫn cưới, bông tai, dây chuyền, lắc tay... từ kim cương theo yêu cầu của bạn. Với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tâm, Tierra Diamond sẽ giúp bạn hiện thực hóa bộ trang sức kim cương trong mơ của mình một cách hoàn hảo nhất.

    Xem thêm: Xu hướng trang sức 2022
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsuckimcuong

Chia sẻ trang này