Rạp Pathe Tuschinski - Điểm Đến Thú Vị Tại Amsterdam

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 30/1/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    thành phố Amsterdam của Hà Lan vốn nổi tiếng với những địa danh chuyến du lịch đậm chất nghệ thuật với nhiều cây cầu đẹp đẽ, con kênh xanh ôm lấy các kiến trúc từ cổ truyền đến hiện đại, vườn hoa tulip đặc sắc. Trong số đó, rạp Pathe Tuschinski là điểm dừng chân không thể bỏ qua với bất kỳ ai yêu nghệ thuật. Mua ve may bay di ha lan và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến lôi cuốn và quyến rũ.

    [​IMG]

    Nếu như nhìn từ bên ngoài, bạn đã đủ tuyệt vời với đẳng cấp xa hoa, thanh lịch, thì bước vào trong cung điện đẩy đà này, hành khách sẽ lại càng được thỏa mãn cả về phần nhìn và phần nghe. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp chiếu phim Pathe Tuschinski có gì mà lại được ca ngợi đến thế!

    Tới Amsterdam nhất định phải ghé thăm rạp Pathe Tuschinski

    [​IMG]

    tọa lạc ở trung tâm, bên cạnh chợ hoa nổi Bloemenmarkt nổi tiếng, bất kể là ai dù lang thang trên con đường Rembrandtplein cũng sẽ đều ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ xa hoa của tòa tháp Tuschinski cao nghều nổi bật hơn hẳn so với các tòa tháp khác. Rạp chiếu phim Pathe Tuschinski của Hà Lan là một cung điện chiếu phim theo phong cách trang trí nghệ thuật Art Nouveau và Jugendstil tuyệt hảo, xứng đáng với danh hiệu “rạp chiếu phim đẹp nhất thế giới” do tạp chí Time Out bình chọn vào tháng 2/2021.

    Tham khảo phí đổi vé China Air đơn giản, tiết kiệm tại Aivivu.

    [​IMG]

    Được xây dựng từ năm 1920, rạp Pathe Tuschinski là tâm huyết của Abraham Tuschinski và vẫn được bảo tồn chu đáo cho đến ngày nay. Không chỉ là xây dựng một nhà hát bình thường, Tuschinski hướng đến một rạp chiếu phim đẹp đến ngạc nhiên, được ví như một cung điện điện ảnh và ông đã thành công.

    khám phá bên trong rạp phim Pathe Tuschinski ở Hà Lan

    [​IMG]

    Rạp chiếu phim được thiết kế như một tòa nhà hùng vĩ, với lối vào lớn, mặt tiền theo phong cách Art Deco với 2 tòa tháp ở hai bên, vươn cao nổi bật trên khu phố. Nội thất do Pieter den Besten và Jaap Gidding kiến tạo với những ảnh hưởng mạnh mẽ của Jugendstil. Bước vào bên trong rạp Pathe Tuschinski nổi tiếng khách tham quan sẽ ngay lập tức được chào đón bởi tiền sảnh chính hoành tráng, lịch sự, nhưng lại toát lên chút ma mị được thắp sáng bởi những ngọn đèn Art Deco lớn màu vàng. Các bức tường được bao phủ bởi các hình chạm khắc bằng gỗ tối màu, gạch tráng men và các cụ thể bằng đồng.

    Mua vé rẻ tại đại lý vé máy bay Asiana Airlines và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những điều hấp dẫn

    [​IMG]

    Khán phòng chính mênh mang của Pathe Tuschinski có sức hấp dẫn như một vở opera, với 2 ban công lớn chồng lên nhau, cheo leo phía trên người theo dõi với sức chứa 1200 chỗ ngồi. Trong các phòng bên cạnh cò quán rượu Gaité, một phòng trà Nhật Bản, một dãy phòng kiểu Moorish và một số dãy phòng nhỏ hơn.


    [​IMG]Thang máy đưa hành khách lên lầu chuyến du lịch các hành lang của rạp Pathe Tuschinski kết nối các khán phòng nhưng mặt khác lại cung cấp cho khách xem nghệ thuật sự riêng tư. Rạp chiếu phim có hệ thống thông gió và sưởi ấm hiện đại duy trì nhiệt độ tương đồng trong toàn bộ tòa nhà. Vào năm 1984, toàn cục thảm rạp chiếu phim đã được làm lại bằng sợi gốc ở Ma-rốc, đến những năm 200 nhà hát được khôi phục lại hoàn toàn, thành lập thêm tòa nhà phụ văn minh với 3 phòng chiếu nữa.

    Đặt mua thêm hành lý của Eva Air liên hệ Aivivu

    [​IMG]
    Thưởng thức nghệ thuật tại nhà hát Pathe Tuschinski

    Sau khi đã ngắm nhìn những bức tranh tường nghệ thuật, mái vòm tinh tế, tiền sảnh hoành tráng, và lưu lại những bức hình đẹp nhất, giờ là lúc các bạn dành thời gian thưởng thức một bộ phim bên trong rạp Pathe Tuschinski.

    [​IMG]

    Khán phòng chính của Tuschiski vừa là rạp chiếu phim vừa là không gian biểu diễn trực tiếp với màn hình chiếu phim, và cả sân khấu với đàn organ. Rạp chiếu phim Pathe Tuschinski ở Amsterdam đã chứng kiến màn biểu diễn của nhiều nghệ sĩ mập mạp nhất nền điện ảnh Hollywood, trong đó có Marlene Dietrich và Judy Garlannd. Trước đây Tuschinski cũng có một dàn nhạc gồm 16 nhạc cụ thường trú và thuyết trình các buổi biểu diễn trên sân khấu với các ca sĩ và nhạc sĩ nhiều người biết đến. Điều đặc biệt là tất cả các buổi ra mắt thảm đỏ lớn ở Amsterdam cũng đều được tổ chức tại nhà hát Pathe Tuschinski với những chiếc limosine sang trọng đưa celeb đến trước đám đông khán giả.

    Mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay Japan Airlines tại tphcm và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút.

    [​IMG]

    Là một trong những rạp chiếu phim nhiều người biết đến ở châu Âu trước tiên được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng điện, hệ thống nghe nhìn hiện đại và tinh vi nhất, không hề sai khi nói rằng rạp Pathe Tuschinski là cung điện nghệ thuật đích thực để thưởng thức hoàn toản những bộ phim mới nhất. Tuyệt vời hơn nữa, khi du khách được xem phim Hình như ngồi thoải mái trên những chiếc ghế sofa quý phái, êm ắng, ghế bành cao cấp, bao quanh là không gian đậm chất nghệ thuật.

    [​IMG]



    Kinh nghiệm du lịch rạp Pathe Tuschinski là hãy đặt trước cho mình vị trí ghế couple (ghế đôi), dù đắt hơn một chút so với ghế ngồi thường nhưng trải nghiệm là tuyệt vời. Khi đặt trước ghế đôi, du khách sẽ được tặng kèm đồ uống và đồ ăn nhẹ để nhâm nhi khi xem phim.

    Đặt mua vé rẻ tại hãng hàng không Korean Air và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị

    [​IMG]

    Trong khi, nếu các bạn không phải là một fan cuồng của phim điện ảnh hoặc không thể sắp xếp xem bộ phim vào lịch trình tham quan Hà Lan của mình, du khách có thể nhập cuộc một chuyến du lịch bằng âm thanh bên trong rạp Pathe Tuschinski vào buổi sáng. Chuyến thăm kéo dài 45 phút, hướng dẫn viên sẽ mang đến cho du khách những thông tin lịch sử hấp dẫn nhất về nhà hát nổi tiếng của Hà Lan cũng như kiến trúc khác biệt của nó.

    [​IMG]



    Trong tour tham quan ngắn này, du khách thậm chí có thể vào xem phòng VIP nơi Tom Cruise, Richard Gere và niềm tự hào người Hà Lan - Carice van Houten đã từng ngồi thưởng thức sâm panh trong buổi ra mắt phim của họ. Chuyến du lịch bằng âm thanh có sẵn bằng tiếng Hà Lan và cả tiếng Anh với giá 10 Euro/người đã bao gồm đồ uống là cà phê/trà. Mua vé tại đại lý China Airlines hà nội và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm thu hút
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này