Rating Mới Tập 2 Đã Thảm Hại, 2022 Mà Còn Làm Phim Mất Não Thế Này?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 14/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    ngoại trừ loạt phim hàn gây ốm cõi mạng lúc này như Tuổi 39, Twenty Five Twenty One, A Business Proposal,... Thì Crazy Love cũng chính là 1 thắng lợi khá được chú ý dẫu vậy không theo chiều hướng tích rất. Dù bao gồm sự góp bên của 2 cái brand name đình đám là thiếu phụ idol xinh đẹp Krystal và nam diễn cục Kim Jae Wook lại khai thác chủ đề mối tình công sở đang hot tuy thế phim vẫn flop thảm.
    Răng Của Em Nhớ Anh Rồi đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim moi Khophim88.net. Mời các bạn cùng truy cập xem phim thái và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    chẳng phải kiểu hường phấn mộng mơ cũng như A Business Proposal nhưng mà Crazy Love có thêm tuyến đường anh hùng khá tương đồng: nam chính là tổng tài dữ dằn, bạn nữ chính là cô bộ phận nhân lực bình bình. Một điểm tương đồng nữa khi Krystal cũng chính là 1 idol đá sân diễn xuất gần giống với Kim Se Jeong của A Business Proposal. Cố kỉnh nhưng lại Ngoài ra A Business Proposal thay đổi thành tựu khi Crazy Love lại thêm biểu đạt đi thụt lùi ngay tập 2.
    Mời người cùng xem phim: Răng Của Em Nhớ Anh Rồi
    [​IMG]
    cụ thể chi tiết, lên sóng cùng thời điểm mang A Business Proposal, Crazy Love tập một chứng nhận số lượng rating thon thả là 3,4%, kém xa bộ phim chiếu trước đó của đài KBS 2TV là Moonshine. Tưởng đâu thành tích sẽ khá hơn trong tương lai tuy vậy không, ngay tập 2, rating giảm sâu, xuống chỉ từ 2,4%. Khán giả khá băn khoăn lo lắng vấn đề Crazy Love chính là phim Hàn trật trong 3 tháng đầu năm 2022 tất cả rating xuống tới đầu 1. Rating thấp, điểm số phim nhận thấy cũng chưa cao. Bên trên trang Douban, phim chỉ nhận về 5,4 điểm, số điểm thấp nhất trong loạt phim Hàn ra mắt cách đây không lâu, thảm bại xa số lượng 9,0 của Twenty Five, Twenty One & 8,1 của A Business Proposal.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này