Toàn quốc: Recoba Làm Lu Mờ Ngày Ra Mắt Của Ronaldo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sonminn98gx, 13/4/2020.

  1. sonminn98gx

    sonminn98gx Thành viên mới

    Tham gia:
    7/4/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các interista, sau trận này, đã mộng mơ về một hàng công hủy diệt, với hiểu biết của Youri Djorkaeff, Ivan Zamorano kết hợp cùng sức trẻ của những Ronaldo, Recoba và một cầu thủ sinh năm 1976 khác là Nwankwo Kanu. Nhưng sau cùng, Inter vẫn hụt hơi trên đường đua vô địch, và về nhì tại Serie A, kém Juventus năm điểm.

    18 phút trong trận Brescia và biết bao khoảnh khắc khác trong màu áo Inter cho thấy vào 1 ngày đẹp trời, Recoba là chẳng thể ngăn cản. Cầu thủ có biệt danh “El Chino”, theo fb88 do bộ mặt đậm nét Á Đông, nắm giữ một trong các cái chân trái hay nhất ngoài nước bóng đá.
    [​IMG]
    Trong suốt phần còn lại của mùa giải, Recoba chỉ thêm một lần làm bàn tại Serie A và bị đem cho Venezia mượn mùa giải sau đó. Người bị anh che mờ ở trận ra mắt là Ronaldo rốt cuộc lại trở thành chân sút tốt mùa giải của Inter với 34 bàn, trong đó có 25 bàn tại Serie A.


    Recoba có kỹ năng rê dắt, kiểm soát bóng khéo léo, chuyền xa chính xác như đặt và thậm chí làm bàn từ chấm phạt góc. Nhưng ấn tượng lớn số 1 mà anh để lại là những tuyệt phẩm ghi bàn từ chân trái.

    Đó cũng có thể là một pha đá phạt trực tiếp, một cú bấm bóng kỹ thuật hay một cú sút xa không thể cản phá. Những bàn thắng của Recoba đẹp nhất khi nhìn từ góc camera sau lưng anh, nơi người theo dõi có thể thấy trái bóng bay theo quỹ đạo hình trái chuối, phá vỡ các quy tắc vật lý thông thường.

    Nhưng điều đáng tiếc cho Inter, tuyển Uruguay và những ai yêu thích “El Chino” là những bàn thắng như thế không tới một cách đều như vắt chanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonminn98gx

Chia sẻ trang này