Sài Gòn: Rèm Che Cửa Nhà Tắm Nhựa Pvc Chống Nước

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Trần Vỹ Bằng, 10/8/2022.

  1. Trần Vỹ Bằng

    Trần Vỹ Bằng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Rèm che cửa nhà tắm nhựa pvc chống nước


    Rèm che cửa nhà tắm, nhà vệ sinh là sản phẩm rèm nhựa pvc có tính chống nước tuyệt đối giúp, nước không xuyên qua rèm, rèm khô nhanh, không bị ẩm mốc sau mỗi lần tắm giặt. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua mẫu nào thì hãy để chúng tôi giới thiệu mẫu dưới đây, đơn giản nhưng sang trọng dưới đây.

    [​IMG] Rèm che cửa nhà tắm nhựa pvc chống nước

    Đặc điểm rèm nhựa nhà tắm chống nước
    Chất liệu chống nước
    Rèm che cửa nhà vệ sinh được làm từ nhựa PVC dẻo. Đây là một vật liệu nhân tạo tổng hợp có khả năng chống thấm nước cực tốt. Khi bạn sử dụng nhà tắm, nước bắn ra sẽ bị rèm cản lại và trượt xuống đất. Do đó, rèm luôn được khô ráo và bền đẹp. Tuy nhiên khi lắp đặt vẫn nên để cách mặt đất một khoảng để tránh tiếp xúc với sàn.

    Kiểu dáng rèm nhựa
    Rèm nếu dùng loại dày 0.1 tới 1 mm thì rèm khá mềm và dẻo, không thô cứng nên vẫn có những sóng rèm uốn lượn rất đẹp. Và khi có ánh sáng chiếu vào thì các lá rèm này còn tạo cho ta cảm giác như đang lấp lánh, phát sáng. Vì là PVC trắng trong mờ nên không thể che cửa sổ.

    Khả năng trang trí của rèm che cửa nhà vệ sinh
    Những bộ rèm che cửa nhà vệ sinh không chỉ dùng để ngăn phòng, cản nước, mùi hôi, khí lạnh, mà còn thể tạo làm đẹp tô điểm cho phòng tắm thêm tân tiến và tinh tế.

    Với giá tiền của một bộ rèm nhà tắm không thấm nước bằng chất liệu PVC, bạn sẽ không phải cần phải đắn đo khi lựa chọn. Bạn sẽ không còn lo sợ những tia nước bắn ra ngoài, hay thấm vào rèm nữa vì đã có sự che chắn tuyệt đối của rèm phòng tắm.

    [​IMG] Rèm che cửa nhà tắm

    Tính chất rèm che cửa nhà tắm nhựa pvc chống nước
    Rèm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, an toàn cho sức khỏe, chống thấm nước hiệu quả. Sản phẩm rất phù hợp khi sử dụng trong môi trường thường xuyên ẩm ướt. Rèm có móc treo, tiện dụng.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực rèm cửa, Rèm Quốc Huy tự hào trở thành nhà cung cấp lớn mẫu rèm được các chủ hộ, chủ đầu tư và đối tác tin tưởng. Những công trình đẹp, tiện nghi và thân thiện đến từ thương hiệu Rèm Quốc Huy ngày càng được mở rộng khắp trên khắp quận huyện địa bàn TPHCM và đang lan rộng ra các tỉnh thành đất nước.

    [​IMG] Nhựa pvc chống nước.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Vỹ Bằng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này