Toàn quốc: Rèm Vải Kết Hợp Được Với Rèm Nào Ở Hải Phòng?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nhathp1991, 19/10/2018.

  1. nhathp1991

    nhathp1991 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rèm vải là một trong những mẫu rèm truyền thống được sử dụng phổ biến nhất trong các loại rèm. Bởi, rèm vải không chỉ đa dạng về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng mà còn dễ sử dụng. Nên nhiều gia đình muốn đem lại sự phá cách cho rèm vải bằng cách kết hợp với các loại rèm khác, nhưng điều này đòi hỏi bạn phải biết cách kết hợp. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn về rèm vải kết hợp được với rèm nào khi mua rèm cửa ở Hải Phòng, cùng tham khảo nhé!.
    [​IMG]

    Rèm vải và rèm voan

    Đây là sự kết hợp được xem là hoàn hảo nhất thường được gọi là rèm 2 lớp và được nhiều người chọn rèm cửa ở Hải Phòng. Khi bạn kết hợp một lớp vải voan mỏng mềm mại, duyên dáng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà và một lớp rèm vải dày bên ngoài. Chúng sẽ mang lại cảm giác như ôm trọn khung cửa sổ và được lớp voan mềm mại làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho ngôi nhà bạn.

    [​IMG]

    Nếu như bên ngoài là những màu sắc lộng lẫy, quyến rũ thì bên trong chỉ đơn giản là một lớp rèm voan mượt mà, nhẹ nhàng để tạo lên một tổng thể hoàn hảo cho bộ rèm. Sự kết hợp này còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong nhà dễ dàng hơn, mỗi loại rèm lại có công dụng khác nhau. Không chỉ vậy, với lớp rèm voan mỏng còn giúp bạn cảm nhận được cảnh vật xung quanh nhà lung linh hơn.

    >> Bài viết hữu ích: Rèm văn phòng Hải Phòng



    Kết hợp rèm vải và rèm roman

    Chắc hẳn, nhiều người sẽ thắc mắc không biết làm sao để kết hợp giữa rèm vải và rèm roman. Tuy nhiên, khi bạn kết hợp hai loại rèm này với nhau sẽ tạo cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Sự mềm mại, thanh lịch và hiện đại là những gì khi kết hợp hai loại rèm này mang đến. Khi kết hợp chúng với nhau bạn nên chú ý không nên kết hợp rèm hoa văn với rèm hoa văn nó sẽ tạo cảm giác lộn xộn, mất đi vẻ đẹp vốn có của mỗi tấm rèm. Vậy bạn chỉ cần kết hợp rèm roman đơn sắc và rèm hoa văn với nhau, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn đầy thú vị khi mua rèm cửa ở Hải Phòng.

    [​IMG]
    Ngoài tác dụng tạo điểm nhấn, tạo sự phá cách trong không gian ngôi nhà bạn, thì lợi ích lớn nhất của việc kết hợp rèm vải cùng các loại rèm roman khác đó là tạo cho không gian nhà bạn trông như rộng lớn hơn nếu bạn biết cách phối hợp rèm cửa với nội thất trong nhà và trần nhà. Với những ai muốn thử phong cách mới lạ cho không gian nhà mình thì đây sẽ là sự kết hợp ấn tượng cho bạn.

    >> Tham khảo các mẫu rèm roman đẹp tại bài viết Rèm roman Hải Phòng

    Trên đây là hai trong số rất nhiều loại rèm có thể kết hợp được với rèm vải. Hy vọng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhathp1991

Chia sẻ trang này