Hà Nội: Retin-a: Thuốc Trị Mụn Ẩn, Sẹo Thâm, Tái Tạo Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi junghye, 15/5/2018.

  1. junghye

    junghye Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/10/2013
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Retin-A, các vấn đề về da và cách sử dụng

    (Lưu ý: retin-A là thuốc chứ không phải là mỹ phẩm)

    1. Mụn và da lỗi và sẹo thâm
    Retin-A là một dạng dẫn suất của vitamin A. Nhưng các bạn nên hiểu rằng dẫn suất luôn có tác dụng khác so với vitamin.
    Retin-A thúc đẩy sản sinh tế bào mới, đẩy tế bào chết và xử lý lại vùng da lỗi. Việc đào thải tế bào chết sẽ khiến lỗ chân lông sạch và thoáng cộng với việc sản sinh tế bào trẻ sẽ khiến lỗ chân lông khít hơn, hạn chế tạo mụn. Retin-A xử lý ở cấp độ tế bào bên trong, ko phải bề mặt bên ngoài, vì vậy ngoài tác dụng phía trên nó còn hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn.

    2. Chống lão hoá
    Retin-A thúc đẩy việc tạo ra collagen làm cho làn da tăng tính đàn hồi và săn da. Nó làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt. Alex đã tìm hiểu rất kỹ về loại thuốc này trước khi tự bôi lên mặt mình. Mình vào các trang Web liên quan đến y học của Mỹ để nghiên cứu, Cơ bản thì các bác sĩ chuyên khoa về ra đều khuyên dùng. Tuy nhiên loại này ở Mỹ thì các bạn phải có đơn thuốc mới mua được nhưng ở Việt Nam chúng mình có thể order từ Thái Lan không cần đơn.

    Lưu ý về cách sử dụng. Với Alex thấy ở trên mạng có rất nhiều hướng dẫn về cách sử dụng Retin-A, Nhưng mình sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng của riêng mình. Vì nhiều người sử dụng retin-A có thể trong giai đoạn đầu ra sẽ bị khô
    Mình là người cẩn thận cho nên không dám dùng nhiều mà ban đầu chỉ sử dụng ở các vùng da bị lỗi. Như vậy vừa dễ kiểm soát Lượng thuốc lại vừa thử được phản ứng da, làm cho da của mình thích ứng với thuốc. Về sau khi ra thích ứng với thuốc rồi có thể sử dụng thuốc trên toàn bộ khuôn mặt Nhưng cũng không phải lượng lớn như khi các bạn sử dụng các loại kem dưỡng da mà chỉ sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu. Vì đây là thuốc cho nên không lên thăm mà sử dụng nhiều cũng không có tác dụng. Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ. Khi dùng thuốc này thì các bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để làm cho da không bị khô. Tất nhiên có thể còn nhiều cách sử dụng khác, các bạn có thể tham khảo các nguồn khác nhau ở trên mạng để có được cách sử dụng phù hợp nhất với làn da của mình.

    Alex vừa đi Thái về, tự mua cho mình vài tuýp Retin-A, Cũng tiện thể mua dư ra vài tuýp cho bạn nào cần dùng. Trên thị trường hiện tại có 2 cỡ là 10g và 20g.
    Tuýp Alex lấy là loại 20g. Giá 250k
    Các bạn có thể inbox mình lấy thuốc và thắc mắc nếu cần, mình sẽ hỗ trợ. Liên lạc qua fb mình để biết thêm chi tiết
    https://www.facebook.com/fanh.alex/posts/2114580328777801


    [​IMG]
    Ảnh
    https://goo.gl/images/hJviTd



    #retinA #retina20g #skincare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi junghye
  2. junghye

    junghye Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/10/2013
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này