Toàn quốc: Review Bàn Thờ Gia Tiên Đẹp Anamo Abt-2

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thangbeocr7, 3/12/2019.

  1. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những chiếc bàn thờ gia tiên hiện nay có rộng rãi bề ngoài cho bạn tuyển lựa, đặc thù là mẫu Anamo ABT-2 sở hữu ngoại hình sang trọng, hài hòa được nét hoa văn giữa cổ điển, đương đại

    giả dụ bạn đang lần khần một cái bàn thờ gia tiên theo thời trang tiên tiến hay cổ điển thì bạn nên chọn một cái sở hữu kết hợp hài hoà cả hai. ABT-2 chính là một sự lựa chọn rẻ đối sở hữu những căn nhà phổ quát và thường xuyên thờ tự. Với những họa tiết tinh hoa mà người thợ điêu khắc đã tạo nên, căn nhà của bạn sẽ trở thành độc đáo và đẳng cấp hơn.

    [​IMG]



    rộng rãi, thoải mái để đồ cúng

    Đặc điểm nhấn của dòng bàn thờ Anamo ABT-2 chính là ở sự phổ quát của nó. Diện tích bàn với thể chứa rất nhiều đồ. Mỗi khi dịp cúng giỗ, ngày quan yếu, bạn mang thể để thả phanh những trang bị muốn cúng lên. Trưng bày thêm 1 số mẫu hoa và các vật dụng phong thuỷ cũng rất đẹp.



    cá tính mẫu mã

    cái bề ngoài của loại bàn thờ tương đối cầu kỳ và đặc sắc, chủ yếu là những dạng hoa văn rất điêu luyện, uốn lượn. Mặc dù ngoại hình của nó khá thô nhưng những hoạ tiết lại dịu nhẹ và tinh xảo. Vì thế, nó sở hữu tác dụng làm cho vượt trội hẳn lên cả một khoảng không gian thờ cúng vô cùng ấn tượng.



    Độ bền cao, vững chắc

    Vì cái bàn thờ gia tiên được khiến từ gỗ gụ, gỗ mít nên vừa cả hoạ tiết được đẹp hơn mà còn với tuổi thọ cao. Sự chắc chắn và vững chắc trong khoảng cả lối mẫu mã cũng tạo nên sự an toàn. Màu sơn chuyên dụng bám chắc và có độ bóng cao, giúp kiểm soát an ninh gỗ được rẻ và lâu hơn. Ko bị mối mọt hay cong vênh, dễ dàng vệ sinh, không trầy xước. Giả dụ mang lỡ bị trầy bạn cũng với thể xử lý 1 bí quyết dễ dàng bằng mẫu sơn dành cho gỗ. Gỗ càng cũ càng đẹp.



    Mùi thơm nhẹ nhõm, dễ chịu

    ko chỉ là về nét thẩm mỹ mà mùi hương của gỗ tỏa ra cũng dễ chịu làm cho đứa ở cảm thấy luôn thả phanh. Mùi gỗ tượng trưng cho sự phú quý, sang giàu và rét mướt.

    Trải nghiệm khách hàng: “Nhà tôi khá rộng nhưng tôi lại ko thích sở hữu phòng thờ lên tầng thượng mà muốn để ở phòng khách. Tôi thì lại rất thích kiểu bàn thờ phổ quát và sở hữu kích thước lớn, hơi thô nhưng nhiều hoa văn ngày xưa. Thành ra tôi chọn dòng ABT-2. Chính vì thiết kế của nó mà đã làm căn phòng của nhà tôi thêm nổi bật hơn, nhìn rất tương hợp với cả phòng rộng, vừa vặn vẹo và rất hợp mắt.”



    Mọi thông báo xin liên hệ:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangbeocr7

Chia sẻ trang này