Toàn quốc: Review Bộ 3 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Ichi Beauty Nhật Bản

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Danglan_IDC, 24/12/2022.

  1. Danglan_IDC

    Danglan_IDC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Các cô nàng hiện đại đều quan tâm đến làm đẹp, nhất là chăm sóc da mặt. Chăm sóc da mặt giống như nhu cầu thiết yếu hằng ngày của mỗi chị em, tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn lựa đúng sản phẩm chất lượng, nhất là trước viễn cảnh mỹ phẩm dưỡng da kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, NewwayMart xin gửi đến cho bạn đọc “Combo Sữa rửa mặt, Gel làm sạch tế bào chết Và Gel dưỡng ẩm Ichi Beauty hoàn hảo cho mọi làn da”. Đây chắc chắn sẽ là một bộ sản phẩm không thể thiếu trên kệ mỹ phẩm của những cô nàng bận rộn.

    1. Sữa rửa mặt Ichi Beauty Ichi Beauty
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Ichi Beauty

    Thương hiệu sữa rửa mặt đến từ Ichi Beauty là một trong những dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất tại Nhật Bản và là một trong những mặt hàng chiến lược của công ty. Sữa rửa mặt Ichi có kết cấu dạng gel, có khả năng tạo bọt mịn, dịu nhẹ trên da. Ngoài khả năng làm sạch bụi bẩn ưu việt, sản phẩm còn chứa trong mình hàm lượng dinh dưỡng cao đem lại cho chị em một làn da mịn màng, rạng rỡ.

    1.1 Thành phần chính
    Mỹ phẩm Ichi được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như trái Yuzu (một loại trái cây họ quýt chỉ có ở Nhật Bản), chiết xuất cám gạo và chiết xuất hoa anh đào. Nó cũng bao gồm một số dưỡng chất tốt cho làn da như natri hyaluronate (HA), niacinamide và vitamin C làm sáng da hiệu quả.

    Được sử dụng như một bước làm sạch, các chất này giúp tăng cường hình thành collagen và hỗ trợ liên kết giữa các tế bào để ngăn ngừa lão hóa da. Sử dụng sữa rửa mặt, bạn cũng có thể nhận được tác động làm sáng và đều màu da tuyệt vời.

    1.2 Công dụng
    • Cải thiện tình trạng lão hóa da

    • Thúc đẩy và kích thích sự hình thành collagen cho bề mặt da

    • Cải thiện sắc tố, các vấn đề về da tối màu và quầng thâm quanh mắt

    • Giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn trứng cá

    • Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV, ánh sáng xanh.
    1.3 Điểm nổi bật
    Thành phần bao gồm các thành phần tự nhiên giúp làm sạch bề mặt da cực kỳ hiệu quả mà không gây kích ứng hay thô ráp.

    • Chứa các chất có khả năng loại bỏ hoàn toàn các gốc axit amin

    • Thành phần của nó bao gồm các polyme cation, khi được sử dụng sẽ mang lại hiệu suất vượt trội.

    • Lớp bọt của sản phẩm sẽ giảm thiểu tối đa ma sát khi tiếp xúc với da và duy trì bề mặt da ẩm ướt cả trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
    1.4 Cách sử dụng
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng Gel rửa mặt Ichi Beauty

    Bước 1: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

    Bước 2: Cho một lượng vừa đủ gel rửa mặt vào lòng bàn tay để tạo bọt.

    Bước 3: Thoa lớp bọt này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vài phút.

    Bước 4: Kết thúc bằng việc rửa sạch bằng nước lạnh.

    Để có kết quả tối ưu, hãy sử dụng toàn bộ dòng sản phẩm Ichi Beauty.

    2. Gel làm sạch tế bào chết Ichi Beauty
    [​IMG]

    Gel làm sạch tế bào chết Ichi Beauty

    Gel làm sạch tế bào chết (Tẩy tế bào chết) Ichi Beauty là sản phẩm chứa các hoạt chất thiên nhiên hoạt tính cao giúp loại bỏ tế bào già cỗi, bụi bẩn và bã nhờn. Hỗ trợ làm sạch da mặt triệt để và làm trắng da. Vì vậy, sản phẩm có thể dùng được cho cả khuôn mặt và body.

    2.1 Thành phần chính
    Thành phần chính của Ichi Beauty là các dưỡng chất tốt cho sức khỏe và các hóa chất tự nhiên để chăm sóc da.

    Vitamin C: là loại vitamin có tác dụng khuyến khích sản sinh lớp màng bảo vệ trên bề mặt da để che chắn khỏi tác động của môi trường và thời tiết, giúp da trắng sáng rạng rỡ.

    Natri hyaluronat: là dưỡng chất hỗ trợ giữ nước cho da, hỗ trợ giữ nước trên bề mặt, duy trì độ căng mọng cho da và ngăn ngừa bong tróc.

    Niacinamide: thường được gọi là vitamin B3 là dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, trị mụn, tăng cường khả năng giữ ẩm của tế bào, giảm bã nhờn dư thừa trên bề mặt da. .

    Chiết xuất hoa anh đào: Chiết xuất hoa anh đào có khả năng ức chế sự hình thành sắc tố melanin, xóa mờ vết tàn nhang và vết nám trên da, làm trắng da, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.

    Chiết xuất bột cám gạo: Trong lĩnh vực làm đẹp, bột cám gạo giúp hỗ trợ tạo collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào, kháng khuẩn, kháng viêm, se nhân mụn và làm sáng da. Ngoài ra, 10% axit phytic trong bột cám gạo mang đến khả năng tẩy da chết vừa phải, giúp nâng tone da.

    [​IMG]

    Thành phần chính trong Gel làm sạch tế bào chết Ichi Beauty

    2.2 Công dụng
    • Nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn và các lớp bụi bẩn đồng thời phục hồi bề mặt da nhờ các hoạt chất Niacinamide, vitamin C

    • Hoa anh đào và yuzu (cam quýt Nhật Bản) ) là thành phần làm sáng da tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

    • Cải thiện quá trình lão hóa và kích thích hình thành collagen hiệu quả.

    • Làm sạch da nhưng vẫn để lại một lớp dưỡng ẩm nhẹ trên da của bạn. Khi chạm lên da, bạn có thể dễ dàng nhận thấy làn da ẩm, mịn màng.
    2.3 Điểm nổi bật

    Tẩy da chết thường xuyên có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề, bao gồm:

    • Loại bỏ lớp sừng dày, bền bằng cách sử dụng các hạt tẩy tế bào chết siêu nhỏ di chuyển nhẹ nhàng trên da của bạn.

    • Giải quyết tình trạng da sần sùi, không đều màu.

    • Các lớp da chết khó loại bỏ như ở đầu gối, gót chân, v.v. cũng có thể được loại bỏ dễ dàng.

    • Do tính chất gel cô đặc của sản phẩm, chỉ nên thoa một lượng tối thiểu lên bề mặt da.
    2.4 Hướng dẫn sử dụng

    Bước 1: Xông hơi mặt bằng nước ấm sau khi làm sạch với sữa rửa mặt Ichi Beauty.

    Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều sau đó mát xa nhẹ nhàng lên mặt và cơ thể trong khoảng 3 đến 5 phút. Bạn sẽ thấy các hạt Scrub di chuyển nhẹ nhàng trên da nhưng yên tâm, chúng sẽ không làm tổn thương làn da nhạy cảm của bạn.

    Bước 3: Khi cảm thấy gel tẩy tế bào chết Ichi Beauty chuyển dần sang dạng hạt trắng đều thì kết thúc liệu trình tẩy tế bào chết bằng việc dùng nước để rửa sạch mặt và toàn thân.

    Để đạt hiệu quả tẩy tế bào chết tốt nhất, chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần và kết hợp với sản phẩm Ichi.

    3. Gel dưỡng ẩm All-In-One Ichi Beauty
    [​IMG]

    Gel dưỡng ẩm All-In-One nhà Ichi Beauty

    3.1 Thành phần chính

    Niacinamide

    Niacinamide, một dẫn xuất của vitamin B1, rất hữu ích trong việc điều trị chứng viêm liên quan đến mụn trứng cá, da xỉn màu, lão hóa và mất nước. Là một lớp bảo vệ tự nhiên, niacinamide giữ cho bề mặt da săn chắc và mịn màng đồng thời bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi các tác nhân bên ngoài.

    Chiết xuất lá anh đào Yoshino

    Nó làm chậm quá trình lão hóa của da bằng cách làm sạch kỹ lưỡng và làm dịu da một cách tự nhiên như chiết xuất lá hoa anh đào Yoshino. Ngoài ra, hóa chất này còn có khả năng hạn chế tối đa các vết trầy xước trên da, hoạt động như một chất kháng viêm, ngăn chặn sự tổng hợp sắc tố melanin, mang đến làn da trắng sáng mịn màng như nhung.

    Cám gạo

    Sữa rửa mặt với chiết xuất từ cám gạo là nguồn cung cấp vitamin B dồi dào. Nhằm mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, sữa rửa mặt Ichi Beauty Nhật Bản có chức năng nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da. Ngoài ra, vì thành phần chính của nó là cám gạo nguyên chất nên nó có tác dụng tẩy tế bào chết mạnh mẽ cho làn da rạng rỡ.

    Tinh chất trái Yuzu + Vitamin C

    Hàm lượng vitamin C trong quả yuzu khá cao. Do hàm lượng vitamin C cực cao, chiết xuất yuzu là một thành phần quan trọng giúp làm sáng da, bình thường hóa màu da và điều trị các rối loạn về da bao gồm nám và đốm đen. Ngoài ra, chiết xuất quả yuzu có đặc tính kháng khuẩn giúp bảo vệ da khỏi các vấn đề về mụn trứng cá. Tạo hàng rào tự nhiên trên da giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước các tác nhân bên ngoài, đặc biệt là tác động của tia UV.

    Natri hyaluronat (HA)

    Natri hyaluronat (HA) trọng lượng phân tử thấp giúp dưỡng ẩm và thấm sâu hơn vào các lớp da. Mỹ phẩm dựa trên natri hyaluronate có thể khôi phục độ ẩm cho da một cách hiệu quả thông qua quá trình hydrat hóa tự nhiên và khuyến khích tái tạo collagen. Do đó, sữa rửa mặt của Ichi Beauty giúp làm mờ nếp nhăn trên da của bạn.

    3.2 Công dụng
    [​IMG]

    Công dụng của gel dưỡng ẩm Ichi Beauty

    Gel dưỡng ẩm Gel dưỡng ẩm Ichi Beauty mang đến nhiều công dụng hữu ích cho làn da với danh sách các hoạt chất đặc biệt lành tính và an toàn, bao gồm:

    • Cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da mềm mại và làn da tươi trẻ.

    • Giảm thiểu quá trình lão hóa da và kích thích hình thành collagen.

    • Giúp kháng viêm, kháng khuẩn dứt điểm mụn và vết thâm.

    • Tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các mối đe dọa như tia UV, khói bụi, ô nhiễm…
    3.3 Điểm nổi bật
    Bạn có thể điều chỉnh lượng gel dưỡng ẩm mà bạn muốn sử dụng vì nó được đựng trong một chai nhỏ gọn tiện dụng, dễ dàng để mang theo.

    Sản phẩm kết cấu dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da, không để lại tình trạng nhờn dính, bóng hay da bị nâng tone. Vì sản phẩm không sử dụng hương liệu nên có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu.

    Do sản phẩm có giá thành trung bình, lại có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm nên rất phù hợp với những người có nhu cầu skincare tiết kiệm hay không có nhiều thời gian.

    3.4 Hướng dẫn sử dụng
    Bước 1: Sau khi sử dụng hai loại Gel rửa mặt và Gel làm sạch tế bào chết Ichi Beauty, bạn dùng khăn chuyên dụng hoặc bông tẩy trang lau khô da măt.

    Bước 2: Sau khi đảm bảo da mặt đã khô và sạch, sử dụng Gel dưỡng ẩm Ichi Beauty trên bề mặt da để da nhanh chóng được cấp nước.

    4. Mua combo Sữa rửa mặt, Tẩy tế bào chết và Gel dưỡng ẩm Ichi Beauty chính hãng ở đâu?
    [​IMG]

    Mua combo mỹ phẩm hoàn hảo Ichi Beauty tại NewwayMart

    Bộ sản phẩm sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào chết và Gel dưỡng ẩm Ichi Beauty hiện có ưu đãi “cực shock” trên trang thương mại điện tử NewwayMart với giá tốt không tưởng.

    Với việc sản phẩm chăm sóc da Ichi Beauty đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và những ưu điểm đã được khẳng định, bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay về nhà!

    Combo hot nhất nhà Ichi Beauty đang có chương trình siêu deal sale đậm cuối năm tại NewwayMart, hãy nhanh tay rinh ngay bộ sản phẩm cực hot này!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Danglan_IDC
    Sửa lần cuối: 4/1/2023

Chia sẻ trang này