Review Bộ Đôi Dưỡng Da Dầu Mà Bạn Gái Không Nên Bỏ Qua

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mautimhoasim1122, 7/6/2019.

  1. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    #review #bộ_đôi_dưỡng_da #da_dầu #skincare #so_natural
    Cách đây mấy tháng em thấy mấy cái serum red peel nổi lên ầm ầm, nên cũng tò mò tìm hiểu và dùng thử. Sau hơn 1 tháng peel da theo đúng hãng nói thì em quay lại update tình hình cho các chị em cũng biết nhé! Lúc đầu em cũng nghe mấy chị nói Red Peel thần thánh này nọ, cũng mò lên hãng coi chứ cũng ko dám tin mấy lời quảng cáo của mấy chị bán hàng.
    Bộ peel da đúng là phải có 3 sản phẩm là Red Peel – Toner – Mask- Serum, giờ thì hãng cho ra thêm nhiều sản phẩm rồi. “Bác Hồ” không cho phép nên em chỉ theo được 2 bước là Red Peel và Serum thôi haha…Còn bước toner em vẫn dùng của Mamonde cho đỡ viêm màng túi một xíu.
    Các bước skincare đầy đủ của em là:
    - Tẩy trang #Bioderma hồng
    - SRM Innisfree trà xanh
    - Red Peel Serum
    - Toner Mamonde Rose
    - Serum Booster Milk Oil
    Ở đây em chỉ nói tập trung về quá trình peel da thôi, thì em sẽ nói về quá trình thay đổi nhé !
    Tuần 1 : theo đúng hướng dẫn thì dùng 1 lần
    - Mới lên da có cảm giác rát kinh khủng huhu, rát là ở những vùng mình hay đổ dầu như đầu mũi, cằm và một ít trên trán.
    - Những vùng da khác thì nó sẽ châm chít.
    - À nói rõ hơn là lần đầu mình ham quá nên bôi lên da luôn chứ ko có rửa mặt nha. Nên có lẽ lúc đó da mình đang là một chảo dầu nên nó rát kinh khủng, và muốn khóc luôn. Mình mới thoa lên là không chịu nổi đi rửa ngay rồi. Mình ngưng sử dụng đến tầm 10 ngày sau.
    - Sau đó em vẫn dùng toner và serum lên. Serum Booster thuộc dạng sữa lỏng nên lên da thấm nhanh cực. Da đang rát và khó chịu, kiểu đang căng ash. Thì thoa em này em có vẻ độ ẩm của em ấy là da dịu đi hẳn, đỡ bị căng da như lúc mới peel.
    [​IMG]
    Tuần 2 : Vẫn còn hơi sợ nên mình vẫn dùng 1 lần/ tuần.
    - Rút kinh nghiệm lần một thì lần này mình rửa mặt sạch sẽ, lau khô. Đúng là có sự chuẩn bị nên cảm giác châm chít đỡ hẳn.
    - Sau lần peel 1, mình có một vài nốt mụn trắng ở cằm, nhưng nó nhanh xẹp lắm nha. Mà nhanh đến rồi đi như một cơn gió ko có khó chịu hay sưng lên như nt đâu.
    - Lần này thì đã thấy bt, ko còn cảm giác rát hay châm chít nữa. Afh vẫn có chút chút chứ ko phải hết hoàn toàn.
    Tuần 3 : Bắt đầu duy trì 2 lần/ tuần
    - San tuần thứ 3 bắt đầu da mình nổi mụn rất nhiều. Mình thuộc dạng da dầu mụn rồi, nhưng không ngờ lần này lại thê thảm như vậy. Vùng nổi nhiều nhất là ở trán, mũi, và cằm. Khủng khiếp luôn.
    - Lúc đầu mình tưởng mình dị ứng sản phẩm hay đồ ăn nào đó. Đồng thời lúc đó mình bị cảm nên cũng uống thuốc… có rất nhiều nguyên nhân mà mình chưa xác định được. Nên mình chỉ theo dõi da thôi.
    - Nhưng mình để ý rằng mụn mình lên rất nhanh, và xẹp xuống rất nhanh. Nó ko xưng to hay làm mũ mấy ngày. Nhiều chỗ thì mụn đỏ như ở vùng gần má và dưới cằm, và thêm một số mụn đầu trắng ở trắng và dưới miệng.
    - Các mụn nhỏ lên thì ko cần nặn đã xẹp ròi ko để lại thâm hay gì hết, còn một số mụn bự và có vẻ đăng cương quá thì mình sẽ đi nặn để nó ko làm độc thêm.
    Tuần 4, 5 thì vẫn 2 lần/ tuần.
    - Em vẫn bị nổi mụn như tuần 3 nhưng có vẻ nó đã bớt nổi ở một số vị trí như 2 bên má, nếu nó thì chỉ nổi từng cục chứ ko phải kéo bà con của chúng tới. Ở đây có thể theo hãng nói là em đang bị đẩy mụn.
    - Mà điều em thấy cực thích là mụn em lên nhanh xuống nhanh, không để lại thâm sẹo gì. Những lần sau này em dùng thì da đã không còn đau rát nữa
    [​IMG]
    Về cơ bản là như vậy đấy ạh. Và ai hỏi em sẽ rep hoặc inb cho em cũng đc.Em xử lí mụn khá gấp và hôm nay mới rảnh để ngồi viết lách review đc. Có gì thiếu sót mong mng cùng đóng góp nhé !
    https://about.me/thevinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mautimhoasim1122

Chia sẻ trang này