Review Các Dòng Thuốc Trắng Da Có Thực Sự Tốt Không ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mautimhoasim1122, 16/5/2019.

  1. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    #review #thuocuongtrangda #depda
    Không biết các bạn có thích làn da trắng sứ không? Riêng tớ thì phát cuồng, tìm mọi biện pháp để làm trắng, nhiều bạn khi nghe tớ nói thế thì bảo tớ điên vì cuồng si trắng da. Nhưng xin thưa các bạn, ngày bé đến hết dậy thì tớ đen lắm, da nhẻm luôn đấy. mặc đồ ra sao cũng không hạp. cứ bẩn bẩn. bạn hiểu cảm giác không? thành thật xin loi khi nói những vấn đề này, mình không phân biệt màu da của người khác, nhưng tớ muốn tớ da trắng, phải thật trắng. ngày ngày, đêm đêm bôi bôi trét trét ^^!...sau đây là kinh nghiệm của tớ trong lĩnh vực uống làm trắng da.

    1.Thuốc gluta 20000. Đây là thuốc tớ mua đầu tiên, tác dụng ko nhanh và ko rõ rang, tớ sử dụng duoc 2 tháng thì có chị kia bảo tớ trắng ra, nhưng tớ ko cảm nhận đươc gì nhiều. nên tớ cũng bỏ cuộc.
    [​IMG]
    2. Gluta fosta , đây là sản phẩm t2 tớ mua, ngày xưa tớ mua vì đọc bình luận, uống 3 tháng, cảm quan không trắng lên bao nhiêu, nhưng có điều tó bị triệu chứng nhức đầu nên nghỉ uống luôn.

    3.collagen thạch dạng siêu thị bán đại trà. Ăn thơm thơm và công dụng ko có gì hết ngoài giống ăn vặt. gồm nhiều mùi như cam, dâu….
    4. mosbeau placenta, tớ nói về 2 loại tớ dung nhe: 1 loại dạng thạch, đọc tiếng anh thì có glutathione giúp giảm vết nám, đều màu da…da tớ lúc đó có mụn thâm… uống hơn 2 bịch thì 2 tháng trôi qua, tác dụng trên mặt thì không thấy đâu hết…. nhưng trên mông thì có tác dụng [​IMG]=)) tớ ngồi học nhiều nên mông bị thâm, nhiều lắm…. uống cái dạng thạch đó xong tớ phát hiện mông tớ bớt thâm, trớ trêu dê sợ ạ. Mặt thì không, nhưng mông thì có, định mệnh ^^! Loại còn lại dạng thuốc, phải nói là thuốc tốt, da sáng mịn, bóng khỏe, thích lắm luôn ý. Nếu ai có muốn thử thì tớ đề nghị dung chai placenta này thử xem. Thề, làn da có sự chuyển biến tích cực.
    5. Dr.Seclet. đây là cái chai ko biết phải nói sao nữa, tớ uống hơn 3 chai, nếu nói có tác dụng thi cũng có, da cũng hồng hào, và cuc kì buồn ngủ, đây là loại thuốc giúp tớ ngủ cực nhanh, uống đều đặn thì ngủ miên man…. Hic hic công dụng của nó nổi bậc chắc có lẽ giúp tớ ngủ ngon. Tác dụng trên da không có rõ rang, chỉ giúp tớ hồng hào thêm chút ít.
    6.Transino white C, viên thuốc này tớ và mẹ tớ cùng uống, tớ mua cho mom combo 3 hủ. tớ uống thì ko tác dụng gì, vì lúc đó da tớ ko có gì phàn nàn. Nhưng mom mình lại có, mẹ tớ có nám nhẹ vùng má, sau khi mẹ tớ uống, cảm quan rất rõ vùng da mặt chỗ vết nám nhạt màu. Thật sự sản phẩm này tốt cho các bạn bị thâm và nám.
    7. collagen shiseido dạng viên: tớ uống thì giúp tớ bớt khô da, giúp da hạn chế tiêt nhờn trong mùa đông của nhật. tác dụng với mình cũng ko rõ rang. ( ngoài ra tớ có uống collagen dạng nước của shiseido, uống vào thì ngủ ngon, hết ^^!).
    8. yahee thuốc thái lan. Uống 2 hủ, có trắng nhẹ, hết. tớ không thấy sự nổi bật của sản phẩm. ngoài ra tớ được cô bạn tặng kèm sản phẩm essence của yahee 30ml, tớ làm lotion mask, cực thích ^^! hihi
    9. cl collagen thái lan, tớ uống hết 1 hủ, cơ địa của tớ là đứa nhạy cảm, nên tác dụng ít tớ cũng biết. nhưng nó ko làm làn da tớ thay đổi. nên tớ không dung nữa. ngoài ra, tớ hơi khó chịu khi uống sản phẩm nên tớ ngừng.
    Tớ chưa thử loại của mỹ, mặc dù tớ có tìm hiểu rất nhiều loại tiêu biểu. nếu có thời gian, tớ sẽ uống để trải nghiệm những sản phẩm uống trắng da. ở nhật, dòng hiend về thức uống dưỡng da có rất nhiều, tớ sẽ kể chi tiết về sản phẩm đó cho các cậu nghe vào dịp sau.
    Lưu ý khi dung thuốc uống trắng da, nếu có hiện tượng muốn nôn, nhức đầu nhẹ khi su dụng thì lập tức ngừng và ko sử dụng nưa. Các bạn quan sát kĩ vấn đề này. Vì đây là sức khỏe của chính bản thân nên hãy thận trọng khi dùng các sản phẩm, thực phẩm chức năng. Sẽ có một lượng nhất định về dị ưng, cho nên cẩn thận luôn là trên hết.
    Mỹ phẩm nhật email : xachtaynhat.net@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mautimhoasim1122

Chia sẻ trang này