Tranh luận: Review Các Trường Học Ngoại Khóa Tốt Cho Trẻ Trong Hè Tại Tp Hcm

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Janenguyen318, 18/7/2018.

  1. Janenguyen318

    Janenguyen318 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kỳ nghỉ hè sắp đến, và cũng là thời điểm các bậc phụ huynh nghĩ tới việc cho con em mình vui chơi ở đâu để giải trí sau một năm học? Hay cho con tham gia các khóa học hè? Học ở đâu mới thực sự tốt trong khi có vô vàn lớp học khác nhau? Để vừa giúp trẻ vui chơi giải trí, vừa giúp bé phát triển khả năng thực tế của mình, một số trường học nổi tiếng mở lớp ngoại khóa cho trẻ trong hè.


    Vậy lớp học ngoại khóa cho trẻ trong hè 2018 ở đâu mới thực sự tốt cho bé của bạn?


    1. Tomato Children's Home



    Trường học Tomato tổ chức lớp học ngoại khóa cho trẻ với mong muốn mang đến một mùa hè thật thú vị và bổ ích, đặc biệt hơn thế đây là cơ hội giúp bé thể hiện những khả năng tiềm ẩn mà chúng ta không thể phát hiện ở trường học chính khóa.

    Với nội dung chương trình lớp ngoại khóa phong phú, đa dạng giúp bé phát triển toàn diện tốt nhất. Tomato không quên mục tiêu giúp các bé “vui chơi trọn vẹn” và “học điều bổ ích”. Trong quá trình học tập, trường học sẽ quan sát và đánh giá dựa trên mô hình đã đưa ra. Qua đây phụ huynh có thể nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của bé, giúp bé phát triển toàn diện tốt nhất.


    2. City Smart.edu.vn

    Vào những dịp hè đến, trường CitySmart mong muốn giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp, đồng thời phát huy những khả năng vốn có của mình qua lớp học ngoại khóa, mà trong những bài học chính khóa bé chưa có cơ hội thể hiện.

    Chương trình ngoại khóa với nội dung trau dồi tiếng Anh mua bản quyền từ Mỹ, vun đắp kỹ năng sống FasTrackids và trải nghiệm thế giới kịch nghệ vui nhộn. Trẻ sẽ thực sự vừa cảm thấy thú vị, vui vẻ, giải tỏa được căng thẳng sau năm học chính khóa. Bởi thế mà nhiều phụ huynh đã hoàn toàn yên tâm khi cho con theo lớp học này vào mỗi dịp hè đến.


    3. Shiningstars.edu.vn

    Địa chỉ: số 90 Thân Nhân Trung, P.13, Quận Tân Bình, Tp HCM

    http://shiningstars.edu.vn


    Bạn mong muốn tìm lớp học ngoại khóa vào dịp hè cho con của mình? Shining Stars Academy là một trong những học viện nổi tiếng, lựa chọn của đông đảo phụ huynh bởi những chương trình học tập bổ ích, giúp bé phát triển khả năng của mình tốt nhất, mà có thể quá trình học tập chính khóa bé không thể hiện khả năng vốn có của bản thân.


    [​IMG]

    Lớp học ngoại khóa tại Shining Stars

    Học phí tại Shining Stars khá hợp lý so với 2 trường trên, chỉ giao động 100.000đ/ buổi học.

    Đến với lớp học ngoại khóa tại học viện Shining Stars, bé được tiếp xúc với hội họa, khám phá khoa học thực tế và đặc biệt là hỗ trợ phát triển trí não của bé nhờ phương pháp dạy toán tư duy thông qua các trò chơi, câu hỏi vấn đáp logic. Chính bởi những điều thiết thực, gần gũi, phù hợp với trí não của bé, mà giúp bé có cái nhìn tốt hơn, ham học hỏi, thích thú với việc học tập trong tương lai.


    Mỗi đứa trẻ có một khả năng tiếp thu khác nhau, bởi thế mà bạn nên tìm hiểu rõ trước khi quyết định lựa chọn một lớp học tốt nhất dành cho bé. Một trong những lớp học ngoại khóa hiện nay đang được nhiều bố mẹ quan tâm đó là phát triển tư duy của bé. Và cũng bởi thế mà Shining Stars trở thành đơn vị được nhiều phụ huynh tin tưởng, lựa chọn cho đứa con của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Janenguyen318
    Đang tải...


Chia sẻ trang này