[review] Collagen 82x Có Mấy Loại ? Có Mấy Liệu Trình

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Sói Hali, 9/10/2020.

  1. Sói Hali

    Sói Hali Thành viên mới

    Tham gia:
    14/5/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    » Collagen 82X là một siêu phẩm collagen của Nhật Bản. Nên không khó để chúng ta tìm kiếm thông tin trên các trang mạng. Tuy nhiên thông tin nhiều quá gây nhiễu loạn thông tin.

    » Vậy nên ở bài viết này Hali sẽ tóm gọn những ý chính về 82X. Để mọi người dễ dàng nắm thông tin. Collagen 82x có mấy loại ? có mấy liệu trình ? Mỗi liệu trình có công dụng ra làm sau ? Chúng ta bắt đầu ngay thôi nhé.

    1. GIỚI THIỆU VỀ 82X COLLAGEN

    – Thương hiệu 82X ra đời năm 2014 bởi công ty TNHH Mashiro, đứng đầu là Ông Masaru Eshima. Collagen 82X là thành tựu sau hơn 20 năm nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản.

    [​IMG]

    – Nước uống collagen 82X ra đời không chỉ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ ở Nhật, mà còn ở các nước Châu Á.

    – Theo thống kê, thì cứ 6/10 phụ nữ Nhật trên 30 tuổi sử dụng collagen 82x mỗi ngày. Để duy trì nhan sắc, và tăng cường sức khỏe.

    – Năm 2016, công ty XNK & TM Lychee là đối tác chính thức chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Mashiro. Trong đó có collagen 82X .

    2. COLLAGEN 82X CÓ MẤY LOẠI

    Collagen 82X được phân phối tại Việt Nam với các sản phẩm:

    [​IMG]

    – Collagen 82X Classic giá nêm yết 1.800.000VNĐ.

    – Collagen 82X Sakura giá nêm yết 2.300.000VNĐ.

    – Collagen 82X Placenta Classic giá nêm yết 2.200.000VNĐ.

    – Collagen 82X Sakura Placenta giá nêm yết 2.900.000VNĐ.

    3. MỖI DÒNG COLLAGEN 82X CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THỂ NÀO ?

    Với 4 sản phẩm như trên thì được chia ra làm 2 dòng chuyên biệt. Bây giờ chúng ta tìm hiểu mỗi dòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

    3.1 Dòng 82X Collagen
    Đầu tiên đối với dòng Collagen thì sẽ bao gồm 2 sản phẩm: Collagen 82X Classic và Collagen 82X Sakura.

    [​IMG]

    Mang đến một số công dụng nổi bật:

    – Trẻ hóa da từ sâu bên trong, ngăn ngừa và làm chậm lão hóa.

    – Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi, căng đầy cho da, giảm chảy xệ chùng nhão.

    – Giữ ẩm, se khích lỗ chân lông, dưỡng da căng mong, trắng sáng tự nhiên.

    – Thúc đẩy thải độc cho cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe.

    – Bôi trơn các khớp sụn, tăng độ đàn hồi cho xương, giúp cơ thể dẻo dai hơn.

    ⇒ Và ngoài những công dụng như trên thì Collagen 82X Sakura sẽ còn có thêm công dụng nữa. Đó là ức chế tổng hợp chất béo, đốt cháy mỡ thừa xấu. Giúp duy trì và kiến tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc.

    [​IMG]

    ⇒ Vậy thì lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp ?

    – Nếu như mọi người đang muốn tìm kiếm 1 sản phẩm collagen uy tín chất lượng thì cả 2 sản phẩm Collagen 82X Classic và Collagen 82X Sakura đều là lựa chọn hoàn hảo.

    – Ngoài ra, nếu mọi người đang có nhu cầu giảm cân, và giảm mỡ thừa thì nên ưu tiên lựa chọn dòng Collagen 82X Sakura. Còn nếu chỉ muốn duy trì vóc dáng không có nhu cầu giảm cân thì có thể lựa chọn sản phẩm Colalgen 82X Classic.

    – Bên cạnh đó nếu mọi người muốn hiệu quả nhanh, làn da đang lão hóa nhiều và cơ thể đang thiếu hụt collagen nhiều. Thì mọi người cũng có thể ưu tiên lựa chọn Collagen 82X Sakura.

    3.2 Dòng 82X Placenta

    Tiếp theo đối với dòng Placenta thì cũng được chia ra làm 2 sản phẩm đó là: Collagen 82X Placenta Classic và Collagen 82X Sakura Placenta.

    [​IMG]

    Với dòng Placenta sẽ được chú trọng hơn đến nội tiết, sinh lý nữ, cụ thể:

    – Cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý nữ.

    – Làm mờ và đồng thời ngăn chặn sạm nám, tàn nhang tái phát.

    – Trẻ hóa tế bào da từ bên trong, giữ cho làn da tươi trẻ căng mọng.

    – Hỗ trợ săn chắc cơ, cải thiện hệ miễn dịch, giảm stress.

    ⇒ Và ngoài những công dụng như trên thì Collagen 82X Sakura Placenta sẽ còn có thêm công dụng nữa. Đó là ức chế tổng hợp chất béo, đốt cháy mỡ thừa xấu. Giúp duy trì và kiến tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc.

    [​IMG]

    ⇒ Và tùy vào nhu cầu mà chúng ta sẽ đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào.

    – Nếu mọi người muốn tìm kiếm 1 sản phẩm giúp trắng da, cân bằng nội tiết và sinh lý nữ uy tín chất lượng. Thì cả 2 dòng sản phẩm Placenta 82X Classic và Placenta 82X Sakura đều là lựa chọn ưu việt.

    – Ngoài ra, nếu mọi người có nhu cầu giảm cân, và giảm mỡ thừa thì nên ưu tiên lựa chọn dòng 82X Sakura Placenta. Còn nếu quý khách chỉ muốn duy trì vóc dáng không có nhu cầu giảm cân thì có thể lựa chọn sản phẩm 82X Placenta Classic.

    – Bên cạnh đó nếu mọi người muốn hiệu quả nhanh, làn da đang có nhiều vết nám và cơ thể đang vào giai đoạn suy giảm nội tiết và sinh lý nhiều. Thì quý khách cũng nên ưu tiên lựa chọn dòng 82X Sakura Placenta.

    3. COLLAGEN 82X CÓ MẤY LIỆU TRÌNH ? MỖI LIỆU TRÌNH CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?

    Và sau khi tìm hiểu các dòng sản phẩm như trên mà mọi người vẫn chưa chọn lựa được sản phẩm. Thì các liệu trình dưới đây sẽ giúp mọi người dễ đưa ra lựa chọn hơn.

    Với sự kết hợp của 4 sản phẩm lại với nhau tạo nên các liệu trình. Mỗi liệu trình sẽ có một công dụng chuyên biệt. Cụ thể:

    [​IMG]
    Liệu trình “Da trắng hồng, không bắt nắng”

    Liệu trình có giá 7.400.000 VNĐ

    Tháng 1 Collagen 82X Sakura

    Tháng 2 Collagen 82X Placenta Classic

    Tháng 3 Collagen 82X Sakura Placenta

    Với 82X Sakura bổ sung hàm lượng Collagen Peptide lý tưởng. Giúp duy trì làn da tươi trẻ bền vững. Tăng cường sản sinh collagen tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho mô liên kết da.

    Tiếp theo làn da được căng mịn, mờ các đốm nâu nhờ 82X Placenta Classic. Coenzym Q10 cùng HA giúp chống oxy hóa, tăng cường độ ẩm. Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại của môi trường.

    Cuối cùng làm mờ thâm nám, da sáng hồng tự nhiên với 82X Sakura Placenta. Tinh chất Placenta + collagen peptide triệt tiêu sạm nám, làm mờ đốm nâu, cho da đều màu hơn. 82 loại thực vật lên men + Coenzym Q10 + vitamin E tạo nên hàng rào bảo vệ collagen tự nhiên. Nâng tông da lên gấp 2,3 lần.

    [​IMG]
    Liệu trình “Mờ nám, da sáng bật tông”

    Liệu trình có giá 7.400.000 VNĐ

    Tháng 1 Collagen 82X Placenta Classic

    Tháng 2 Collagen 82X Sakura Placenta

    Tháng 3 Collagen 82X Sakura

    Hàm lượng 450.000mg Placenta trong 82X Placenta Classic. Giúp đào thải những sắc tố melanin ở lớp biểu bì da. Làm đều màu các đốm nâu và da đều màu hơn 82% sau 1 tháng sử dụng.

    Tiếp theo ngăn chặn nám hình thành nhờ 82X Sakura Placenta. Bổ sung Placenta giúp ổn định và duy trì nội tiết. Tránh rối loạn nội tiết gây nên mụn và sạm nám. Coenzym Q10 kết hợp cùng xoài Châu Phi chống lại sự tấn công của ánh nắng mặt trời. Giảm thiếu đến 60% tình trạng cháy nắng và ức chế các tyrosinase.

    Cuối cùng, tăng cường sức mạnh cho làn da với 82X Sakura. Tiếp tục bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể. 82 loại thực vật lên men cùng chiết xuất hạt kiwi sản sinh enzym. Nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

    [​IMG]

    Liệu trình “Da đẹp, dáng thon”

    Liệu trình có giá 7.000.000 VNĐ

    Tháng 1 Collagen 82X Classic

    Tháng 2 Collagen 82X Sakura

    Tháng 3 Collagen 82X Sakura Placenta

    Da đẹp chuẩn Nhật với collagen 82X Classic. Hàm lượng collagen peptide được chiết xuất từ cá biển sâu. Mang lại hiệu quả trẻ hóa và xóa nhăn gấp 7 lần. HA cùng hoa anh đào giúp giữ ẩm cho da, phục hồi bề mặt da. Thúc đẩy hình thành collagen tự nhiên.

    Tiếp theo, nhân đôi hiệu quả trẻ hóa với 82X Sakura. Collagen peptide một lần nữa được bổ sung. Làm tăng các sợi collagen, sợi đàn hồi, và mô liên kết trong cấu trúc da. Cam Nhật + hạt kiwi + vitamin E bảo vệ da và giúp da đều màu hơn.

    Cuối cùng, kiến tạo dáng ngọc mảnh mai với 82X Sakura Placenta. Cân bằng nội tiết tố, ổn định sinh lý nhờ hàm lượng Placenta. Đốt cháy mỡ thừa giải phóng năng lượng nhờ bột nước dừa và xoài Châu Phi.

    [​IMG]

    Liệu trình “Mỹ nhân không tuổi”

    Liệu trình có giá 6.300.000 VNĐ

    Tháng 1 Collagen 82X Placenta Classic

    Tháng 2 Collagen 82X Classic

    Tháng 3 Collagen 82X Sakura

    Chống lão hóa đỉnh cao từ sâu bên trong nhờ 82X Placenta Classic. 450.000mg Placenta từ heo hạnh phúc. Giúp cân bằng và ổn định nội tiết tố, cải thiện sinh lí nữ. Khơi dậy cảm xúc thầm kín, gắn kết tinh cảm vợ chồng.

    Tiếp theo, tái sinh làn da đẹp không tì vết với 82X Classic. 120.000mg collagen từ cá biển sâu giúp nhân 3 sức mạnh trẻ hóa làn da. 82 loại thực vật lên men + vitamin E,B, D tăng cường detox, thải độc, loại bỏ 78% vùng da thâm sạm, xỉn màu sau 1 tháng sử dụng.

    Cuối cùng, thiết lập hệ sinh thái vàng cho cơ thể khỏe mạnh với 82X Sakura. Bổ sung collagen tự nhiên, bôi trơn các khớp sụn, cho cơ thể dẻo dai. Ngăn tích mỡ thừa, tiêu diệt cholesterol xấu, đốt cháy mỡ thừa. Kiến tạo vóc dáng thon gọn nhờ bột nước dừa + xoài Châu Phi.

    [​IMG]
    Liệu trình “Nồng làn lửa yêu”

    Liệu trình có giá 6.900.000 VNĐ

    Tháng 1 Collagen 82X Classic

    Tháng 2 Collagen 82X Placenta Classic

    Tháng 3 Collagen 82X Sakura Placenta

    Nhờ hàm lượng collagen cao nhất thị trường, lên đến 120.000mg collagen. Giúp nhân đôi sức mạnh xóa nhăn, căng da từ sâu bên trong. HA + vitamin C + 82 loại thực vật lên men giúp bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa.

    Tiếp theo tăng cường sinh lý nữ, khơi gợi cảm xúc yêu với 82X Placenta Classic. Bổ sung hàm lượng Placenta giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ. Vitamin nhóm B giúp hạn chế lãnh cảm, khơi dậy cảm hứng “vùng Eva”.

    Cuối cùng, tinh thần tươi trẻ, sức khỏe dồi dào với 82X Sakura Placenta. Tinh chất Placenta hỗ trợ detox cơ thể, xóa tan mệt mỏi, stress, tạo năng lượng tích cực. Chiết xuất tổ yến giúp bổ sung nguyên tố đa vi lượng, giúp ngủ ngon, điều hòa lưu thông máu,….

    [​IMG]

    Liệu trình “Đẹp thần sầu, giấu tuổi tác”

    Liệu trình có giá 6.900.000 VNĐ

    Tháng 1 Collagen 82X Classic

    Tháng 2 Collagen 82X Sakura Placenta

    Tháng 3 Collagen 82X Placenta Classic

    Xóa mờ dấu hiệu lão hóa toàn diện với 82X Classic. Collagen thủy phân kịp thời bổ sung collagen thiếu hụt. Đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên. Xóa bỏ nếp nhăn, và chảy xệ trên da.

    Tiếp theo, 82X Sakura Placenta giúp hồi sinh suối nguồn tươi trẻ. Hàm lượng Placenta đậm đặc giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện khô hạn. 82 loại thực vật lên men + xoài Châu Phi, bột nước dừa giúp thúc đẩy quá trình thải độc. Hạn chế cảm giác thèm ăn, ức chế mỡ thừa.

    Cuối cùng, 82X Placenta Classic bảo vệ da khỏi tác nhân gây nên lão hóa. Tinh chất Placenta tiếp tục một lần nữa giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện sinh lý. Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa do rối loạn nội tiết. Vitamnin B, mầm nho, tổ yến,… tăng cường sức khỏe cho làn da.

    Chúng ta vừa điểm qua một số thông tin cơ bản về collagen 82X. Để mọi người phần nào nắm được thông tin. Có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

    Nguồn: https://thaoduocdantoc.com/collagen-82x-co-may-loai
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sói Hali

Chia sẻ trang này