Kinh nghiệm: Review Của Chị Em Giải Đáp Nâng Ngực Có Đau Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 18/6/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nâng ngực có đau không? Phẫu thuật nâng ngực xong chắc chắn sẽ xuất hiện cảm giác đau tức và sưng, đây là những vấn đề vô cùng bình thường sau các ca phẫu thuật. Tuy nhiên các ca nâng ngực đã được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến nên hạn chế tối đa cơn đau và sưng căng tức sau hậu phẫu.

    Thông thường cơn đau sẽ giảm dần sau 3 – 5 ngày và từ 7-10 ngày cơn đau sẽ chấm dứt hoàn toàn, nếu chăm sóc đúng cách thì sau 1 tháng đã hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường trở lại.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ lớn nhất tại Việt Nam nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ chân thực nhất, được chị em tin tưởng tham khảo trước khi đi đến lựa chọn làm đẹp phù hợp

    [​IMG]

    I – Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

    Theo chuyên gia thẩm mỹ ngực – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết, bất kì một cuộc phẫu thuật nào có tác động dao kéo đều ít nhiều gây ra cảm giác đau nhức, không riêng gì nâng ngực.

    So với kĩ thuật thẩm mỹ ngực trước đây thì phương pháp nâng ngực nội soi với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại đã hạn chế đi rất nhiều cảm giác đau đớn và khó chịu.

    Mặc dù vậy, tâm lý sợ đau vẫn luôn là nỗi ám ảnh khiến nhiều chị em ngần ngại khi có ý định trùng tu đôi gò bồng đào.
    Có thể khả năng chịu đau của mỗi người là khác nhau nhưng đa số phái đẹp sau khi trải qua cuộc đại phẫu vòng 1 đều cảm nhận rằng, nâng ngực không hề đau như tưởng tượng.

    Bởi trong và sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ có những biện pháp can thiệp phù hợp giúp khắc chế cơn đau hết mức có thể. Hơn nữa, kĩ thuật tay nghề bác sĩ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định phẫu thuật nâng ngực có đau không.

    Xem ngay đánh giá từ khách hàng khi nhắc đến chất lượng thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện uy tín nhất TPHCM chi tiết tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

    [​IMG]

    1. Trong quá trình phẫu thuật

    Trước cuộc đại phẫu nâng ngực, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ gây mê vô cảm. Đây là bước quan trọng và bắt buộc giúp bệnh nhân không có cảm giác gì trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    Vì thế, chị em có thể yên tâm vào phòng phẫu thuật mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có đau không. Trên thực tế, hầu hết cảm giác đau nhức sẽ đến vào giai đoạn hậu phẫu.

    2. Thời gian hậu phẫu

    Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chuyển xuống phòng hậu phẫu để các bác sĩ và y tá chăm sóc chuyên sâu. Thời điểm thuốc mê hết tác dụng cũng là lúc chị em sẽ phải đối mặt với cảm giác đau tức vùng ngực và khu vực vết mổ.

    Mức độ đau trong những ngày đầu là nhiều nhất, sau đó sẽ giảm dần sau 1 – 2 tuần phẫu thuật. Trong giai đoạn này, bác sĩ có thể kê thêm thuốc giảm đau hoặc giãn cơ để chị em có thể kiểm soát cơn đau tốt nhất.

    Liều lượng thuốc giảm đau sẽ được cân nhắc dựa trên sức chịu đựng của mỗi người. Với những người chịu đau kém, các bác sĩ có thể kê thuốc với liều lượng mạnh hơn.

    Nếu như 1 – 2 tuần đầu tiên là đau nhất thì thời gian tiếp theo, cơn đau sẽ chỉ âm ỷ và ở mức có thể chịu được.

    Đến khi vết mổ lành lặn hoàn toàn, bầu ngực cũng dần ổn định hơn thì chị em sẽ không cần phải lo lắng về bất kì cảm giác đau tức khó chịu nào nữa.

    Thông thường, sau 10 – 12 ngày, bệnh nhân có thể đến tái khám tại bệnh viện để cắt chỉ vết mổ. Thao tác cắt chỉ diễn ra đơn giản, nhanh chóng và không hề gây ra bất kì cảm giác khó chịu nào.

    Tuy nhiên, dù trước hay sau khi cắt chỉ, chị em vẫn nên chú ý đến vấn đề vệ sinh và kiêng vận động mạnh để vết mổ được hồi phục tốt nhất. Điều đó sẽ giúp hạn chế tối đa cảm giác đau đớn kéo dài.

    Xem ngay lời giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ mới nhất đầy đủ chi tiết nhất về nâng ngực ở đâu đẹp giúp chị em lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ sở hữu được dáng mũi đẹp ưng ý

    II – Nâng ngực sau bao lâu thì hết đau?

    Như những tư vấn trên đây của chuyên gia thẩm mỹ ngực, cảm giác đau đớn thường bắt đầu ở giai đoạn hậu phẫu, khi thuốc mê hết tác dụng.

    Tuy nhiên, không có bất kì thước đo nào có thể đo lường mức độ đau của mỗi người. Cũng tương tự như vậy thì việc cơn đau kéo dài bao lâu, đau mấy ngày cũng không có khoảng thời gian chính xác.

    Có những người chỉ sau 1 – 2 tuần là đã hết hẳn cảm giác căng tức hay đau nhức khó chịu. Nhưng cũng có trường hợp cơn đau sẽ kéo dài lâu hơn, âm ỷ hơn.

    Điều này có thể phụ thuộc vào thể trạng của từng người, kĩ thuật tác động của bác sĩ cũng như quá trình chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt của chị em sau khi tu sửa vòng 1 bằng phẫu thuật thẩm mỹ chi tiết tại nâng ngực có đau không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này