Review Đao Kiếm Thần Vực (phần 4) Tập 16: Cái Chết Cận Kề

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 4/8/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều chuyện quá khứ trở lại trong Đao Kiếm Thần Vực (Phần 4) Tập 16 - Sword Art Online: Alicization – War of Underworld, tính mạng Kirito đang trong tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

    Sự thật về kẻ phản bội

    [​IMG]
    Hóa ra tên phản bội Yanai là kẻ đứng sau mọi chuyện khó hiểu trong Sword Art Online: Alicization và cả War of Underworld. Yanai thú nhận hắn ta chính là người đã rò rĩ thông tin về dự án Alicization cho Cục An ninh Mỹ cũng như châm ngòi phá hủy sự cân bằng của thế giới Underworld.

    Thật bất ngờ khi một lần nữa câu chuyện của SAO lại đưa chúng ta quay trở lại điểm xuất phát và lần này là ở ALO. Nếu bạn đã quên thì Sugou chính là kẻ đã lợi dụng VRMMO ALO để thực hiện thí nghiệm trực tiếp lên con người. Hiện tên này vẫn đang bị giám sát. Tuy nhiên Yanai là một kẻ cuồng tư tưởng của Sugou và hắn bán đứng Rath nhằm thu về lợi nhuận cho bản thân cũng như có vị trí tốt trong các công ty của Mỹ.
    [​IMG]
    Vậy ra chuyện này là do thằng Yanai làm

    Tập 16 SAO: Alicization cũng giải thích về âm mưu của Administrator (Quinella) khi xưa. Yanai nói rằng vào một đêm làm muộn, hắn vô tình nghe được giọng nói của Admi (cách Yanai gọi Quinella). Bị cuốn hút bởi hình mẫu lí tưởng của dục vọng, Yanai dive vào Underworld và đã có những lời hứa giúp Quinella thống trị toàn bộ thế giới này, đổi lại hắn sẽ giúp bảo vệ lightcube của cô. Kế hoạch có lẽ đã thành công cho đến khi Kirito kết liễu Quinella ở cuối SAO: Alicization. Từ đây, Yanai bắt đầu có tư thù và muốn trả thù Kirito.

    Như vậy Yanai chính là kẻ giúp Quinella có nhận thức về thế giới bên ngoài cũng như là kẻ bán đứng Rath và mong muốn tận dụng sự hỗn loại tại Ocean Turtle lúc này để kết thúc Kirito.

    Sinon vs Subtilizer
    [​IMG]
    Sau màn chào sân Underworld của Subtilizer ở tập 15 Sword Art Online: Alicization – War of Underworld, ở tập 16 Sinon bị khống chế và suýt nữa có màn “cưỡng hôn – hút hồn” kinh tởm. May thay, cô gái chúng ta cùng theo đuổi vẫn được Kirito phù hộ bởi… một mặt dây chuyền?

    Tỉnh táo lại nhờ tình yêu, Sinon triệu hồi khẩu Hécate huyền thoại snip hai phát cảnh cáo. Subtilizer cũng lôi ra một khẩu nhắm và trận đấu “vẩy tâm” giữa hai kẻ thù cũ GGO bắt đầu!

    Phòng tuyến phía Nam sụp đổ
    [​IMG]
    Mặc dù item và skill được chuyển đổi từ tài khoản level cao nhưng số người tham gia chênh lệch đã khiến phía bạn bè Asuna thất thủ. Lần lượt nhiều gương mặt thân quen ngã xuống (mặc dù chả ai chết thật nhưng biểu cảm cứ phải gọi là đạt).
    [​IMG]
    Một số gamer bắt đầu nhận thấy nhiều điểm vô lí trong thế giới VR họ đang chơi nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ để phía Asuna thuyết phục. Tôi không rõ hai người chơi từ Hàn và Trung xuất hiện ở tập 15 và 16 sẽ đóng vai trò gì tiếp theo, nhưng có lẽ họ nên hành động ngay lúc này.

    Chuyện cũ
    [​IMG]
    PoH (Vassago) khống chế Asuna và thừa nhận hắn ta thỏa mãn như thế nào vào nhiều năm trước khi thấy Kirito tàn sát Laughing Coffin và sau đó nhận mác PK Player. Rằng tất cả chỉ là sự sắp đặt của PoH khi chính hắn đã báo vị trí Guild của mình cho Guild Huyết Kỹ Sĩ của Asuna lúc bấy giờ. Một lần nữa, tập 16 SAO: Alicization đưa những kẻ thù cũ gặp nhau trên chiến trường mới. Liệu tính mạng của Kirito sẽ như thế nào khi trước mặt anh lúc này là leader của Laughing Coffin?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này